Analytic
Hotline: 08887 08817

Startup giải bài toán đội nhóm làm việc từ xa

Nền tảng giao tiếp dành cho doanh nghiệp GapoWork được ra mắt để hỗ trợ các doanh nghiệp vận hành công việc một cách trơn tru, gắn kết các thành viên và đảm bảo xây dựng văn hóa nội bộ.

Điểm nóng trên thị trường fintech Việt Nam

Thị trường fintech Việt Nam được dự báo đạt 7,8 tỷ USD đang đón nhận thêm nhiều sự ra đời của các startup công nghệ tài chính cả trong vào ngoài nước.

Startup game marketing nhận vốn từ Shark Bình

Shark Bình chốt deal 1 tỷ đồng cho 20% cổ phần của startup Woay, cung cấp nền tảng thiết kế minigame cho doanh nghiệp trong hoạt động marketing.

Tiến sĩ y học tái sinh nhận vốn gần 1 triệu USD từ Shark Việt

Theo chia sẻ của tiến sĩ Đinh Ngọc Hải, JVM là đơn vị đại diện độc quyền cho một phòng khám tại Nhật Bản chuyên về công nghệ y học tái sinh, trị liệu tế bào miễn dịch – đang được ứng dụng nhiều tại Nhật Bản và trên thế giới.

Startup Việt thổi hồn cho vỏ ốc, vỏ sò nhận vốn 6 tỷ đồng

Nhà sáng lập BluSaigon bày tỏ mong muốn biến các vỏ ốc, vỏ sò thành quà tặng quốc gia của Việt Nam, hoặc trở thành một kỷ vật mà chúng ta có thể để lại cho con cháu của mình.

Tiki muốn huy động thêm vốn

Nếu Tiki kêu gọi thành công 150-200 triệu USD, đây sẽ là một trong những thương vụ đầu tư có giá trị lớn nhất vào các startup Việt Nam.

Nền tảng thương mại điện tử Mio nhận vốn 1 triệu USD

Nền tảng thương mại điện tử Mio dự định sẽ mở rộng thêm ra 5 thành phố trong năm nay. Startup này hiện có duy nhất một trung tâm ở TP Thủ Đức.

Kỹ sư dầu khí đưa rong nho Việt Nam ra thế giới

Sự kết hợp hài hòa giữa sản phẩm nội địa với chất lượng xuất sắc và tầm nhìn chiến lược quốc tế chính là công thức thành công của thương hiệu Rong Nho Trường Thọ trên hành trình chinh phục thị trường đầy cạnh tranh.

EcoTruck tiếp tục được quỹ Hàn rót vốn 2 triệu USD

Trước đó, EcoTruck từng nhận đầu tư hơn 100 tỷ đồng bởi Tập đoàn công nghệ VNG. EcoTruck hiện đang quản lý hơn 300 đối tác nhà xe với hơn 9,000 xe đầu kéo và xe tải các loại, phục vụ hơn 500 khách hàng là các doanh nghiệp.

Tiêu dùng nhanh giảm tốc sau cú nhảy nhờ Covid-19

Mặc dù ngành tiêu dùng nhanh tăng trưởng chậm lại, giá trị chi tiêu các sản phẩm vẫn tương đương với thời kỳ cao điểm giữa Covid-19 vào năm ngoái.