Đại siêu thị ô tô cũ thứ 4 của Tasco đi vào hoạt động

Dũng Phạm - 11:00, 07/10/2023

TheLEADERLà một đơn vị thành viên của hệ sinh thái Tasco, Carpla Tân Phú mới đi vào hoạt động sẽ là mảnh ghép quan trọng giúp hoàn thiện chuỗi dịch vụ trọn vòng đời phương tiện.

Đại siêu thị ô tô cũ thứ 4 của Tasco đi vào hoạt động
Carpla Tân Phú là đại siêu thị ô tô đã qua sử dụng lớn nhất phía Nam.

Chiều ngày 6/10, Carpla - nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng đã chính thức khai trương Automall thứ 4 tại quận Tân Phú, TP.HCM. Đây là mô hình đại siêu thị ô tô đã qua sử dụng với tiêu chuẩn quốc tế, quy tụ hàng trăm mẫu xe từ các thương hiệu lớn như Toyota, Ford, Mitsubishi,…

Theo quy mô về diện tích và lượng xe quy tụ tại đây, Carpla Tân Phú được coi là đại siêu thị ô tô đã qua sử dụng lớn nhất từ trước đến nay tại khu vực phía Nam.

Ngoài quy mô lớn và hệ thống trải nghiệm, xưởng dịch vụ đi kèm, Carpla còn sở hữu những đặc trưng của hệ thống Carpla. 

Theo đó, Carpla cam kết chất lượng với chính sách bảo hành và bán hàng nhờ quy trình kiểm định 160 bước khi nhập xe, cùng chính sách bảo hành lên đến 20.000 km (hoặc 1 năm sử dụng) và cũng là đơn vị duy nhất có chính sách hoàn tiền 100% nếu khách hàng muốn trả xe trong vòng 5 ngày sau khi giao dịch, áp dụng với xe đã qua sử dụng.

Bên cạnh đó, khác biệt nhờ công nghệ, hệ thống kiểm định uy tín và chuỗi dịch vụ đa dạng tại Carpla, khách hàng được cung cấp dịch vụ toàn diện, từ mua bán xe, tài chính, bảo hiểm, bảo trì và hỗ trợ sau bán hàng đều được cung ứng tại một điểm đến (One Stop Shop) giúp đảm bảo chất lượng dịch vụ cho cả người mua và người bán.

Hệ thống Online to Offline bao phủ toàn quốc với sự đồng hành của hệ sinh thái các thành viên thuộc Tasco: Thông qua nền tảng online to offline, Carpla kết nối người mua và người bán để việc mua bán xe cũ trở nên minh bạch.

Hiện nay, mạng lưới Automall trên toàn quốc kết hợp cùng hệ sinh thái 83 Showroom của Savico hiện tại và dự kiến khoảng 120 showroom vào năm 2026, có hơn 1.500 nhân viên kỹ thuật lành nghề.

Cùng với gia tăng dịch vụ cho gần 3 triệu khách hàng hiện hữu của VETC và dự kiến sẽ tăng lên 5 triệu khách hàng vào năm 2026, kết hợp với hệ thống online, Carpla hướng tới trở thành nền tảng mua bán xe đã qua sử dụng đảm bảo chất lượng cho khách hàng.

Là một đơn vị thành viên của hệ sinh thái Tasco, Carpla là mảnh ghép quan trọng giúp hoàn thiện chuỗi dịch vụ trọn vòng đời phương tiện.

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Danh Hiếu - Chủ tịch HĐQT Carpla cho biết Carpla luôn mong muốn khách hàng phải được trải nghiệm những dịch vụ khác biệt khi mua những chiếc xe đã qua sử dụng, mà không thể tìm thấy ở nơi nào khác.

Tại tất cả các Automall thuộc thệ thống, Carpla đều đầu tư hệ thống cơ sở vật chất tích hợp đa dịch vụ, công nghệ hiện đại, áp dụng chế độ bảo hành tin cậy, thông tin minh bạch và đội ngũ chuyên gia am hiểu.

Carpla cung cấp dịch vụ kiểm định lịch sử xe, bảo hành, bảo hiểm, cho vay, phụ tùng thay thế, bảo dưỡng, sửa chữa và chăm sóc xe theo tiêu chuẩn hãng. Mọi nhu cầu của khách hàng đều được cung ứng trọn vẹn tại một điểm đến, nhằm mang lại những tiện ích và sự hài lòng cao nhất cho cả người mua và người bán.

Sau khi mở rộng hệ thống với Automall thứ 4, Carpla cũng hoàn thiện hơn vai trò trong hệ sinh thái chuỗi dịch vụ khép kín khép kín về hạ tầng giao thông và dịch vụ ô tô cùng các thành viên của Tasco, hướng đến phục vụ nhu cầu của khách hàng trong suốt vòng đời sử dụng xe. 

Dự kiến đến cuối năm 2023, sẽ mở thêm 2 cơ sở tại Hà Nội và Cần Thơ, nâng lên thành tổng số 6 Automall.