Analytic
Hotline: 08887 08817

Truyền thông nội bộ thời 4.0: Để cả nghìn cái đầu đều như một

Nếu ví doanh nghiệp là một cơ thể thì nhân lực chính là thể chất, tinh anh, còn truyền thông nội bộ đóng vai trò như là linh hồn. Vậy doanh nghiệp trong thời kỳ kỷ nguyên số cần làm truyền thông nội bộ như thế nào, đâu mới thực sự là công cụ hiệu quả?

'Săn đầu người' thời 4.0

Một trong những việc khó nhất của người lãnh đạo doanh nghiệp là tuyển dụng. Vậy trong thời công nghệ 4.0 lên ngôi, doanh nghiệp sẽ tuyển dụng thế nào? Sử dụng phương pháp gì để mang về hiệu quả?

Từ tốt đến vĩ đại: Đừng đặt sai người lên cỗ xe doanh nghiệp

Con người là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp - quan điểm này đã không còn gì mới mẻ và có lẽ bất cứ ai cũng có thể gật gù đồng tình với nó. Nhưng đó mới là cách chúng ta nói, chứ chưa phải là cách chúng ta đang làm.

Thần đồng toán học Việt Nam được quỹ VIISA và 500 Startups rót vốn

Ông Phạm Kim Hùng từng giành HCV Toán học Quốc tế và tốt nghiệp Đại học danh tiếng Stanford. Nhưng thay vì chọn ở lại Mỹ với cơ hội rộng mở hơn, ông đã về nước khởi nghiệp với startup Base.vn và vừa gọi vốn thành công.