Nhịp cầu kinh doanh

Thiết bị nhà bếp Malloca ký kết hợp tác chiến lược với Unilever

Lam Giang Thứ sáu, 29/01/2021 - 09:04

Tại văn phòng Unilever Việt Nam (quận 7, TP.HCM) ngày 27/1, thiết bị nhà bếp Malloca đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Unilever.

Theo nội dung ký kết, Malloca sẽ hợp tác phân phối đến người tiêu dùng những sản phẩm từ Unilever (OMO, Comfort, Sunlight, Cif) cùng các sản phẩm của Malloca (máy giặt, máy sấy, máy rửa chén, bếp, lò vi sóng…). 

Đồng thời phía Unilever sẽ cung cấp combo sản phẩm do Malloca đặt riêng bao gồm OMO + Comfort, viên máy rửa chén Sunlight, Cif xịt thiên nhiên, Cif kem đa năng và khăn lau đa năng.

Thiết bị nhà bếp Malloca ký kết hợp tác chiến lược với Unilever
Ông Trương Châu Tuấn, Giám đốc khối Kinh doanh và tiếp thị Công ty TNHH Malloca Việt Nam và bà Nguyễn Thị Mai, Phó chủ tịch ngành hàng chăm sóc gia đình Unilever thực hiện nghi thức ký kết hợp tác chiến lược. Ảnh: Malloca Việt Nam.

Chia sẻ về sự hợp tác này, ông Trương Châu Tuấn, Giám đốc khối kinh doanh và tiếp thị Malloca cho biết, là một trong những công ty về thiết bị nhà bếp cao cấp tại Việt Nam, bên cạnh việc nâng tầm chất lượng sản phẩm, đa dạng mẫu mã, bảo hành dài hạn, Malloca còn đặc biệt chú trọng tìm đến các đối tác quốc tế lớn để đưa ra giải pháp toàn diện về nhà bếp, hướng đến nhiều lợi ích nhất cho người tiêu dùng. 

Đồng thời, hãng sẽ giúp người tiêu dùng sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả, tiết kiệm cũng như bảo quản thiết bị bền lâu.

Đại diện Unilever Việt Nam cũng bày tỏ sự vui mừng và đánh giá cao khi hợp tác với Malloca để mang đến những sản phẩm chất lượng nhất.

Gần 20 năm có mặt ở Việt Nam, Malloca là thiết bị nhà bếp nổi bật với những sản phẩm tinh tế mang phong cách của châu Âu. 

Bên cạnh đa dạng mẫu mã với hơn 500 sản phẩm, các thiết bị nhà bếp Malloca còn được chú trọng đồng bộ trong thiết kế và chức năng, nhưng vẫn mang đến điểm nhấn sang trọng, cao cấp cho nhà bếp.

Thiết bị nhà bếp Malloca ký kết hợp tác chiến lược với Unilever 1
Thiết bị nhà bếp Malloca phù hợp đa dạng không gian nội thất, với công năng phục vụ tối đa trải nghiệm nấu nướng của gia đình. Ảnh: Malloca Việt Nam.

Hiện Malloca có hệ thống hơn 20 showroom theo tiêu chuẩn châu Âu và hơn 1.000 đại lý trên toàn quốc. Đây cũng là minh chứng cho sự phát triển mạng lưới phân phối rộng khắp cũng như đáp ứng nhu cầu trải nghiệm mua sắm của khách hàng cho một căn bếp hoàn hảo từ thương hiệu này.

Bên cạnh hoàn thiện trung tâm mua sắm quy mô khắp cả nước, Malloca còn tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo bài bản. 

Hãng luôn tuân thủ phương châm đem đến cho khách hàng sản phẩm thông minh và chất lượng, cùng dịch vụ “bảo hành 3 năm - chăm sóc trọn đời”. Đây là chính sách chăm sóc khách hàng lâu dài, toàn diện và nhiều ưu điểm trong ngành thiết bị nhà bếp tại Việt Nam hiện nay.

