Tại trung tâm tài chính sôi động bậc nhất thế giới - Manhattan, một mét vuông bất động sản thương mại có thể trị giá bằng cả một gia sản. Ở Dubai, vị trí vàng trong những khu thương mại sầm uất đang là cuộc đua khốc liệt giữa các thương hiệu toàn cầu. Tại Việt Nam, “cuộc săn” mặt bằng bán lẻ tại vùng lõi trung tâm TP.HCM hay Hà Nội cũng ngày càng cam go.
Vincom Mega Mall Ocean City - trung tâm thương mại thế hệ mới của Vincom Retail - đang tiếp tục khẳng định sức hút tại thị trường bán lẻ khi đón chào sự gia nhập của Trung tâm Bách hóa tổng hợp & Siêu thị AEON - thương hiệu bán lẻ đến từ Nhật Bản. Đây là mảnh ghép trải nghiệm tiếp theo trong hệ sinh thái Ocean City - đại đô thị đang định hình xu hướng sống, mua sắm và giải trí mới cho người dân miền Bắc.
Xu hướng bán lẻ hiện đại tập trung vào các tổ hợp quy mô lớn, tích hợp mua sắm, ẩm thực, giải trí và sự kiện, thu hút lượng khách ổn định. Mô hình này không chỉ tối ưu hóa hoạt động kinh doanh mà còn nâng tầm trải nghiệm khách hàng, thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành bán lẻ.
Người tiêu dùng ngày càng nhạy cảm với giá, xu hướng thương mại điện tử đang là các yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển của thị trường bán lẻ trong năm 2025.
Mùa Giáng sinh năm nay, nhiều trung tâm thương mại của Vincom đã ghi nhận lượng khách cùng mức doanh thu gia tăng vượt trội. Những con số kỷ lục về dòng hàng và dòng tiền vẫn chưa dừng lại khi Tết Dương lịch và Nguyên đán đang cận kề.
"Đại tiệc mua sắm" tại hệ thống 86 trung tâm thương mại Vincom trên toàn quốc với quy mô lớn nhất mùa hè này sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt cơ hội mua hàng xịn giá hời, ưu đãi độc quyền, đồng thời tạo nên không khí mua sắm sôi động cho thị trường bán lẻ trong nước.
ScaleUp hiện tập trung vào các doanh nghiệp và thương hiệu bán lẻ trong lĩnh vực thời trang, tiêu dùng nhanh, mỹ phẩm… nhằm giúp họ khai thác hết tiềm năng của việc bán hàng đa kênh.