AppotaPay liên minh BIDV thúc đẩy thanh toán số
Với sự hậu thuẫn của BIDV, AppotaPay tự tin có thể tăng trưởng gấp sáu lần trong vòng hai năm tới, thông qua các dịch vụ chiến lược SmartPOS và SoftPOS.
Mới đây, nhằm tiếp tục hỗ trợ công tác cứu chữa bệnh nhân Covid-19, giảm tỷ lệ tử vong, tăng cường hiệu quả điều trị tại các bệnh viện tuyến đầu trên địa bàn TP.HCM, Phuc Khang Corporation thông qua chiến dịch “Trái tim xanh tình nguyện” đã đến trao tặng trang thiết bị y tế cao cấp tại các bệnh viện Trưng Vương, Bình Dân, Gia Định, Ung Bướu, Hóc Môn với tổng giá trị hơn 3 tỷ đồng.
Đây là một hoạt động tiếp nối trong chiến dịch “Trái tim xanh tình nguyện” mang giá trị sẻ chia và cống hiến, được Phuc Khang Corporation triển khai nhằm đồng hành cùng TP ưu tiên bảo vệ sức khỏe, tính mạng của người dân. Trước đó, “Trái tim xanh tình nguyện” cũng đã kịp thời đến thăm và trao tặng trang thiết bị y tế là các máy siêu âm, máy X-quang, máy thở cao cấp, hiện đại hàng đầu thế giới tại bệnh viện ĐH Y Dược TP.HCM, Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch và bệnh viện thành phố Thủ Đức với tổng giá trị hơn 12 tỷ đồng.
Sau khi hoàn tất các thủ tục từ tìm hiểu kỹ tình hình điều trị và nhu cầu trang thiết bị tại từng bệnh viện, tham khảo sự cố vấn từ các chuyên gia về trang thiết bị y tế, đại diện ban lãnh đạo và đội tình nguyện CSR chiến dịch “Trái tim xanh tình nguyện” của Phuc Khang Corporation đã lần lượt có mặt tại các bệnh viện Trưng Vương, Bình Dân, Gia Định, Ung Bướu, Hóc Môn để trao tặng trang thiết bị y tế.
Mỗi bệnh viện được trao tặng những trang thiết bị y tế gồm: 01 máy phá rung kèm tạo nhịp tim, 01 máy theo dõi bệnh nhân 5 thông số, 3.000 khẩu trang N95 + 1.000 bộ bảo hộ cấp 3. Đây là những trang thiết bị thiết thực giúp nâng cao hiệu quả điều trị cho người bệnh, đồng thời giúp bảo vệ nhân viên y tế khỏi nguy cơ bị lây nhiễm và hạn chế phát tán mầm bệnh.
Đặc biệt, những trang thiết bị hiện đại này có giá trị sử dụng lâu dài, đáp ứng nhu cầu chẩn đoán và điều trị tại các bệnh viện trong tương lai. Tổng giá trị trang thiết bị được trao tặng tại 5 bệnh viện hơn 3 tỷ đồng.
Đại diện Phuc Khang Corporation cho biết: Phuc Khang Corporation là một doanh nghiệp phát triển theo hướng bền vững với sứ mệnh: “Tiên phong và thúc đẩy việc kiến tạo phong cách sống tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng và môi trường sinh thái nhân văn bền vững theo chuẩn mực xanh toàn cầu”. Trong văn hóa của người Phúc Khang luôn đề cao 2 triết lý quan trọng là “Cho đi trong yêu thương” và “Trao tặng vô điều kiện”.
Chính vì những nét văn hóa đặc biệt này đã thôi thúc doanh nghiệp phát động những hoạt động ý nghĩa chung tay cùng thành phố, sẻ chia với lực lượng y tế tuyến đầu, cứu trợ kịp thời người dân khó khăn bị ảnh hưởng vì dịch Covid-19. Nổi bật trong việc thực thi trách nhiệm xã hội của Phuc Khang Corporation trong thời gian dịch bệnh căng thẳng vừa qua là hoạt động trao tặng trang thiết bị y tế lên đến hàng chục tỷ đồng tại các bệnh viện tuyến đầu, giúp nâng cao hiệu quả công tác điều trị, ưu tiên bảo vệ sức khỏe, tính mạng của người dân, góp phần giảm tải và bảo vệ đội ngũ Y – Bác sĩ trong công cuộc cứu người.
