Appota là thương hiệu truyền cảm hứng châu Á tại APEA 2023

Việt Hưng - 14:08, 13/10/2023

TheLEADERCông ty Cổ phần Appota được trao giải "Thương hiệu truyền cảm hứng - Inspirational Brand Award" tại lễ trao giải doanh nghiệp châu Á Thái Bình Dương - Asia Pacific Enterprise Awards 2023 (APEA 2023).

Asia Pacific Enterprise Awards 2023 (APEA 2023) là giải thưởng doanh nghiệp châu Á Thái Bình Dương được tổ chức thường niên từ năm 2007 tại 17 quốc gia và thị trường trên toàn châu Á.

APEA vinh danh những doanh nghiệp và nhà lãnh đạo có thành tích nổi bật trong khu vực với những phẩm chất, thành quả vượt trội, xây dựng doanh nghiệp thành công song song với việc tạo ra các giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Với chủ đề "Châu Á phục hồi - Nắm trọn cơ hội", thông qua các nền tảng chính thức, APEA 2023 khuyến khích các doanh nghiệp Việt Nam tận dụng sức sống mới sau đại dịch và xem đây là thời điểm lý tưởng để khuyến khích sự tăng trưởng và phục hồi.

Theo Ban tổ chức APEA, Appota được đánh giá là hình mẫu điển hình cho các công ty khởi nghiệp và là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc nắm bắt các xu hướng trải nghiệm mới nổi cho giới trẻ Việt Nam.

Trong hơn một thập kỷ qua, Appota là một trong những đơn vị startup tiêu biểu được ghi nhận bởi các tổ chức uy tín, cộng đồng và các đơn vị truyền thông bởi chính câu chuyện khởi nghiệp đầy cảm hứng.

Appota là thương hiệu truyền cảm hứng châu Á tại APEA 2023
Appota là thương hiệu truyền cảm hứng châu Á tại APEA 2023

Bên cạnh đó, Appota luôn tích cực gắn kết với cộng đồng thông qua việc tổ chức các hội thảo và xuất bản các báo cáo nghiên cứu thị trường.

Những tài liệu này không chỉ đem đến nguồn thông tin hữu ích cho các doanh nghiệp Việt mà còn cung cấp những hiểu biết sâu sắc có giá trị cho các nhà đầu tư và đối tác quốc tế từ các quốc gia như Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản và Singapore.

Đặc biệt, APEA thực sự ấn tượng với Appota về văn hóa biểu trưng tinh thần đón nhận sự đa dạng, nhiệt huyết của tuổi trẻ và sẵn sàng đổi mới.

Tập trung vào người trẻ, lựa chọn văn hoá doanh nghiệp "vui - trẻ - đầy cảm hứng" làm chiến lược chinh phục, nuôi dưỡng con người, là điều mà hơn 500 thành viên Appota luôn tự hào khi nói về những giá trị cốt lõi, giá trị văn hoá và sức trẻ của công ty.

Đây chính là chìa khoá giúp Appota được nói tới như một điểm sáng về tinh thần doanh nghiệp và thúc đẩy công ty đạt được kết quả kinh doanh đầy tham vọng. Đồng thời với chiến lược này giúp Appota trở thành hình mẫu doanh nghiệp cho giới trẻ đang tìm kiếm cơ hội làm việc hiện nay.

Kể từ khi thành lập đến nay, Appota là công ty nổi bật trong bối cảnh khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của Việt Nam, đặc biệt là trong làn sóng khởi nghiệp trên thiết bị di động với hệ sinh thái gồm hơn 50 triệu người dùng.

Cho đến thời điểm hiện tại, Appota đã trải qua 4 vòng gọi vốn thành công từ các nhà đầu tư đến từ Việt Nam, Singapore, Nhật Bản và Hàn Quốc. Appota bao gồm 6 công ty thành viên: Gamota (phát hành game), Adsota (dịch vụ quảng cáo), OTA Network (mạng lưới đa kênh), AppotaPay (giải pháp thanh toán số và fintech), ACheckin (giải pháp quản trị nhân sự) và Kdata (giải pháp điện toán đám mây).