Analytic
Hotline: 08887 08817

HDBank định hướng phát triển “Happy Digital Bank”

"Happy Digital Bank” cũng là chủ đề Báo cáo thường niên năm 2019 của Ngân hàng TMCP Phát triển TP. HCM (HDBank).

Nhà băng có cắt giảm nhân sự khi đưa robot vào phục vụ khách hàng?

Một trong những ưu điểm lớn nhất khi ngân hàng đưa robot vào phục vụ khách hàng là nhằm gia tăng trải nghiệm mới mẻ, góp phần giúp ngân hàng chiếm lòng tin và đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

LienVietPostBank nhận giải thưởng 'Ngân hàng số tiêu biểu 2019'

Đây là năm thứ 2 liên tiếp LienVietPostBank được xướng tên tại các hạng mục giải thưởng ngân hàng Việt Nam tiêu biểu (VOBA).

Ngân hàng Việt Nam trong cuộc chơi chuyển đổi số

Tiềm năng phát triển ngân hàng số tại Việt Nam là rất lớn với tỷ lệ người dùng Internet tại Việt Nam đạt 53% trên tổng dân số, đứng vị trí thứ 16 trong top 20 quốc gia có số người sử dụng Internet nhiều nhất tại châu Á.

'Khám sức khỏe' của TPBank sau hơn 1 năm niêm yết

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank, HOSE: TPB) đang từng bước khẳng định tình hình sức khỏe ổn định và minh bạch của mình khi lợi nhuận ngày một tăng trưởng tốt. 8 tháng đầu năm 2019, lợi nhuận TPBank đã xấp xỉ cả năm 2018 và đáng chú ý, toàn bộ nợ xấu tại VAMC của ngân hàng đã được tất toán.

Nam A Bank đưa công nghệ ngân hàng 4.0 đến sinh viên TP.HCM

Phòng thực hành của trường Đại học Ngân hàng TP.HCM vừa được hoàn thiện và đưa vào vận hành với quy mô công nghệ ngân hàng hiện đại 4.0, mô phỏng một môi trường làm việc thực tế mang đến cho sinh viên những trải nghiệm hữu ích.

LienVietPostBank thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt tại tỉnh Phú Yên

Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) và UBND tỉnh Phú Yên vừa ký kết Thỏa thuận Hợp tác về việc phối hợp thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt trên địa bàn tỉnh.

Ngân hàng chuyển từ đối đầu sang hợp tác với công ty fintech

Khảo sát của Công ty tư vấn Mc Kinsey tại Việt Nam cho thấy, phần lớn những người được hỏi cũng đánh giá trong vòng 10 đến 15 năm tới mô hình ngân hàng truyền thống sẽ bị thay thế bởi mô hình hợp tác giữa các ngân hàng và các công ty fintech.

Ngân hàng số muốn thành công phải xây dựng dựa trên hành trình khách hàng

Với một hệ sinh thái hoàn thiện, người tiêu dùng không còn nhu cầu rút tiền mặt ra để chi tiêu nữa, đồng nghĩa với số dư tài khoản ngày một lớn ở trong ngân hàng

SHB xác định chiến lược phát triển ngân hàng số

Xác định mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại hàng đầu Việt Nam, SHB đã xây dựng lộ trình chuyển đổi trở thành một ngân hàng số toàn diện, hiệu quả và năng động.