King Coffee của bà Lê Hoàng Diệp Thảo mở quán cà phê đầu tiên

Việt Hưng Thứ năm, 12/07/2018 - 13:49

Công ty Trung Nguyên International (TNI) của bà Lê Hoàng Diệp Thảo có kế hoạch mở 1.000 quán cà phê khắp cả nước mang thương hiệu King Coffee.

Quán cà phê đầu tiên của chuỗi thương hiệu King Coffee tại TP. Pleiku

Hôm 10/7, Công ty Trung Nguyên International (TNI) đã chính thức khai trương quán cà phê mang tên King Coffee đầu tiên của chuỗi thương hiệu tại TP. Pleiku.

Đây là cửa hàng cao cấp đầu tiên trong kế hoạch mở 1.000 quán cà phê khắp cả nước của King Coffee, thương hiệu cà phê mới xuất hiện chưa đầy 2 năm. TNI muốn truyền đi thông điệp chinh phục thị trường Việt Nam trong giai đoạn tiếp theo sau thành công của sản phẩm cà phê King Coffee.

Theo bà Lê Hoàng Diệp Thảo, chuỗi quán King Coffee thừa hưởng kinh nghiệm và hệ giá trị của chuỗi nhượng quyền Trung Nguyên - một thương hiệu nổi tiếng thuộc Tập đoàn cà phê Trung Nguyên đã được xây dựng gần 20 năm. Bà Thảo kỳ vọng chuỗi quán King Coffee sẽ đảm đương vai trò tái dựng làn sóng cà phê thứ 3 mà Trung Nguyên đã xây dựng thành công.

"Chọn Gia Lai là nơi bắt đầu chuỗi quán, một phần vì mảnh đất Gia Lai  là vùng đất trù phú và đáp ứng tuyệt vời những điều kiện tuyệt cần phải có cho những hạt cà phê ngon hảo hạng. Một phần tôi muốn đem đến cho quê hương Gia Lai, nơi đã nuôi dưỡng và đem đến cho tôi tình yêu với cà phê những sản phẩm cà phê trứ danh khác trên toàn thế giới", bà Lê Hoàng Diệp Thảo nói.

King Coffee của bà Lê Hoàng Diệp Thảo mở quán cà phê đầu tiên
Bên trong quán cà phê King Coffee
King Coffee của bà Lê Hoàng Diệp Thảo mở quán cà phê đầu tiên 1
Quán King Coffee được thiết kế sang trọng và đẳng cấp

Sản phẩm cà phê của King Coffee hiện được chế biến tại nhà máy TNI King Coffee tại KCN tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Nhà máy hoạt động từ tháng 4/2017, chuyên sản xuất các sản phẩm cà phê để xuất khẩu với dự kiến cung cấp 9.000 tấn cà phê rang xay và 19.800 tấn cà phê hòa tan mỗi năm.

TNI King Coffee hiện tập trung chế biến và đóng gói, cung cấp toàn bộ sản phẩm cho thị trường quốc tế. Đến nay, King Coffee chưa chính thức phân phối tại thị trường nội địa Việt Nam dù đã ra mắt từ tháng 10/2016.

Hiện tại, các sản phẩm của King Coffee đã được xuất khẩu sang các quốc gia như Mỹ, Ấn Độ, Hàn Quốc, Singapore, Australia... Đặc biệt, vào tháng 3/2017, King Coffee đã ký hợp tác với Hello Oyster để phân phối cà phê tại thị trường Trung Quốc, bắt đầu lộ trình chinh phục thị trường 1,4 tỷ dân.

Trung Nguyên kiện bà Lê Hoàng Diệp Thảo, đòi bồi thường 1.709 tỷ đồng

Trung Nguyên kiện bà Lê Hoàng Diệp Thảo, đòi bồi thường 1.709 tỷ đồng

Doanh nghiệp -  7 năm
Đã 3 năm kể từ ngày bà Thảo bị đột ngột bãi nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Thường trực tại Tập đoàn Trung Nguyên và đẩy bà ra khỏi cương vị của người đồng sáng lập, quản lý và điều hành Tập đoàn.
Trung Nguyên kiện bà Lê Hoàng Diệp Thảo, đòi bồi thường 1.709 tỷ đồng

