Bất động sản
Cuộc đua tiện ích trong những dự án nghỉ dưỡng nghìn tỷ
Hệ thống tiện ích quy mô, độc đáo, có một không hai chính là yếu tố quan trọng tạo dựng nên đẳng cấp của các dự án bất động sản. Vì vậy, nhiều ông lớn địa ốc quyết định chi vài chục đến cả trăm tỷ đồng đầu tư vào tiện ích, dịch vụ để thu hút khách hàng, đồng thời tạo lập thương hiệu, đẳng cấp riêng.
Sự khác biệt tạo nên thành công
Trong vài năm trở lại đây thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam đang phát triển rầm rộ với sức cạnh khốc liệt giữa các chủ đầu tư. Các ông lớn không chỉ cạnh tranh nhau về vị trí đắc địa, thiết kế hay giá bán mà còn chuyển hướng xây dựng mô hình tiện ích “độc - lạ” trong các dự án để thu hút sự chú ý của khách hàng, bởi trước hàng nghìn sản phẩm, chỉ những sản phẩm khác biệt mới đủ sức hút khách hàng.
Trên thế giới, xu hướng mới này cũng đang bùng nổ mạnh mẽ với sự ghi dấu của một số dự án bất động sản quốc tế nổi tiếng như: Disneyland Resort (Mỹ) với công viên khám phá Disneyland vui nhộn; Honshu (Nhật Bản) với khu du lịch - giải trí phức hợp Nagashima Spa Land; Alton Towers (Anh) gồm các công viên chủ đề, khách sạn, spa và hồ bơi nước xanh trong... là những điểm đến lý tưởng, lôi cuốn du khách vào các dịp cuối tuần, nghỉ lễ.
Để bắt kịp xu thế chung của toàn cầu, tại một số thị trường trọng điểm du lịch trong nước như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, nhiều chủ đầu tư đang chạy đua nhau với hàng loạt dự án đầu tư tiện ích. Trong cuộc đua đó, để cạnh tranh các chủ đầu tư đã đẩy mạnh cho dự án thêm nhiều tiện ích mới thú vị, đặc biệt những tiện ích lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường với mức đầu tư hàng chục tới hàng trăm tỷ đồng.
Khuấy đảo sức “nóng” nhờ tiện ích
Dẫn đầu về khả năng làm mới mình với hàng loạt sản phẩm mới mẻ, hút khách, có tiềm năng lợi nhuận cao với nhà đầu tư phải kể đến dự án The Arena Cam Ranh. Dự án từ khi ra mắt vào cuối năm ngoái, đến nay đã thu hút lớn đối với nhà đầu tư bởi sự chịu chơi của chủ đầu tư khi đầu tư 34 hệ thống tiện ích độc đáo được sắp xếp thông minh tạo nên trục kết nối sôi động như: Quảng trường và khán đài Arena có sức chứa 15.000 người, phố đi bộ với những dịch vụ ẩm thực, giải trí đa dạng; bể bơi Olympic giật cấp 3 tầng dài 500m nằm cạnh bờ biển, seafood market, skybar, phân khu nghệ thuật…
Ngay từ khi mới ra mắt, The Arena đã gây ấn tượng với khách hàng nhờ quy tụ tổ hợp tiện ích “có một không hai” tại thị trường Cam Ranh, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của cả du khách và người mua nhà như: trung tâm thương mại, nhà hàng, khu vui chơi giải trí, lễ hội 4 mùa, bể bơi ngoài trời, phòng gym & spa… ngay ngưỡng cửa mà không phải di chuyển xa.
Trước khi kiến tạo nên The Arena, chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Vịnh Nha Trang đã ghi dấu ấn tốt với nhà đầu tư với công trình Panorama Nha Trang, một trong những dự án có hạng mục bể bơi vô cực trên đỉnh tòa tháp ngay sát biển Trần Phú.
Hạng mục tiện ích này có diện tích 700m2, dung tích 840m3 được đặt ở tầng cao nhất - tầng 39 của tòa nhà căn hộ Panorama Nha Trang với thiết kế ấn tượng mô phỏng theo đường cong mềm mại của bờ biển Nha Trang cùng mặt cắt hình Ellipse của tòa nhà, nối liền hai tòa tháp, nhìn từ xa trông như chiếc gương khổng lồ “lơ lửng” giữa không trung, tạo điểm nhấn nổi bật hoàn toàn khác biệt so với những dự án bể bơi vô cực hiện có ở Việt Nam.
Với những gì đã và đang thể hiện, chủ đầu tư Vịnh Nha Trang đang chứng minh năng lực phát triển những dự án tạo ra sự khác biệt trên thị trường. Tại The Arena cũng như Panorama, chủ đầu tư đã dành nhiều tâm huyết để nghiên cứu, tìm hiểu thị trường và lựa chọn phương án thiết kế kỹ lưỡng nhằm tạo ra điểm nhấn vượt trội, không đi theo các mô tuýp truyền thống cũ. Chủ đầu tư đã mạnh dạn thay đổi và đột phá về loại hình sản phẩm, tiện ích hấp dẫn dựa trên xu hướng tất yếu trong tương lai.