Thiết bị nhà bếp Malloca ký kết hợp tác chiến lược với Unilever 2
Malloca cung cấp đa dạng thiết bị nhà bếp chất lượng theo phong cách châu Âu. Ảnh: Malloca Việt Nam.

Trước đó, Malloca từng ký kết hợp tác chiến lược với hai tập đoàn hàng đầu châu Âu là Copreci (Tây Ban Nha) và Eurokera (Pháp), đối tác cung cấp các linh kiện bếp điện, bếp từ và mặt kính cao cấp bếp điện từ đạt chuẩn châu Âu. 

Dự kiến thời gian tới, Malloca sẽ hợp tác với nhiều tập đoàn, thương hiệu lớn trên thế giới về sản phẩm và giải pháp toàn diện cho nhà bếp.

Unilever là một trong những công ty đa quốc gia hàng đầu thế giới chuyên về các sản phẩm chăm sóc cá nhân, chăm sóc gia đình và thực phẩm. Unilever hiện đang hoạt động tại hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ và bắt đầu có mặt tại Việt Nam từ năm 1995.

Thoả thuận hợp tác lâu dài giữa Thiết bị nhà bếp Malloca và Unilever Việt Nam đánh dấu một hướng đi mới, giúp hai bên chủ động phát huy những ưu thế và khả năng của hai bên.

Trong thời gian tới, Malloca cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực sáng tạo, nâng cao dịch vụ, phát triển sản phẩm tiện tích cũng như đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Trung tâm Triển lãm Việt Nam: Thủ phủ mới của ngành công nghiệp giải trí

Trung tâm Triển lãm Việt Nam: Thủ phủ mới của ngành công nghiệp giải trí

Nhịp cầu kinh doanh -  1 giờ

V-Concert và V-Fest với 50.000 khán giả đã mở đầu cho chuỗi siêu sự kiện sẽ diễn ra liên tiếp tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (Đông Anh, Hà Nội), là nền móng để Hà Nội ghi dấu trên bản đồ các “kinh đô concert” của khu vực.

Vietravel Airlines lên kế hoạch tăng đội tầu bay

Vietravel Airlines lên kế hoạch tăng đội tầu bay

Nhịp cầu kinh doanh -  6 giờ

Tại hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm, Vietravel Airlines tiếp tục lên kế hoạch tăng quy mô đội tàu bay và mở rộng mạng lưới đường bay.

'Đổi xăng lấy điện' gây bão tại TP.HCM, có khách hàng chốt tới 12 xe máy VinFast

'Đổi xăng lấy điện' gây bão tại TP.HCM, có khách hàng chốt tới 12 xe máy VinFast

Nhịp cầu kinh doanh -  10 giờ

Chuỗi sự kiện “Đổi xăng lấy điện - Cùng VinFast kiến tạo tương lai xanh” tiếp tục mang cơ hội chuyển đổi xanh tới người dân TP.HCM và Thanh Hóa. Nhiều khách hàng đã tranh thủ cơ hội lên đời xe điện ngay tại sự kiện, thậm chí có trường hợp chốt tới 12 chiếc xe máy VinFast.

Đặc khu Vân Đồn: Đường băng mới cho nhà đầu tư dài hạn

Đặc khu Vân Đồn: Đường băng mới cho nhà đầu tư dài hạn

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Trong làn sóng đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng, Vân Đồn đang nổi lên như một “tọa độ vàng” mới với tiềm năng tăng trưởng dài hạn.

'Chảo lửa' V-Concert: Biển người 2,5 vạn khán giả khuấy đảo trung tâm triển lãm Top 10 thế giới

'Chảo lửa' V-Concert: Biển người 2,5 vạn khán giả khuấy đảo trung tâm triển lãm Top 10 thế giới

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Dàn sao hạng A cùng hơn 2,5 vạn khán giả biến Trung tâm Triển lãm Việt Nam (TTTLVN) - công trình Top 10 thế giới - thành “chảo lửa” cảm xúc với “V-Concert rạng rỡ Việt Nam”. Sự kiện bom tấn mở màn cho chuỗi hoạt động chào mừng 80 năm Quốc khánh như lời khẳng định Trung tâm Triển lãm Việt Nam đã sẵn sàng trở thành điểm đến xứng tầm cho những sự kiện quốc gia và quốc tế, khai mở nền kinh tế Expo tỷ đô cho Việt Nam.

