Shark Bình chỉ ra điểm yếu chí mạng của startup nước hoa Chava
Shark Bình đánh giá cao tinh thần và sản phẩm của startup nước hoa Việt Nam, nhưng cho rằng kênh bán hàng đang có nhiều yếu điểm.
Shark Bình đánh giá cao tinh thần và sản phẩm của startup nước hoa Việt Nam, nhưng cho rằng kênh bán hàng đang có nhiều yếu điểm.
Startup trang phục thể thao Riki Sport của người Việt hướng tới mục tiêu doanh thu 200 tỷ đồng chấp nhận chuyển mình từ mô hình truyền thống sang bán hàng D2C.
Yêu công nghệ, thích tự mình trải nghiệm và tìm tòi, giới trẻ hiện nay đang mong muốn thể hiện cá tính bản thân, sự sáng tạo và không theo khuôn khổ truyền thống. Chính tính cách cởi mở này đã giúp KienlongBank trở thành điểm đến hấp dẫn các khách hàng trẻ hiện nay – đặc biệt các chủ “startup” trẻ.
Nhận thấy tiềm năng của thị trường Việt Nam, startup Igloo đã liên tục đầu tư vào các sáng kiến tại Việt Nam với tham vọng trở thành công ty công nghệ bảo hiểm nắm thị phần hàng đầu.
Phần lớn doanh nghiệp vừa và nhỏ Đông Nam Á khởi nghiệp từ tiền tiết kiệm hoặc hỗ trợ của gia đình và bạn bè, theo kết quả khảo sát mới nhất từ Funding Societies.
Lĩnh vực mua trước trả sau tại Việt Nam dường như đang trải qua giai đoạn thanh lọc khốc liệt, khi gần đây một Kỳ lân ngoại là Atome đã tuyên bố rút khỏi thị trường, còn startup Ree-Pay đang tìm cách bán mình cho ngân hàng.
Được thành lập vào tháng 6/2022, Piktina kết nối người mua và người bán đồ cũ, nhắm đến tất cả những cá nhân muốn thanh lý quần áo cũ và các doanh nghiệp chuyên về các mặt hàng thời trang đã qua sử dụng.
Chị em Triệu Vy, Lê Vy kinh doanh mặt hàng nến thơm từ giữa năm 2021. 6 tháng vừa qua của năm 2022, doanh thu startup đạt 600 triệu đồng.
Startup Shondo đã bán được hơn 1 triệu đôi giày và hiện đang có 20 cửa hàng, 2 nhà máy sản xuất và hàng trăm đại lý trên toàn quốc.
Bất chấp dịch bệnh Covid-19, Mio tăng trưởng tổng giá trị hàng hóa 10 lần, số đại lý/người bán hàng trên nền tảng tăng 10 lần chỉ trong 7 tháng qua.
Kilo đã và đang xây dựng kế hoạch bổ sung tính năng như tài chính, hậu cần và tạo cửa hàng thương mại điện tử tự phục vụ cho những doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa.
Dịch vụ Losupply được phát triển bởi startup giao đồ ăn Loship, hướng tới giải quyết những khó khăn trong khâu nhập hàng của các chủ tiệm tạp hóa, chủ cửa hàng kinh doanh ăn uống.
Palexy đã huy động được 1 triệu USD từ Do Ventures và Access Ventures vào tháng 12 năm ngoái, và được ví như Google Analytics dành cho các cửa hàng truyền thống.
Fonos tuyên bố độc quyền sách nói cho hàng trăm cuốn sách bán chạy nhất của các tác giả Việt Nam và quốc tế.