Đặc biệt, với 3 phương án sở hữu linh hoạt (để ở, tự kinh doanh và ủy thác cho thuê) cho người mua kết hợp với đơn vị kiểm toán hàng đầu Việt Nam Ernst & Young đảm bảo hiệu quả công khai, minh bạch trong vận hành.
Nếu như Panorama hứa hẹn trở thành biểu tượng của thành phố biển thì The Arena Cam Ranh được giới chuyên môn kỳ vọng sẽ vượt qua giới hạn mà khách hàng thường thấy, mang đến một khu tích hợp nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí cao cấp mang tính cộng đồng đầu tiên tại Bãi Dài, hứa hẹn khuấy động chuỗi trải nghiệm khó quên tại đây.
The Arena tọa lạc tại Lô 14D, Nguyễn Tất Thành, Cam Ranh, Khánh Hòa có quy mô hơn 29ha là tổ hợp dịch vụ du lịch vui chơi giải trí, căn hộ khách sạn, trung tâm thương mại. Dự án có 4 tòa tháp condotel, trong đó có hơn 90% căn hộ view trực diện biển Bãi Dài.
Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang
Hotline 1800 54 54 77
Website www.thearena.vn
Nhà ga T2 Cam Ranh trở thành động lực mới của du lịch Khánh Hòa
Cẩn trọng với cạm bẫy từ cơn sốt đất nền Nha Trang
Giới chuyên gia và luật sư cho rằng, các nhà đầu tư trên thị trường bất động sản cần hết sức cẩn trọng trước việc nhiều doanh nghiệp lợi dụng thị trường sốt nóng để huy động vốn trái phép như tại dự án Ocean View Nha Trang.
Vịnh Nha Trang muốn ‘tháo ngòi nổ’ tranh chấp với Coteccons
Sau hai tháng đối đầu căng thẳng, chủ đầu tư dự án Panorama mới đây đã bày tỏ mong muốn chuyển từ đối đầu sang đối thoại với nhà thầu.
"Sóng gió" bất ngờ giữa nhà thầu Coteccons và chủ đầu tư dự án Panorama Nha Trang
Sau cơn bão số 12 xảy ra đầu tháng 11, 2 chiếc cần cẩu lớn của nhà thầu Coteccons gẫy gập trên công trường dự án khách sạn Panorama (Nha Trang). Nhưng ít ai biết được, phía sau công trường này, cũng đang có "sóng gió" lớn trong quan hệ của Coteccons với chủ dự án. Công văn, lời lẽ qua lại giữa 2 bên đang ngày càng gay gắt.
Một ngày làm Hoàng Đế trên vịnh Nha Trang
Lần đầu tiên du khách đến Nha Trang sẽ được trải nghiệm dịch vụ du thuyền ngắm vịnh tuyệt đẹp giống như ở Hạ Long.
Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững
Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.
Triển lãm lạnh và điều hòa không khí thu hút hơn 100 thương hiệu
Triển lãm quốc tế về lạnh và điều hòa không khí, phòng sạch và phụ trợ nhà máy công nghệ cao 2024 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn từ ngày 21 – 23/11.
Vietnam Airlines tính thuê thêm máy bay mùa cao điểm Tết Nguyên đán
Vietnam Airlines Group, bao gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco, lên phương án thuê thêm bốn máy bay để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán 2025.
Kinh doanh "đình trệ", Pomina gấp đôi lỗ lũy kế
Pomina hiện có tổng nợ vay tài chính là gần 6.219 tỷ đồng, chiếm 70% tổng tài sản và gấp hơn 12 lần vốn chủ sở hữu.
Doanh nghiệp Quảng Ninh hưởng ứng kích cầu du lịch
Với hàng loạt giải pháp kích cầu đồng bộ và chất lượng, du lịch Quảng Ninh hứa hẹn sẽ bứt tốc mạnh mẽ và hiện thực hóa mục tiêu đón 19 triệu lượt khách năm 2024.
Phát triển bền vững là chiến lược kinh doanh hay lựa chọn đạo đức?
Làm thế nào để doanh nghiệp hoạt động không chỉ vì lợi nhuận, mà còn vì giá trị phát triển bền vững cho xã hội và môi trường?
Là đối tác chiến lược toàn diện: Thương mại Việt Nam - Malaysia có cất cánh?
Quan hệ hai nước được nâng lên Đối tác chiến lược toàn diện, kỳ vọng thúc đẩy thương mại Việt Nam - Malaysia cất cánh, hướng tới 18 tỷ USD trong tương lai gần.