Nhịp cầu kinh doanh
Nam A Bank và hành trình về nguồn ý nghĩa
Tại Tuyên Quang, Nam A Bank ngày 9/10 đã tổ chức chương trình về nguồn thăm khu di tích ngành ngân hàng và khu di tích Tân Trào. Cũng trong dịp này, Nam A Bank đã trao tặng 3 căn nhà tình thương cho các hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập (21/10/1992 – 21/10/2022).
Tháng 4/1952 đến tháng 10/1954, Ngân hàng Quốc gia Việt Nam đóng trụ sở tại Làng Cảy, nay là thôn Tân Thành, xã Minh Thanh, huyện Sơn Dương, Tuyên Quang. Tại đây, Ngân hàng Quốc gia Việt Nam đã phát hành giấy bạc ngân hàng, thu hồi giấy bạc tài chính, củng cố và ổn định hệ thống tiền tệ độc lập, tự chủ của nước ta, phát triển tín dụng ngân hàng phục vụ đắc lực sản xuất và đời sống của nhân dân, góp phần vào thắng lợi của công cuộc kháng chiến kiến quốc của dân tộc.

Đây là vùng đất cách mạng có nhiều ý nghĩa quan trọng và vị trí đặc biệt góp phần vào việc giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ, ôn lại chặng đường lịch sử truyền thống vẻ vang của dân tộc cũng như tri ân các thế hệ đi trước đã có đóng góp to lớn cho sự phát triển của đất nước và ngành ngân hàng Việt Nam.
Trong chương trình, Nam A Bank đã đến thăm quan, dâng hương và trồng cây lưu niệm tại khu di tích lịch sử ngành ngân hàng, báo cáo những thành tựu nổi bật, đóng góp tích cực cho sự phát triển ngành ngân hàng Việt Nam trong suốt chặng đường 30 năm hình thành và phát triển. Đồng thời cũng trong dịp này, đoàn đã tham quan và dâng hương tại khu di tích Quốc gia đặc biệt Tân Trào, nơi gắn liền với nhiều hoạt động Cách mạng Việt Nam.

Bên cạnh hoạt động về nguồn nhiều ý nghĩa, nhân dịp này, Nam A Bank đã trao tặng 3 căn nhà tình thương với tổng trị giá 300 triệu đồng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại địa phương. Các căn nhà trên được xây dựng kiên cố, khang trang sẽ giúp bà con có nơi ở ổn định, phát triển kinh tế trong thời gian tới.

Nối tiếp hoạt động cộng đồng, ngày 10/10, Nam A Bank đã trao 20 căn nhà tình thương và nhà văn hóa tại Quảng Nam cho các hộ gia đình khó khăn, cũng như chuẩn bị kế hoạch xây dựng 13 cầu giao thông trên địa bàn huyện Vĩnh Hưng, Long An, tổng trị giá hơn 13 tỉ đồng.
Nam A Bank cũng đang hoàn thiện việc hỗ trợ xây dựng cầu nối liên ấp; xây nhà văn hóa tại xã Tân Thành Bình, Mỏ Cày Bắc, Bến Tre tổng trị giá hơn 300 triệu đồng. Những hoạt động này sẽ góp phần ổn định cuộc sống của người dân, chung tay cùng chính quyền địa phương phát triển bền vững.
Trong suốt hành trình 30 năm phát triển, bên cạnhhoạt động kinh doanh, Nam A Bank luôn là đơn vị tiên phong trong các hoạt độngxã hội. Hàng trăm chương trình, dự án cộng đồng được Nam A Bank triển khai trênkhắp cả nước… ở tuổi 30 Nam A Bank sẽ tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường,triển khai các hoạt động hướng đến phát triển bền vững, lan tỏa giá trị tích cựcđến cộng đồng.
Chuyển đổi số ngành ngân hàng: Nam A Bank 'trình làng' nhiều công nghệ ưu việt
Nam A Bank tiếp tục mở rộng mạng lưới miền Bắc và miền Trung
Đầu tháng 10, Nam A Bank khai trương hàng loạt điểm kinh doanh mới tại miền Bắc và miền Trung như: Hà Nội, Vĩnh Phúc và Quảng Nam. Đây là minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ và bền vững của ngân hàng, cũng là một trong những sự kiện quan trọng nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập.
Nam A Bank nhận 4 giải thưởng quốc tế
Tạp chí International Business Magazine (IBM) vừa công bố danh sách các doanh nghiệp và tổ chức có hoạt động kinh doanh nổi bật trên toàn thế giới. Nam A Bank là đại diện Việt Nam duy nhất nhận 4 giải thưởng ở các hạng mục quan trọng.
Nam A Bank ra mắt gói dịch vụ tài chính Happy Be30
Với duy nhất một lần đăng ký, khách hàng có thể sở hữu trọn gói các dịch vụ ngân hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn, tối ưu hóa mọi nhu cầu giao dịch.
Nam A Bank Cần Thơ khai trương trụ sở mới, điểm nhấn cho khu vực miền Tây
Nam A Bank Cần Thơ hôm nay khai trương trụ sở mới đáp ứng nhu cầu khách hàng trên địa bàn cũng như tăng trưởng vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long (ĐBSCL). Đây là một trong nhiều hoạt động nằm trong chiến lược phát triển mạng lưới, nâng cao chất lượng dịch vụ của Nam A Bank.
Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi Việt trong quý I/2025
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.
HANOISME kỷ niệm 30 năm và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất
HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.
Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Grab Việt Nam thay tướng sau khi nhận 'gáo nước lạnh' từ Xanh SM
Tân CEO Grab Việt Nam được kỳ vọng mang đến làn gió mới, giúp Grab cạnh tranh hiệu quả hơn với Xanh SM và các đối thủ gọi xe khác.
Động lực mới cho phát triển kinh tế
Trân trọng giới thiệu bài viết: "ĐỘNG LỰC MỚI CHO PHÁT TRIỂN KINH TẾ" của Tổng Bí thư Tô Lâm.
Thaco hợp lực OPC đưa Quảng Nam thành thủ phủ dược liệu
Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.
Giá vàng hôm nay 12/5: Trong nước giảm thêm 1 triệu đồng
Giá vàng hôm nay 12/5 giảm trở lại, còn 119 - 121 triệu đồng/lượng đối với vàng miếng SJC, thấp hơn 1 triệu đồng mỗi lượng so với cuối tuần qua.
Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.