KSB công bố nhận diện thương hiệu mới
Việc công bố nhận diện thương hiệu mới nằm trong chiến lược mở rộng hoạt động theo mô hình tập đoàn đa ngành của KSB, để đồng hành cùng kỷ nguyên mới của đất nước.
Việc ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu DKRA Vietnam và công bố chiến lược mới nhằm khẳng định vị thế, nâng cao tiềm lực và mở rộng quy mô hoạt động của doanh nghiệp.
Ngày 1/8/2018, Công ty Cổ phần DKRA Việt Nam đã tổ chức lễ ra mắt nhận diện thương hiệu, công bố chiến lược mới với tầm nhìn “DKRA Vietnam là thương hiệu dịch vụ bất động sản được tin tưởng lựa chọn đầu tiên tại Việt Nam”.
Việc ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu DKRA Vietnam và công bố chiến lược mới nhằm khẳng định vị thế, nâng cao tiềm lực và mở rộng quy mô hoạt động của công ty. Đây là bước chuyển mình có ý nghĩa quan trọng, thể hiện định hướng kinh doanh, bản sắc văn hóa và chiến lược phát triển của DKRA Vietnam.
Ông Phạm Lâm, nhà sáng lập, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc DKRA Vietnam cho biết: “Hệ thống nhận diện thương hiệu DKRA Vietnam thể hiện các giá trị cốt lõi Tín – Trí – Đức thông qua sự cam kết - hiệu quả - chính trực mà DKRA Vietnam mang đến cho khách hàng, nhằm đảm bảo những lợi ích hài hòa cho cổ đông, khách hàng và nhân viên, góp phần xây dựng thị trường bất động sản phát triển lành mạnh và bền vững.”
Qua 7 năm hình thành và phát triển, bên cạnh lĩnh vực tư vấn, tiếp thị và phân phối dự án, DKRA Vietnam đã mở rộng phạm vi hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường từ năm 2015. Ngoài việc tổ chức các buổi báo cáo thị trường định kỳ, DKRA Vietnam còn cung cấp kết quả nghiên cứu của mình cho các nhà đầu tư, nhà phát triển bất động sản Việt Nam và doanh nghiệp nước ngoài.
Ban lãnh đạo của DKRA Vietnam trong lễ ra mắt.
Với định hướng là công ty dịch vụ bất động sản mang lại những giải pháp hiệu quả cho chủ đầu tư và khách hàng tại Việt Nam, DKRA Vietnam đang phát triển hệ thống các công ty thành viên như DKRA Luxury, DKRA Vega, DKRA Property Management,… bổ sung các mảnh ghép trong chiến lược hoàn thiện chuỗi giá trị dịch vụ toàn diện và đồng bộ gồm: nghiên cứu thị trường, tư vấn phát triển - tiếp thị - phân phối - quản lý, vận hành dự án, cũng như chuyên nghiệp hơn dịch vụ hướng đến khách hàng cao cấp.
DKRA Vietnam hiện có 6 sàn giao dịch, 3 công ty thành viên với hơn 250 nhân sự hoạt động rộng khắp các tỉnh thành như TP.HCM, Long An, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận, Bà Rịa – Vũng Tàu…
Trong năm 2017, công ty đã phân phối thành công 13 dự án với hơn 2.800 sản phẩm với tổng giá trị giao dịch hơn 7.500 tỷ đồng. DKRA Vietnam luôn chú trọng đào tạo toàn diện hội nhập cho đội ngũ chuyên viên tư vấn của mình về các vấn đề như: kiến thức chuyên môn, kỹ năng mềm (đàm phán, giao tiếp, tư vấn…), sử dụng công nghệ phát triển khách hàng (ứng dụng mobile app trong công tác tiếp thị, tư vấn bán hàng) và chuẩn mực nghề nghiệp.
Trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh, DKRA Vietnam nhận được sự tín nhiệm và hợp tác với những thương hiệu lớn và uy tín trên thị trường như Kiến Á, Phúc Khang, Nam Long, Hưng Phú, An Gia Invest, SCC, Hai Thành, Keppel Land, Thang Long Real Group, T&T Group…
Việc công bố nhận diện thương hiệu mới nằm trong chiến lược mở rộng hoạt động theo mô hình tập đoàn đa ngành của KSB, để đồng hành cùng kỷ nguyên mới của đất nước.
Ngân hàng số SeAMobile của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã vinh dự được xếp hạng 5 sao ở hạng mục tiện ích số trong khuôn khổ giải thưởng Sao Khuê 2025 do Hiệp hội Phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức.
Sự khan hiếm luôn là chất xúc tác mạnh mẽ cho khát khao sở hữu, đặc biệt trong thế giới của tầng lớp thượng lưu. Với họ, một bất động sản không thể sao chép không chỉ thoả mãn cảm xúc cá nhân mà còn là tuyên ngôn đẳng cấp và quyền lực. Hiểu rõ tâm lý này, những “dealmaker” (nhà môi giới) bất động sản hàng đầu thế giới đã liên tục tạo ra những thương vụ triệu đô gây chấn động.
VinFast hôm nay ra mắt dòng xe buýt điện cỡ nhỏ EB 6 cùng phiên bản xe chuyên chở học sinh (school bus) có thể tích hợp các công nghệ giám sát tiên tiến, giúp đảm bảo an toàn tối đa và không để xảy ra trường hợp bỏ quên học sinh trên xe.
Sự kiện khai trương không chỉ là bước tiến tiếp theo trong chiến lược mở rộng hệ thống K Coffee tại miền Bắc, mà còn cho thấy sự kiên định với phát triển dài hạn của Phúc Sinh.
Cùng với đà tăng giá mạnh của phân khúc chung cư Hà Nội, thị trường cũng đang chứng kiến sự xuất hiện hàng loạt dự án căn hộ hạng sang, nhắm vào giới siêu giàu.
Với 51,9% thị phần sữa tươi và hai công ty đạt trung hòa carbon, đại diện Tập đoàn TH đã có những chia sẻ đáng chú ý về mô hình kinh tế tuần hoàn và phát triển bền vững.
Kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 đã mang lại bức tranh tươi sáng cho du lịch Quảng Ninh khi lượng khách đến các điểm tham quan tăng vọt so với cùng kỳ năm ngoái.
Năm 2025, Việt Nam đặt mục tiêu tăng trưởng GDP từ 8% trở lên, đưa quy mô nền kinh tế đạt trên 500 tỷ USD.
Chỉ khi năng lực tốt, tinh thần chủ động cao và hiểu sâu sắc bối cảnh kinh doanh, người làm L&D mới thật sự chuyển mình thành đối tác chiến lược của tổ chức.
Nghị quyết số 68 xác định khu vực tư nhân là động lực quan trọng nhất của nền kinh tế, đặt mục tiêu có ít nhất 3 triệu doanh nghiệp, đóng góp trên 60% GDP vào năm 2045.
Sự tăng trưởng này đến từ việc Lọc hóa dầu Bình Sơn đã chủ động kiểm soát chi phí, đặc biệt là giảm đáng kể các chi phí tài chính.