Trung Nguyên kiện bà Lê Hoàng Diệp Thảo, đòi bồi thường 1.709 tỷ đồng

Doanh nghiệp -  7 năm
Đã 3 năm kể từ ngày bà Thảo bị đột ngột bãi nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Thường trực tại Tập đoàn Trung Nguyên và đẩy bà ra khỏi cương vị của người đồng sáng lập, quản lý và điều hành Tập đoàn.
Rắc rối về sở hữu trí tuệ nhìn từ câu chuyện của cà phê Napoli, đầu karaoke Arirang

Rắc rối về sở hữu trí tuệ nhìn từ câu chuyện của cà phê Napoli, đầu karaoke Arirang

Tiêu điểm -  7 năm

Đăng ký sở hữu trí tuệ là chuyện đặc biệt quan trọng mà các doanh nghiệp cần phải làm khi CPTPP có hiệu lực, tuy nhiên đây không phải là một công việc dễ dàng trong bối cảnh năng lực doanh nghiệp Việt hiện tại.

Tín đồ cà phê sắp có thể mua Starbucks từ Nestle

Tín đồ cà phê sắp có thể mua Starbucks từ Nestle

Quốc tế -  7 năm

Gã khổng lồ thực phẩm của Thụy Điển Nestle sẽ trả Starbucks 7,15 tỷ USD tiền mặt để đổi lại quyền bán sản phẩm của chuỗi cà phê này ngoài những cửa hàng có sẵn.

Tại sao một ly cà phê Starbucks đắt gấp 10 lần quán cóc, dù hương vị như nhau?

Tại sao một ly cà phê Starbucks đắt gấp 10 lần quán cóc, dù hương vị như nhau?

Diễn đàn quản trị -  7 năm

Cà phê của một quán cóc chưa chắc đã kém ngon hơn một ly cà phê thương hiệu Starbucks, nhưng giá một ly Starbucks lại gấp 10 lần ly cà phê cóc.

Xây dựng thương hiệu Việt nhìn từ câu chuyện cà phê trộn lõi pin

Xây dựng thương hiệu Việt nhìn từ câu chuyện cà phê trộn lõi pin

Tiêu điểm -  7 năm

Theo TS. Võ Trí Thành, phát triển thương hiệu là một quá trình hết sức gian nan nhưng nhiều doanh nghiệp lại đang phá hủy hình ảnh xây dựng trong nhiều năm và đánh mất niềm tin của công chúng.

Từ bờ vực, Gỗ Việt Âu Mỹ bật dậy giữa tâm bão suy thoái

Từ bờ vực, Gỗ Việt Âu Mỹ bật dậy giữa tâm bão suy thoái

Doanh nghiệp -  7 giờ

Cuộc suy thoái kinh tế toàn cầu từ giữa năm 2022 đã đẩy VAM đến bờ vực phá sản khi doanh nghiệp liên tục thua lỗ, phải cắt giảm tới 40% nhân sự. Thế nhưng, với quyết định táo bạo về đào tạo nhân sự và chuyển đổi số, VAM đã chứng minh câu chuyện 'biến nguy thành cơ' trong khó khăn là hoàn toàn khả thi.

VII Holding đẩy mạnh gom hàng trăm triệu cổ phiếu Tasco

VII Holding đẩy mạnh gom hàng trăm triệu cổ phiếu Tasco

Doanh nghiệp -  7 giờ

Với mức giá dao động quanh mức 19.000 đồng/cổ phiếu, ước tính VII Holding có thê đã chi hơn 6.000 tỷ đồng để có thể mua vào hơn 300 triệu cổ phiếu HUT.

APC Corporation: 'Con thuyền' kiến tạo những trải nghiệm độc bản

APC Corporation: 'Con thuyền' kiến tạo những trải nghiệm độc bản

Doanh nghiệp -  14 giờ

Vẫn là du thuyền, vẫn là những dịch vụ ẩm thực, âm nhạc, nhưng sự độc đáo của APC Corporation đến từ khả năng thấu hiểu và đưa ra lời giải phù hợp cho từng tệp khách hàng. Trên mỗi con tàu hay bất kỳ sản phẩm nào sau này, tập đoàn đều xây dựng một điểm nhấn thu hút riêng, tạo nên những trải nghiệm mới lạ cho du khách.