Lời giải cho bài toán nông nghiệp của The PAN Group

Lời giải cho bài toán nông nghiệp của The PAN Group

Phát triển bền vững -  1 giờ

Đứng trước những bài toán khó trong nông nghiệp, dù là những biến động bất thường, đòi hỏi phản ứng nhanh nhẹn hay những thay đổi dài hạn, đòi hỏi đầu tư theo chiều sâu, The PAN Group vẫn thể hiện bản lĩnh.

Trung tâm Triển lãm Việt Nam: Thủ phủ mới của ngành công nghiệp giải trí

Trung tâm Triển lãm Việt Nam: Thủ phủ mới của ngành công nghiệp giải trí

Nhịp cầu kinh doanh -  1 giờ

V-Concert và V-Fest với 50.000 khán giả đã mở đầu cho chuỗi siêu sự kiện sẽ diễn ra liên tiếp tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (Đông Anh, Hà Nội), là nền móng để Hà Nội ghi dấu trên bản đồ các “kinh đô concert” của khu vực.

Điều gì đứng sau phiên bứt phá lịch sử của cổ phiếu MSN?

Điều gì đứng sau phiên bứt phá lịch sử của cổ phiếu MSN?

Doanh nghiệp -  1 giờ

Mảng khoáng sản từng là gánh nặng tài chính của Masan (mã chứng khoán: MSN) đã chuyển mình tích cực, thoát lỗ nhờ giá đầu ra tăng mạnh giữa bối cảnh thương mại toàn cầu có nhiều biến động.

Techcombank vào Top 20 doanh nghiệp phát triển bền vững theo rổ chỉ số VNSI

Techcombank vào Top 20 doanh nghiệp phát triển bền vững theo rổ chỉ số VNSI

Tài chính -  1 giờ

Vừa qua, Techcombank chính thức được đưa vào rổ Chỉ số phát triển bền vững Việt Nam (Vietnam Sustainability Index - VNSI), theo công bố từ Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE).

Vingroup công bố 2 trụ cột hoạt động mới là hạ tầng và năng lượng xanh

Vingroup công bố 2 trụ cột hoạt động mới là hạ tầng và năng lượng xanh

Doanh nghiệp -  6 giờ

Ngày 11/08/2025, nhân dịp 32 năm ngày thành lập, Tập đoàn Vingroup công bố mở rộng thêm hai trụ cột mới là hạ tầng và năng lượng xanh. Đây là bước đi chiến lược, khẳng định tinh thần cống hiến và phụng sự của Vingroup, góp phần đưa khu vực tư nhân trở thành động lực phát triển mới của Việt Nam.

Vietravel Airlines lên kế hoạch tăng đội tầu bay

Vietravel Airlines lên kế hoạch tăng đội tầu bay

Nhịp cầu kinh doanh -  6 giờ

Tại hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm, Vietravel Airlines tiếp tục lên kế hoạch tăng quy mô đội tàu bay và mở rộng mạng lưới đường bay.

'Đổi xăng lấy điện' gây bão tại TP.HCM, có khách hàng chốt tới 12 xe máy VinFast

'Đổi xăng lấy điện' gây bão tại TP.HCM, có khách hàng chốt tới 12 xe máy VinFast

Nhịp cầu kinh doanh -  10 giờ

Chuỗi sự kiện “Đổi xăng lấy điện - Cùng VinFast kiến tạo tương lai xanh” tiếp tục mang cơ hội chuyển đổi xanh tới người dân TP.HCM và Thanh Hóa. Nhiều khách hàng đã tranh thủ cơ hội lên đời xe điện ngay tại sự kiện, thậm chí có trường hợp chốt tới 12 chiếc xe máy VinFast.