Bất động sản
Cuộc đua tiện ích trong những dự án nghỉ dưỡng nghìn tỷ
Hệ thống tiện ích quy mô, độc đáo, có một không hai chính là yếu tố quan trọng tạo dựng nên đẳng cấp của các dự án bất động sản. Vì vậy, nhiều ông lớn địa ốc quyết định chi vài chục đến cả trăm tỷ đồng đầu tư vào tiện ích, dịch vụ để thu hút khách hàng, đồng thời tạo lập thương hiệu, đẳng cấp riêng.

Sự khác biệt tạo nên thành công
Trong vài năm trở lại đây thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam đang phát triển rầm rộ với sức cạnh khốc liệt giữa các chủ đầu tư. Các ông lớn không chỉ cạnh tranh nhau về vị trí đắc địa, thiết kế hay giá bán mà còn chuyển hướng xây dựng mô hình tiện ích “độc - lạ” trong các dự án để thu hút sự chú ý của khách hàng, bởi trước hàng nghìn sản phẩm, chỉ những sản phẩm khác biệt mới đủ sức hút khách hàng.
Trên thế giới, xu hướng mới này cũng đang bùng nổ mạnh mẽ với sự ghi dấu của một số dự án bất động sản quốc tế nổi tiếng như: Disneyland Resort (Mỹ) với công viên khám phá Disneyland vui nhộn; Honshu (Nhật Bản) với khu du lịch - giải trí phức hợp Nagashima Spa Land; Alton Towers (Anh) gồm các công viên chủ đề, khách sạn, spa và hồ bơi nước xanh trong... là những điểm đến lý tưởng, lôi cuốn du khách vào các dịp cuối tuần, nghỉ lễ.
Để bắt kịp xu thế chung của toàn cầu, tại một số thị trường trọng điểm du lịch trong nước như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, nhiều chủ đầu tư đang chạy đua nhau với hàng loạt dự án đầu tư tiện ích. Trong cuộc đua đó, để cạnh tranh các chủ đầu tư đã đẩy mạnh cho dự án thêm nhiều tiện ích mới thú vị, đặc biệt những tiện ích lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường với mức đầu tư hàng chục tới hàng trăm tỷ đồng.
Khuấy đảo sức “nóng” nhờ tiện ích
Dẫn đầu về khả năng làm mới mình với hàng loạt sản phẩm mới mẻ, hút khách, có tiềm năng lợi nhuận cao với nhà đầu tư phải kể đến dự án The Arena Cam Ranh. Dự án từ khi ra mắt vào cuối năm ngoái, đến nay đã thu hút lớn đối với nhà đầu tư bởi sự chịu chơi của chủ đầu tư khi đầu tư 34 hệ thống tiện ích độc đáo được sắp xếp thông minh tạo nên trục kết nối sôi động như: Quảng trường và khán đài Arena có sức chứa 15.000 người, phố đi bộ với những dịch vụ ẩm thực, giải trí đa dạng; bể bơi Olympic giật cấp 3 tầng dài 500m nằm cạnh bờ biển, seafood market, skybar, phân khu nghệ thuật…
Ngay từ khi mới ra mắt, The Arena đã gây ấn tượng với khách hàng nhờ quy tụ tổ hợp tiện ích “có một không hai” tại thị trường Cam Ranh, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của cả du khách và người mua nhà như: trung tâm thương mại, nhà hàng, khu vui chơi giải trí, lễ hội 4 mùa, bể bơi ngoài trời, phòng gym & spa… ngay ngưỡng cửa mà không phải di chuyển xa.

Trước khi kiến tạo nên The Arena, chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Vịnh Nha Trang đã ghi dấu ấn tốt với nhà đầu tư với công trình Panorama Nha Trang, một trong những dự án có hạng mục bể bơi vô cực trên đỉnh tòa tháp ngay sát biển Trần Phú.
