Doanh nghiệp
King Coffee của bà Lê Hoàng Diệp Thảo mở quán cà phê đầu tiên
Công ty Trung Nguyên International (TNI) của bà Lê Hoàng Diệp Thảo có kế hoạch mở 1.000 quán cà phê khắp cả nước mang thương hiệu King Coffee.

Hôm 10/7, Công ty Trung Nguyên International (TNI) đã chính thức khai trương quán cà phê mang tên King Coffee đầu tiên của chuỗi thương hiệu tại TP. Pleiku.
Đây là cửa hàng cao cấp đầu tiên trong kế hoạch mở 1.000 quán cà phê khắp cả nước của King Coffee, thương hiệu cà phê mới xuất hiện chưa đầy 2 năm. TNI muốn truyền đi thông điệp chinh phục thị trường Việt Nam trong giai đoạn tiếp theo sau thành công của sản phẩm cà phê King Coffee.
Theo bà Lê Hoàng Diệp Thảo, chuỗi quán King Coffee thừa hưởng kinh nghiệm và hệ giá trị của chuỗi nhượng quyền Trung Nguyên - một thương hiệu nổi tiếng thuộc Tập đoàn cà phê Trung Nguyên đã được xây dựng gần 20 năm. Bà Thảo kỳ vọng chuỗi quán King Coffee sẽ đảm đương vai trò tái dựng làn sóng cà phê thứ 3 mà Trung Nguyên đã xây dựng thành công.
"Chọn Gia Lai là nơi bắt đầu chuỗi quán, một phần vì mảnh đất Gia Lai là vùng đất trù phú và đáp ứng tuyệt vời những điều kiện tuyệt cần phải có cho những hạt cà phê ngon hảo hạng. Một phần tôi muốn đem đến cho quê hương Gia Lai, nơi đã nuôi dưỡng và đem đến cho tôi tình yêu với cà phê những sản phẩm cà phê trứ danh khác trên toàn thế giới", bà Lê Hoàng Diệp Thảo nói.


Sản phẩm cà phê của King Coffee hiện được chế biến tại nhà máy TNI King Coffee tại KCN tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Nhà máy hoạt động từ tháng 4/2017, chuyên sản xuất các sản phẩm cà phê để xuất khẩu với dự kiến cung cấp 9.000 tấn cà phê rang xay và 19.800 tấn cà phê hòa tan mỗi năm.
TNI King Coffee hiện tập trung chế biến và đóng gói, cung cấp toàn bộ sản phẩm cho thị trường quốc tế. Đến nay, King Coffee chưa chính thức phân phối tại thị trường nội địa Việt Nam dù đã ra mắt từ tháng 10/2016.
Hiện tại, các sản phẩm của King Coffee đã được xuất khẩu sang các quốc gia như Mỹ, Ấn Độ, Hàn Quốc, Singapore, Australia... Đặc biệt, vào tháng 3/2017, King Coffee đã ký hợp tác với Hello Oyster để phân phối cà phê tại thị trường Trung Quốc, bắt đầu lộ trình chinh phục thị trường 1,4 tỷ dân.
Trung Nguyên kiện bà Lê Hoàng Diệp Thảo, đòi bồi thường 1.709 tỷ đồng
Rắc rối về sở hữu trí tuệ nhìn từ câu chuyện của cà phê Napoli, đầu karaoke Arirang
Đăng ký sở hữu trí tuệ là chuyện đặc biệt quan trọng mà các doanh nghiệp cần phải làm khi CPTPP có hiệu lực, tuy nhiên đây không phải là một công việc dễ dàng trong bối cảnh năng lực doanh nghiệp Việt hiện tại.
Tín đồ cà phê sắp có thể mua Starbucks từ Nestle
Gã khổng lồ thực phẩm của Thụy Điển Nestle sẽ trả Starbucks 7,15 tỷ USD tiền mặt để đổi lại quyền bán sản phẩm của chuỗi cà phê này ngoài những cửa hàng có sẵn.
Tại sao một ly cà phê Starbucks đắt gấp 10 lần quán cóc, dù hương vị như nhau?