Be Group bắt đầu có lãi

Be Group bắt đầu có lãi

Doanh nghiệp -  3 ngày

Kể từ khi đạt điểm hòa vốn vào năm 2020, Be Group đã chạm tới cột mốc ghi nhận EBITDA dương trên quy mô toàn công ty sau 6 năm.

Doanh nghiệp F&B giữa vòng xoáy biến động chi phí

Doanh nghiệp F&B giữa vòng xoáy biến động chi phí

Doanh nghiệp -  3 ngày

Ngành F&B đang bước vào giai đoạn quan trọng khi khả năng định giá trở thành thước đo năng lực thích ứng.

Từ bờ vực, Gỗ Việt Âu Mỹ bật dậy giữa tâm bão suy thoái

Từ bờ vực, Gỗ Việt Âu Mỹ bật dậy giữa tâm bão suy thoái

Doanh nghiệp -  7 giờ

Cuộc suy thoái kinh tế toàn cầu từ giữa năm 2022 đã đẩy VAM đến bờ vực phá sản khi doanh nghiệp liên tục thua lỗ, phải cắt giảm tới 40% nhân sự. Thế nhưng, với quyết định táo bạo về đào tạo nhân sự và chuyển đổi số, VAM đã chứng minh câu chuyện 'biến nguy thành cơ' trong khó khăn là hoàn toàn khả thi.

VII Holding đẩy mạnh gom hàng trăm triệu cổ phiếu Tasco

VII Holding đẩy mạnh gom hàng trăm triệu cổ phiếu Tasco

Doanh nghiệp -  7 giờ

Với mức giá dao động quanh mức 19.000 đồng/cổ phiếu, ước tính VII Holding có thê đã chi hơn 6.000 tỷ đồng để có thể mua vào hơn 300 triệu cổ phiếu HUT.

CEO Filum.ai: Giữ cái bất biến để đi qua vạn biến thời AI

CEO Filum.ai: Giữ cái bất biến để đi qua vạn biến thời AI

Leader talk -  8 giờ

Giữ vững cái bất biến để không lạc lối, linh hoạt trong vạn biến để không bị bỏ lại. Với CEO Filum.ai, đó là triết lý sống còn của doanh nghiệp trong thời AI.

Viettel lần đầu có đại diện top 100 phụ nữ quyền lực nhất Châu Á

Viettel lần đầu có đại diện top 100 phụ nữ quyền lực nhất Châu Á

Hồ sơ quản trị -  9 giờ

CEO Viettel Global là một trong bốn người phụ nữ Việt Nam góp mặt tại bảng xếp hạng danh giá của Fortune, đánh dấu bước tiến mới của các nữ doanh nhân.

Hơn 2.000 phụ nữ yếu thế được tầm soát ung thư miễn phí

Hơn 2.000 phụ nữ yếu thế được tầm soát ung thư miễn phí

Nhịp cầu kinh doanh -  9 giờ

Năm nay, chương trình “Chạm sẻ chia, trao hy vọng” đặt mục tiêu tiếp tục tầm soát ung thư miễn phí cho 2.010 phụ nữ yếu thế trên toàn quốc.

Bà Mai Kiều Liên được vinh danh Top 100 phụ nữ quyền lực nhất châu Á năm 2025

Bà Mai Kiều Liên được vinh danh Top 100 phụ nữ quyền lực nhất châu Á năm 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  9 giờ

Tổng giám đốc Vinamilk là nữ doanh nhân Việt Nam duy nhất trong ngành F&B và FMCG hai năm liên tiếp được vinh danh trong danh sách này.

Ngân hàng Hong Leong và Sổ Bán Hàng bắt tay hỗ trợ khối doanh nghiệp MSME

Ngân hàng Hong Leong và Sổ Bán Hàng bắt tay hỗ trợ khối doanh nghiệp MSME

Nhịp cầu kinh doanh -  9 giờ

Lần hợp tác chiến lược này nhằm hỗ trợ cho các hộ kinh doanh và khối doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa (MSME) vận hành kinh doanh hiệu quả, phát triển bền vững.

Đọc nhiều