Hạng mục tiện ích này có diện tích 700m2, dung tích 840m3 được đặt ở tầng cao nhất - tầng 39 của tòa nhà căn hộ Panorama Nha Trang với thiết kế ấn tượng mô phỏng theo đường cong mềm mại của bờ biển Nha Trang cùng mặt cắt hình Ellipse của tòa nhà, nối liền hai tòa tháp, nhìn từ xa trông như chiếc gương khổng lồ “lơ lửng” giữa không trung, tạo điểm nhấn nổi bật hoàn toàn khác biệt so với những dự án bể bơi vô cực hiện có ở Việt Nam.
Với những gì đã và đang thể hiện, chủ đầu tư Vịnh Nha Trang đang chứng minh năng lực phát triển những dự án tạo ra sự khác biệt trên thị trường. Tại The Arena cũng như Panorama, chủ đầu tư đã dành nhiều tâm huyết để nghiên cứu, tìm hiểu thị trường và lựa chọn phương án thiết kế kỹ lưỡng nhằm tạo ra điểm nhấn vượt trội, không đi theo các mô tuýp truyền thống cũ. Chủ đầu tư đã mạnh dạn thay đổi và đột phá về loại hình sản phẩm, tiện ích hấp dẫn dựa trên xu hướng tất yếu trong tương lai.
Đặc biệt, với 3 phương án sở hữu linh hoạt (để ở, tự kinh doanh và ủy thác cho thuê) cho người mua kết hợp với đơn vị kiểm toán hàng đầu Việt Nam Ernst & Young đảm bảo hiệu quả công khai, minh bạch trong vận hành.
Nếu như Panorama hứa hẹn trở thành biểu tượng của thành phố biển thì The Arena Cam Ranh được giới chuyên môn kỳ vọng sẽ vượt qua giới hạn mà khách hàng thường thấy, mang đến một khu tích hợp nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí cao cấp mang tính cộng đồng đầu tiên tại Bãi Dài, hứa hẹn khuấy động chuỗi trải nghiệm khó quên tại đây.
The Arena tọa lạc tại Lô 14D, Nguyễn Tất Thành, Cam Ranh, Khánh Hòa có quy mô hơn 29ha là tổ hợp dịch vụ du lịch vui chơi giải trí, căn hộ khách sạn, trung tâm thương mại. Dự án có 4 tòa tháp condotel, trong đó có hơn 90% căn hộ view trực diện biển Bãi Dài.
Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang
Hotline 1800 54 54 77
Website www.thearena.vn
Nhà ga T2 Cam Ranh trở thành động lực mới của du lịch Khánh Hòa
Cẩn trọng với cạm bẫy từ cơn sốt đất nền Nha Trang
Giới chuyên gia và luật sư cho rằng, các nhà đầu tư trên thị trường bất động sản cần hết sức cẩn trọng trước việc nhiều doanh nghiệp lợi dụng thị trường sốt nóng để huy động vốn trái phép như tại dự án Ocean View Nha Trang.
Vịnh Nha Trang muốn ‘tháo ngòi nổ’ tranh chấp với Coteccons
Sau hai tháng đối đầu căng thẳng, chủ đầu tư dự án Panorama mới đây đã bày tỏ mong muốn chuyển từ đối đầu sang đối thoại với nhà thầu.
"Sóng gió" bất ngờ giữa nhà thầu Coteccons và chủ đầu tư dự án Panorama Nha Trang
Sau cơn bão số 12 xảy ra đầu tháng 11, 2 chiếc cần cẩu lớn của nhà thầu Coteccons gẫy gập trên công trường dự án khách sạn Panorama (Nha Trang). Nhưng ít ai biết được, phía sau công trường này, cũng đang có "sóng gió" lớn trong quan hệ của Coteccons với chủ dự án. Công văn, lời lẽ qua lại giữa 2 bên đang ngày càng gay gắt.
Một ngày làm Hoàng Đế trên vịnh Nha Trang
Lần đầu tiên du khách đến Nha Trang sẽ được trải nghiệm dịch vụ du thuyền ngắm vịnh tuyệt đẹp giống như ở Hạ Long.