Cà phê của một quán cóc chưa chắc đã kém ngon hơn một ly cà phê thương hiệu Starbucks, nhưng giá một ly Starbucks lại gấp 10 lần ly cà phê cóc.
Xây dựng thương hiệu Việt nhìn từ câu chuyện cà phê trộn lõi pin
Theo TS. Võ Trí Thành, phát triển thương hiệu là một quá trình hết sức gian nan nhưng nhiều doanh nghiệp lại đang phá hủy hình ảnh xây dựng trong nhiều năm và đánh mất niềm tin của công chúng.
Sau nhà máy, Lego mở trung tâm phân phối khu vực tại Việt Nam
Đây là trung tâm phân phối thứ hai của Lego tại châu Á – Thái Bình Dương, bên cạnh cơ sở tại Thượng Hải, Trung Quốc.
'Đầu tàu' bất động sản thúc đẩy đà tăng trưởng của Taseco Group
Đà tăng trưởng mạnh mẽ của Taseco Group gắn liền với hai trụ cột là Taseco Airs và Taseco Land, trong đó mảng bất động sản trở thành động lực chính.
Chủ tịch Phùng Anh Tuấn: Công nghệ là động lực tăng trưởng tiếp theo của F88
Ông Phùng Anh Tuấn và đội ngũ đã chứng minh rằng, bằng sự kiên định, minh bạch và công nghệ, F88 hoàn toàn có thể viết lại định nghĩa của cả một ngành.
Bất ngờ giá trị thương hiệu các hãng hàng không Việt
Giá trị thương hiệu Vietjet Air tiếp tục tăng và được Brand Finance định giá ở mức 417 triệu USD.
Quốc Cường Gia Lai và gánh nặng Bắc Phước Kiển
Gánh nặng lớn nhất mà Quốc Cường Gia Lai đang phải đối mặt là nghĩa vụ trả hơn 2.882 tỷ đồng cho Sunny Island, liên quan dự án khu dân cư Bắc Phước Kiển.
Vietnam HR Summit 2025: Tìm cơ hội phát triển nghề nghiệp trong thời đại chuyển đổi số
Các nhà quản trị, chuyên gia nhân sự đã quy tụ tại Vietnam HR Summit 2025 để bàn về những xu hướng mới, giải pháp thực tiễn và cơ hội phát triển nghề nghiệp trong thời đại chuyển đổi số.
Loại "tiền tệ" mới Vietnam Airlines đang quyết liệt khai thác
Với giá trị lên tới 300 tỷ USD, điểm thưởng khách hàng thân thiết đã trở thành một tài sản tài chính khổng lồ. Các doanh nghiệp từ hàng không đến bán lẻ đang làm gì để không đứng ngoài cuộc chơi khai thác "mỏ vàng" này?
Trải nghiệm trạm sạc V-Green phục vụ 70 xe cùng lúc
Trạm sạc xe điện 35 trụ V-Green mới xuất hiện tại khu vực Cầu Giấy, Hà Nội đã nhanh chóng thu hút các chủ xe điện và các bác xế dịch vụ.
Ngày lịch sử của thị trường tài sản số Việt Nam
Cùng một ngày, thị trường tài sản số chính thức được thí điểm và tượng "cha đẻ" Bitcoin thứ 5 trên thế giới cũng xuất hiện trang trọng tại Việt Nam
PVcomBank cá nhân hóa trải nghiệm ưu đãi trên nền tảng số
Thông qua hệ sinh thái PVcomBank tiện ích, chỉ với “một chạm” người dùng có thể dễ dàng trải nghiệm và tận hưởng trọn vẹn các sản phẩm, dịch vụ tài chính.
MSB và IFC ký kết Hợp đồng ngân hàng phát hành
MSB vừa chính thức ký kết hợp tác với Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) thuộc Chương trình tài trợ thương mại toàn cầu (GTFP) của IFC.
Nhờ đâu hơn 4,1 triệu khách hàng tin tưởng bật Techcombank Sinh Lời Tự Động?
Techcombank Sinh Lời Tự Động sở hữu những đặc tính vượt trội và phù hợp hơn với thị trường Việt Nam như: một ngày cũng sinh lời, linh hoạt 24/7, lãi suất lên đến 4,4% và an toàn tuyệt đối,…