Dữ liệu tại nhiều doanh nghiệp đang nằm rải rác ở khắp mọi nơi, hoặc được chứa trong quá nhiều kho chứa dữ liệu độc lập, dẫn đến việc thông tin bị phân mảnh, đứt gãy và không đảm bảo tính liền mạch để hướng tới quản trị hiệu quả.
Có tới 40% quản lý cấp cao và lãnh đạo doanh nghiệp chưa từng đọc hay nghiên cứu về trải nghiệm nhân viên.
Triết lý đặt con người làm trung tâm, hướng tới phát triển bền vững là kim chỉ nam giúp Nestlé Việt Nam vững bước trước cơn khủng hoảng, tập trung kiến tạo những giá trị trường tồn.
Do thiếu chuẩn đồng bộ, thiếu hệ thống lưu trữ thống nhất, nên nguồn dữ liệu y tế quý giá vẫn nằm chủ yếu dưới dạng phi cấu trúc, phi tập trung và hầu như chưa được khai thác hiệu quả để cải tiến chất lượng chăm sóc sức khỏe.
Vắc xin cho Covid-19 thì có thể phải mất nhiều thời gian nữa mới có, nhưng “vắc xin cho tinh thần” đối với doanh nhân, doanh nghiệp thì cần phải có ngay và luôn!
Chuyển đổi số đã, đang và sẽ tiếp tục trở thành xu thế lớn nhất trong kinh doanh toàn cầu. Trong bối cảnh đó, câu hỏi được đặt ra cho doanh nghiệp không phải Chuyển đổi số hay không, mà là Làm thế nào để chuyển đổi số đạt được hiệu quả tối ưu?
Điều gì sẽ khiến các khách hàng sẵn sàng “rút ví” mua sản phẩm của bạn khi có quá nhiều sự lựa chọn trên thị trường? Trải nghiệm khách hàng đang trở thành “chìa khóa” quyết định sự sống còn của doanh nghiệp trong thời kỳ này.
Đại diện Động Lực Group chia sẻ, Covid-19 đã khiến công ty nhận ra đã đến lúc phải thay đổi sau 30 năm phát triển. Trong đó, chuyển đổi số là nhiệm vụ quan trọng và cấp bách nhất.
Việc thiếu sẵn sàng của cả hệ thống, từ người lãnh đạo đến nhân viên, từ chất lượng quản trị yếu kém đến thiếu đạo đức kinh doanh cũng như văn hoá doanh nghiệp là yếu tố khiến nhiều thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A) rơi vào ngõ cụt.
Việc ứng dụng công nghệ và quản trị hiện đại giúp Vinhomes không chỉ đứng vững trong đại dịch mà còn sẵn sàng bùng nổ khi dịch bệnh qua đi.