Analytic
Hotline: 08887 08817

Số hóa mang lại những trải nghiệm ý nghĩa cho khách hàng

Dịch bệnh đang thử thách tất cả các ngành nghề, trong đó có ngành ngân hàng. Tuy nhiên, đây cũng cơ hội cho các ngân hàng tăng tốc chuyển đổi số để vừa thích nghi, tồn tại và thậm chí là tạo nên những bước phát triển nhảy vọt.

Nhận diện bức tranh kinh tế Việt Nam sau Covid-19

Bất kỳ cuộc khủng hoảng nào cũng sẽ đi kèm với những cơ hội.

Startup Rever nhận vốn 10,2 triệu USD từ Mekong Capital

Đến nay, Rever phát triển thành một trong những đơn vị môi giới dẫn đầu về số lượng căn hộ xác thực tại TP.HCM với hơn 50.000 sản phẩm đã đăng kê.

Đơn giản hóa chuyển chứng từ giao dịch với HDBank I.Doc

Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện giao dịch tài chính thuận lợi và thông suốt trong mùa dịch, HDBank đẩy mạnh phát triển dịch vụ, tiện ích ngân hàng số, trong đó tiên phong triển khai tiện ích I.Doc - kênh chuyển chứng từ trực tuyến dành cho doanh nghiệp.

Số hóa là 'xương sống' cho mô hình kinh tế tuần hoàn

Theo các chuyên gia, đa số các mô hình triển khai, ứng dụng kinh tế tuần hoàn đang được tiến hành riêng lẻ, đòi hỏi phải có một hệ thống số hóa để kết nối thành chỉnh thể thống nhất và hoàn thiện.

Shark Hưng chiêu mộ startup cung cấp giải pháp số hóa 3D

Ngoài số hóa hình ảnh, StarGlobal 3D còn đưa trí tuệ nhân tạo để thuyết minh tự động. Thông qua việc số hóa để xây dựng hệ sinh thái, công nghệ của startup có thể ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Kinh nghiệm thực tiễn giúp doanh nghiệp tối ưu vận hành

Chuyển đổi số cũng cần có chiến lược. Đó là tập trung vào các sáng kiến số giúp doanh nghiệp tối ưu vận hành, ngay cả trong bối cảnh giãn cách xã hội.

Covid-19 thúc đẩy công nghệ số Đông Nam Á

Lãnh đạo Google Cloud đánh giá cao thị trường số hóa tại khu vực Đông Nam Á nhờ vào nhu cầu sử dụng dịch vụ số ngày càng tăng và đội ngũ nhân tài chất lượng cao, đặc biệt tại Việt Nam.

Tập đoàn Kim Tín chuyển đổi số toàn diện

Tập Đoàn Kim Tín và Tập đoàn FPT đã chính thức ký kết hợp đồng và khởi động dự án Chuyển đổi số toàn diện. Dự án là một trong những bước tiến nhằm góp phần hiện thực hoá mục tiêu đưa Kim Tín phát triển bứt phá trong tương lai.

HDBank ứng dụng OCR vào hành trình trải nghiệm của khách hàng

Sự có mặt của công nghệ 4.0 đã và đang mang đến những tiện ích hiện đại, số hóa mọi hoạt động của con người nhằm hướng đến sự thuận tiện, tiết giảm thời gian và chi phí.