Dự kiến, trong thời gian tới, khi tình hình dịch bệnh từng bước được kiểm soát ổn định, cuộc sống và hoạt động kinh doanh trở lại bình thường mới, Phuc Khang Corporation vẫn tiếp tục triển khai chiến dịch “Trái tim xanh tình nguyện” để đồng hành và lan tỏa những giá trị xanh - bền vững đến với cộng đồng, xã hội. Trong đó, các hoạt động sẻ chia và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng sau đại dịch Covid-19, chung tay xoa dịu những vết thương, những tác động tiêu cực của dịch bệnh đối với các mặt đời sống kinh tế, xã hội sẽ được công ty ưu tiên hàng đầu nhằm hướng đến một cộng đồng khỏe mạnh và hạnh phúc.
Với sự hậu thuẫn của BIDV, AppotaPay tự tin có thể tăng trưởng gấp sáu lần trong vòng hai năm tới, thông qua các dịch vụ chiến lược SmartPOS và SoftPOS.
Ecoland, chủ đầu tư tổ hợp căn hộ cao cấp Epic Tower, vừa ký hợp tác chiến lược với Mai Việt Land ngày 24/4 vừa qua để phát triển kinh doanh dự án này.
Vantage Markets vừa được vinh danh tại UF Awards Latam 2025 với hai giải thưởng lớn: "Nhà môi giới đa tài sản xuất sắc nhất" và "Ứng dụng giao dịch di động tốt nhất". Đây là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của Vantage trong việc nâng tầm trải nghiệm giao dịch và đổi mới công nghệ.
Công ty cổ phần LynkiD – nền tảng tích điểm đổi trải nghiệm tiên phong tại Việt Nam – ngày 22/4 đã ký kết hợp tác chiến lược với Công ty cổ phần Quản lý khách sạn Flamingo một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, dịch vụ nghỉ dưỡng có tiếng tại Việt Nam.
Vincom Mega Mall Ocean City - trung tâm thương mại thế hệ mới của Vincom Retail - đang tiếp tục khẳng định sức hút tại thị trường bán lẻ khi đón chào sự gia nhập của Trung tâm Bách hóa tổng hợp & Siêu thị AEON - thương hiệu bán lẻ đến từ Nhật Bản. Đây là mảnh ghép trải nghiệm tiếp theo trong hệ sinh thái Ocean City - đại đô thị đang định hình xu hướng sống, mua sắm và giải trí mới cho người dân miền Bắc.
Sau cú sụt mạnh, giá vàng bước vào vùng nhiễu loạn. Dự báo giá vàng tuần tới tràn ngập sự bất định và tâm lý e ngại lan rộng khắp thị trường.
Trân trọng giới thiệu toàn văn bài viết của Tổng Bí thư Tô Lâm với tiêu đề: "Nước Việt Nam là một, dân tộc Việt Nam là một".
Điểm nhấn trong chiến lược dài hạn của MB là mục tiêu đạt 34–35 triệu khách hàng vào cuối năm 2025 và chạm mốc 40 triệu khách hàng vào năm 2029.
Khám phá cách xây dựng thương hiệu bền vững trong kỷ nguyên số từ bài học 'co lại trước khi mở rộng' và 'toàn cầu hóa tên thương hiệu'.
Trung tâm dữ liệu (Data Center) thông minh với khả năng tối ưu hóa nguồn lực, đang trở thành nền tảng then chốt thúc đẩy sự phát triển và ứng dụng của trí tuệ nhân tạo (AI) tự động.
Chuỗi dự án lô B – Ô Môn và Cá Voi Xanh nếu tham gia trực tiếp thị trường điện, sẽ khiến cả ngân sách nhà nước và Petrovietnam hụt thu nhiều tỷ USD.
Thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) là chiến lược quan trọng để ngành nông nghiệp và môi trường thực hiện hóa dư địa tăng trưởng, kiến tạo giá trị bền vững.