Analytic
Hotline: 08887 08817

3 chữ C cho truyền thông thời Covid-19

Quan tâm chăm sóc khách hàng, không ngừng sáng tạo và xây dựng cộng đồng của chính mình là những yếu tố quan trọng để các doanh nghiệp trở nên khác biệt và chiến thắng trong mùa dịch.

PNJ nhận giải thưởng chiến dịch PR toàn cầu xuất sắc nhất

Chiến dịch "Tình yêu đích thực" được PNJ thực hiện là một bản tình ca lãng mạn tôn vinh những mối tình đời thực vượt qua mọi định kiến kể cả tình yêu của những người đồng giới...

Vinamilk khởi động chiến dịch sức khỏe cộng đồng và ủng hộ vaccine cho trẻ em

Với ý nghĩa “mỗi người khỏe mạnh thì Việt Nam sẽ khỏe mạnh và vững vàng vượt qua đại dịch”, chiến dịch cộng đồng “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh” được Vinamilk thực hiện với mong muốn khích lệ mọi người cùng chia sẻ và thực hành những thói quen tốt cho sức khỏe, duy trì tinh thần lạc quan, năng lượng tích cực để cùng nhau tạo nên một cộng đồng khỏe mạnh.

Làm sao để quảng cáo ‘cầu vồng’ trở nên có ý nghĩa?

Tháng 6 vừa qua, hàng loạt nhãn hàng đã triển khai những chương trình quảng cáo, truyền thông hướng tới cộng đồng LGBT nhằm mục đích hưởng ứng sự kiện Tháng tự hào (Pride month). Tuy nhiên, Tháng tự hào ở Việt Nam được tổ chức vào tháng 9 chứ không phải tháng 6.

Tôn vinh các chiến dịch truyền thông ấn tượng 2019

Giải thưởng Quan hệ công chúng & truyền thông toàn quốc do PR Newswire tổ chức sẽ vinh danh các chiến dịch truyền thông xuất sắc trong năm và ghi nhận những đơn vị tiên phong trong ngành quan hệ công chúng hiện đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam.