Chung cư Hà Nội tràn nguồn cung giá cao, áp lực bán hàng ngày càng lớn
Thị trường chung cư Hà Nội đón làn sóng nguồn cung mới với giá bán cao, khiến nhiều chủ đầu tư đối mặt áp lực lớn trong việc tiêu thụ sản phẩm.
Tập đoàn Danh Khôi vừa chính thức ra mắt Đại đô thị du lịch Takashi Ocean Suite Kỳ Co theo phong cách Nhật ven biển đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Dự án kỳ vọng sẽ trở thành tâm điểm giải trí mới của Quy Nhơn và “chiếm sóng” thị trường với dòng sản phẩm căn hộ Ocean suite sở hữu lâu dài có tiềm năng khai thác cho thuê cao.
Takashi Ocean Suite Kỳ Co được Tập đoàn Danh Khôi đặt nhiều tâm huyết kiến tạo với kỳ vọng trở thành điểm đến du lịch, giải trí, nghỉ dưỡng hàng đầu theo phong cách Nhật Bản tại Quy Nhơn. Dự án là bước đi chiến lược của Tập đoàn Danh Khôi trong hành trình “Kiến tạo cộng đồng thịnh vượng”, mang đến không gian đa trải nghiệm cũng như tạo nên giá trị gia tăng bền vững cho các nhà đầu tư.
Takashi Ocean Suite Kỳ Co có quy mô 8,2 ha, sở hữu vị trí đắc địa tại Khu kinh tế Nhơn Hội ngay bán đảo Phương Mai - nơi hội tụ nhiều lợi thế về phát triển du lịch và được đầu tư hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ. Khu vực này đang thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước, đặc biệt là lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng.
Địa thế vàng của dự án được đánh giá xứng đáng để đầu tư vì có thể kết nối đa tiện ích, rất thuận tiện di chuyển đến trung tâm thành phố và sân bay Phù Cát. Hơn nữa, dự án còn có tầm nhìn hướng biển và nằm liền kề các khu du lịch nổi tiếng như đảo Kỳ Co – Eo Gió, cồn Chim, hòn Sẹo, bãi Trung Lương, …
Takashi Ocean Suite Kỳ Co có 17 toà căn hộ và 1 toà khách sạn, cao 39 tầng được chia làm 4 phân khu, lấy cảm hứng theo các thành phố nổi tiếng của Nhật là Sapporo, Kyoto, Osaka, Tokyo. Với dự án này, Tập đoàn Danh Khôi đặc biệt chú trọng phần thiết kế kiến trúc cảnh quan, hợp tác với đơn vị thiết kế Kume danh tiếng để tạo nên không gian độc đáo mang bản sắc Nhật với hàng loạt các tiện ích đặc sắc, mô phỏng nét tinh hoa của xứ sở mặt trời mọc. Điểm nổi bật là các con đường trải nghiệm văn hóa đất nước Phù Tang tại các khu công viên, các tuyến phố đi bộ.
Văn hóa Nhật luôn có sức hấp dẫn đối với các thế hệ người Việt, từ phim ảnh, nghệ thuật, ẩm thực cho đến phong cách sống. Trong vài năm trở lại đây, ngày càng nhiều gia đình ưa chuộng và lựa chọn không gian sống hoặc nghỉ dưỡng kiểu Nhật. Bắt nhịp xu hướng này, các căn hộ Ocean suite tại Takashi Ocean Suite Kỳ Co được thiết kế nội thất tối giản, tiện nghi theo phong cách Nhật nhưng được nâng tầm với diện tích rộng rãi hơn, thoáng đãng hơn và tối ưu “tầm nhìn bên biển”, đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp. Những căn hộ đặc biệt còn có thêm phòng chứa quần áo – khu bếp - phòng ăn – phòng giải trí – ban công rộng rãi. Đi kèm với tiêu chuẩn căn hộ Suite là những dịch vụ chất lượng: xe đưa đón tận nơi, check-in tại phòng, trải nghiệm tiện ích đa dạng, phục vụ ẩm thực đặc biệt.
Những căn hộ ven biển vừa nghỉ dưỡng, vừa cho thuê đang là xu hướng đầu tư mang đến lợi nhuận hấp dẫn. Theo các chuyên gia nhận định, ngành du lịch Việt Nam đã và đang trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, hiện đóng góp khoảng 9,2% GDP và có thể lên đến 12 - 14% GDP vào 2025 như chiến lược phát triển du lịch mà Chính phủ đã ban hành hồi đầu năm 2021. Điều này sẽ tạo sức bật cộng hưởng cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng trong dài hạn.
Cộng với xu hướng sở hữu second-home ngày càng trở nên phổ biến thì loại hình căn hộ nghỉ dưỡng Ocean suite ven biển càng được nhà đầu tư lựa chọn bởi giá cả hợp lý, dễ xoay dòng vốn, dễ đầu tư và mức sinh lợi cao. Đối với khách lưu trú, thì căn hộ được trang bị như phòng suite khách sạn, tiện nghi, riêng tư thích hợp cho kỳ nghỉ staycation – du lịch tại chỗ sẽ được ưa chuộng hàng đầu. Đây là dòng sản phẩm vừa có thể khai thác cho thuê lưu trú du lịch, vừa nghỉ dưỡng hoặc làm tài sản tích lũy.
Các căn hộ Ocean suite phong cách Nhật tại Takashi Ocean Suite Kỳ Co là duy nhất và đầu tiên tại Quy Nhơn được sở hữu lâu dài. Có thể nhận thấy các dự án tọa lạc trên quỹ đất vàng bên biển và có được pháp lý lâu dài như vậy là vô cùng khan hiếm hiện nay.
Vì vậy, nhà đầu tư hoàn toàn an tâm khi sở hữu căn hộ Ocean Suite như một second-home và có thể khai thác cho thuê với tiềm năng kinh doanh du lịch biển mang suất sinh lợi triển vọng nhất. Nhà đầu tư tiên phong sở hữu sẽ bắt nhịp xu hướng của thị trường để tìm kiếm cơ hội sinh lời vượt trội trong tương lai.
Với các lợi thế về vị trí vàng và vai trò tiên phong dẫn dắt thị trường, dự án được các chuyên gia kinh tế đánh giá cao về khả năng thu hút đầu tư và có mức thanh khoản ấn tượng.
Trong tương lai, Takashi Ocean Suite Kỳ Co dự kiến sẽ là điểm du lịch trải nghiệm dành cho những người trẻ yêu thích khám phá, check-in điểm đến mới lạ. Nơi mang đến cho họ niềm vui, năng lượng và lưu giữ nhiều ấn tượng đẹp khi khám phá 4 “thành phố Nhật” trong lòng Quy Nhơn.
Đại diện Tập đoàn Danh Khôi cho biết: “Một trong những kế hoạch đáng mong chờ nhất của chúng tôi là ra mắt Takashi Ocean Suite Kỳ Co. Đây là dự án nằm trong chiến lược “khai phá” những thị trường mới nổi, giàu tiềm năng để phát triển bất động sản nghỉ dưỡng. Đây cũng là xu hướng chuyển dịch đầu tư tất yếu khi các địa phương này vẫn còn quỹ đất lớn, giá đất ưu đãi, cộng với hạ tầng phát triển và triển vọng khai thác du lịch. Chúng tôi tin tưởng dự án sẽ tạo dấu ấn trên thị trường và đặc biệt mang đến tỷ suất sinh lời vượt trội cho các nhà đầu tư”.
Dự án dự kiến ra mắt 3 toà nhà thuộc phân khu Sapporo trong quý 2/2021 với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.
Thị trường chung cư Hà Nội đón làn sóng nguồn cung mới với giá bán cao, khiến nhiều chủ đầu tư đối mặt áp lực lớn trong việc tiêu thụ sản phẩm.
Bắc Ninh đang chứng kiến làn sóng đầu tư đô thị hàng chục nghìn tỷ đồng. Nhưng liệu đó là dấu hiệu tăng trưởng hay nguy cơ bội cung, bong bóng thị trường?
Bất động sản nghỉ dưỡng ven biển tại Đà Nẵng đang ở giai đoạn trầm lắng sau thời gian tăng trưởng nóng, trong khi chung cư sở hữu lâu dài lại trở thành lựa chọn ưu tiên của các nhà đầu tư.
InterContinental Halong Bay, khu nghỉ dưỡng hạng sang mới nhất thuộc thương hiệu khách sạn cao cấp hàng đầu thế giới, đang được kỳ vọng sẽ thiết lập chuẩn mực mới cho du lịch nghỉ dưỡng miền Bắc. Nhưng điều gì khiến một thương hiệu toàn cầu như InterContinental lựa chọn Hạ Long?
Khi nguồn cung tăng tốc, bài toán ai sẽ bán và bán được hàng đang tái định hình lại vai trò chiến lược của các sàn môi giới bất động sản trên thị trường.
Kinh tế học hài hước mở ra tư duy phân tích dữ liệu phi truyền thống, thiết kế động lực và chiến lược linh hoạt cho nhà quản trị doanh nghiệp.
PVFCCo – Phú Mỹ và PVOil sẽ hợp tác toàn diện, đa lĩnh vực nhằm tối ưu hiệu quả khai thác hệ sinh thái hạ tầng và năng lực của hai bên.
Tân chủ tịch MobiFone tốt nghiệp Đại học Bách khoa Hà Nội, từng có nhiều năm công tác trong lĩnh vực an ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao.
Giờ đây, các startup AI sẽ có cơ hội được hướng dẫn kỹ thuật, cố vấn chuyên môn, hỗ trợ tiếp cận thị trường khi tham gia AWS Generative AI Accelerator 2025.
Nestlé Việt Nam đã có hành vi đưa các thông tin sai lệch, không chính xác trên nhãn bao bì khi quảng cáo sữa Milo.
Việc kiện toàn bộ máy lãnh đạo, cùng với chiến lược tập trung vào 11 dự án tại nhiều tỉnh thành, liệu có đủ để giúp Đầu tư LDG hồi sinh sau giai đoạn lao dốc?
Công ty CP Đầu tư hạ tầng khu công nghiệp Trung Nam Cà Ná - thành viên của Trungnam Group - đã trở thành chủ đầu tư dự án khu công nghiệp Cà Ná – giai đoạn 1.