Sân chơi mới của 'đại bàng': Hưng Yên, Thái Bình, Hà Nam trỗi dậy
Thúc đẩy công nghiệp hỗ trợ chính là chìa khoá giúp bất động sản công nghiệp Đồng bằng sông Hồng phát triển mạnh mẽ.
Sóng bất động sản 2025: Sàn đấu của kẻ mạnh
Thị trường bất động sản dậy sóng với loạt dự án khởi công rầm rộ, nhiều "ông lớn" tái xuất. Nhưng phía sau sự sôi động ấy, không ít doanh nghiệp vẫn mắc kẹt trong khó khăn, chật vật tìm lối thoát.
Cú hích mới cho nguồn cung bất động sản
Phó thủ tướng Trần Hồng Hà đề nghị cơ quan soạn thảo sớm hoàn thiện hai nghị định quy định chi tiết thi hành hai nghị quyết quan trọng của Quốc hội về đất đai, bất động sản.
'Chim sợ cành cong', nhà đầu tư vẫn dè chừng bất động sản nghỉ dưỡng
Dù thị trường bất động sản nghỉ dưỡng bắt đầu ghi nhận những tín hiệu phục hồi, nhiều nhà đầu tư vẫn thận trọng trước các rủi ro tiềm ẩn và bài học từ giai đoạn trước.
Chặt quá hoá nghẽn, nhà ở xã hội mắc kẹt ở vạch xuất phát
Quy trình lựa chọn nhà đầu tư, lập dự án dự án phức tạp, gian nan không kém nhà ở thương mại là hai trong số nhiều lý do khiến việc đầu tư nhà ở xã hội mãi ì ạch.
Tích cực huy động vốn, FPTS vẫn đặt mục tiêu 'đi lùi'
Mặc dù đẩy mạnh huy động vốn bổ sung hoạt động kinh doanh, FPTS lại lên kế hoạch kinh doanh thấp nhất so với kết quả thực hiện từ năm 2021 tới nay.
Ông lớn địa ốc 'tạo sóng' nhà ở xã hội
Hàng loạt doanh nghiệp bất động sản hàng đầu đã và đang đẩy mạnh xây dựng dự án, tăng tốc trong cuộc đua xây dựng nhà ở xã hội.
Chuyển đổi tư duy theo mô hình lãnh đạo số toàn diện
Mô hình lãnh đạo số toàn diện phản ánh sự kết hợp giữa chuyển đổi số, quản trị dữ liệu và tối ưu vận hành.
Chủ xe dự thi cá nhân hóa: 'Chỉ có VF 3 mới cho tôi cảm hứng sáng tạo'
Không khí tại ba điểm cầu Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM trong ngày diễn ra “Ngày hội sáng tạo VF 3” càng về chiều càng trở nên sôi động. Theo ghi nhận, thời điểm hiện tại, ban giám khảo ở cả 3 miền đều đã có sơ bộ điểm số chấm cho những mẫu xe “độ” đẹp nhất.
Tương lai doanh nghiệp với ưu đãi thuế xanh
Ưu đãi thuế xanh thúc đẩy doanh nghiệp chuyển đổi xanh, giảm thiểu tác động môi trường, nâng cao hiệu quả hoạt động và tạo lợi thế cạnh tranh bền vững.
Khai mạc lễ hội nướng BBQ từ 15 quốc gia và 120 loại bia thủ công tại Ocean City
Hơn chục ngàn du khách trong nước và quốc tế hào hứng tận hưởng lễ hội nướng BBQ và bia quốc tế tại Ocean City Hà Nội ngay trong ngày khai mạc.
Vincom Mega Mall Vũ Yên: Biểu tượng bán lẻ mới của Hải Phòng sắp ra mắt
Dự kiến quý III/2025, Hải Phòng sẽ đón chào Vincom Mega Mall Vũ Yên, dấu ấn hoàng gia giữa lòng "đảo tỷ phú" Vinhomes Royal Island.