Nhịp cầu kinh doanh

Thiết bị nhà bếp Malloca ký kết hợp tác chiến lược với Unilever

Lam Giang Thứ sáu, 29/01/2021 - 09:04

Tại văn phòng Unilever Việt Nam (quận 7, TP.HCM) ngày 27/1, thiết bị nhà bếp Malloca đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Unilever.

Theo nội dung ký kết, Malloca sẽ hợp tác phân phối đến người tiêu dùng những sản phẩm từ Unilever (OMO, Comfort, Sunlight, Cif) cùng các sản phẩm của Malloca (máy giặt, máy sấy, máy rửa chén, bếp, lò vi sóng…). 

Đồng thời phía Unilever sẽ cung cấp combo sản phẩm do Malloca đặt riêng bao gồm OMO + Comfort, viên máy rửa chén Sunlight, Cif xịt thiên nhiên, Cif kem đa năng và khăn lau đa năng.

Thiết bị nhà bếp Malloca ký kết hợp tác chiến lược với Unilever
Ông Trương Châu Tuấn, Giám đốc khối Kinh doanh và tiếp thị Công ty TNHH Malloca Việt Nam và bà Nguyễn Thị Mai, Phó chủ tịch ngành hàng chăm sóc gia đình Unilever thực hiện nghi thức ký kết hợp tác chiến lược. Ảnh: Malloca Việt Nam.

Chia sẻ về sự hợp tác này, ông Trương Châu Tuấn, Giám đốc khối kinh doanh và tiếp thị Malloca cho biết, là một trong những công ty về thiết bị nhà bếp cao cấp tại Việt Nam, bên cạnh việc nâng tầm chất lượng sản phẩm, đa dạng mẫu mã, bảo hành dài hạn, Malloca còn đặc biệt chú trọng tìm đến các đối tác quốc tế lớn để đưa ra giải pháp toàn diện về nhà bếp, hướng đến nhiều lợi ích nhất cho người tiêu dùng. 

Đồng thời, hãng sẽ giúp người tiêu dùng sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả, tiết kiệm cũng như bảo quản thiết bị bền lâu.

Đại diện Unilever Việt Nam cũng bày tỏ sự vui mừng và đánh giá cao khi hợp tác với Malloca để mang đến những sản phẩm chất lượng nhất.

Gần 20 năm có mặt ở Việt Nam, Malloca là thiết bị nhà bếp nổi bật với những sản phẩm tinh tế mang phong cách của châu Âu. 

Bên cạnh đa dạng mẫu mã với hơn 500 sản phẩm, các thiết bị nhà bếp Malloca còn được chú trọng đồng bộ trong thiết kế và chức năng, nhưng vẫn mang đến điểm nhấn sang trọng, cao cấp cho nhà bếp.

Thiết bị nhà bếp Malloca ký kết hợp tác chiến lược với Unilever 1
Thiết bị nhà bếp Malloca phù hợp đa dạng không gian nội thất, với công năng phục vụ tối đa trải nghiệm nấu nướng của gia đình. Ảnh: Malloca Việt Nam.

Hiện Malloca có hệ thống hơn 20 showroom theo tiêu chuẩn châu Âu và hơn 1.000 đại lý trên toàn quốc. Đây cũng là minh chứng cho sự phát triển mạng lưới phân phối rộng khắp cũng như đáp ứng nhu cầu trải nghiệm mua sắm của khách hàng cho một căn bếp hoàn hảo từ thương hiệu này.

Bên cạnh hoàn thiện trung tâm mua sắm quy mô khắp cả nước, Malloca còn tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo bài bản. 

Hãng luôn tuân thủ phương châm đem đến cho khách hàng sản phẩm thông minh và chất lượng, cùng dịch vụ “bảo hành 3 năm - chăm sóc trọn đời”. Đây là chính sách chăm sóc khách hàng lâu dài, toàn diện và nhiều ưu điểm trong ngành thiết bị nhà bếp tại Việt Nam hiện nay.

Thiết bị nhà bếp Malloca ký kết hợp tác chiến lược với Unilever 2
Malloca cung cấp đa dạng thiết bị nhà bếp chất lượng theo phong cách châu Âu. Ảnh: Malloca Việt Nam.

Trước đó, Malloca từng ký kết hợp tác chiến lược với hai tập đoàn hàng đầu châu Âu là Copreci (Tây Ban Nha) và Eurokera (Pháp), đối tác cung cấp các linh kiện bếp điện, bếp từ và mặt kính cao cấp bếp điện từ đạt chuẩn châu Âu. 

Dự kiến thời gian tới, Malloca sẽ hợp tác với nhiều tập đoàn, thương hiệu lớn trên thế giới về sản phẩm và giải pháp toàn diện cho nhà bếp.

Unilever là một trong những công ty đa quốc gia hàng đầu thế giới chuyên về các sản phẩm chăm sóc cá nhân, chăm sóc gia đình và thực phẩm. Unilever hiện đang hoạt động tại hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ và bắt đầu có mặt tại Việt Nam từ năm 1995.

Thoả thuận hợp tác lâu dài giữa Thiết bị nhà bếp Malloca và Unilever Việt Nam đánh dấu một hướng đi mới, giúp hai bên chủ động phát huy những ưu thế và khả năng của hai bên.

Trong thời gian tới, Malloca cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực sáng tạo, nâng cao dịch vụ, phát triển sản phẩm tiện tích cũng như đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

WeWine khai trương cửa hàng bán lẻ rượu vang thứ 10

WeWine khai trương cửa hàng bán lẻ rượu vang thứ 10

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

WeWine - Đa Lộc đang có kế hoạch tăng địa điểm bán lẻ, đồng nghĩa với tăng nhận diện thương hiệu và phục vụ khách hàng trong nước được tốt hơn.

Taxi Xanh SM nâng cấp an toàn cho hành khách và tài xế

Taxi Xanh SM nâng cấp an toàn cho hành khách và tài xế

Nhịp cầu kinh doanh -  8 giờ

Xanh SM công bố triển khai đồng bộ hệ thống giám sát an toàn S2S (Secure to Safe) trên toàn bộ đội xe taxi điện trên toàn quốc, dự kiến hoàn tất vào ngày 22/04/2025.

Novaland hợp tác với GreenViet triển khai chiến lược ESG

Novaland hợp tác với GreenViet triển khai chiến lược ESG

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Novaland xác định việc tích hợp ESG vào chiến lược tăng trưởng là nhiệm vụ trọng tâm, nâng năng lực cạnh tranh, thu hút đầu tư, đóng góp vào định hướng phát triển quốc gia.

Vietnam Airlines Group sẵn sàng phục vụ hơn 3.200 chuyến bay dịp nghỉ lễ 30/4

Vietnam Airlines Group sẵn sàng phục vụ hơn 3.200 chuyến bay dịp nghỉ lễ 30/4

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Hướng tới kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5, Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO sẽ cung ứng hơn 610.000 chỗ, tăng lần lượt 35% và 29% so với cùng kỳ năm ngoái.

Kia ưu đãi hấp dẫn cho nhiều dòng xe dịp lễ 30/4 - 1/5

Kia ưu đãi hấp dẫn cho nhiều dòng xe dịp lễ 30/4 - 1/5

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

Chào mừng đại lễ 30/4 và 1/5, Thaco Auto áp dụng chương trình ưu đãi lên đến 50 triệu đồng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn cho các dòng xe Kia, áp dụng theo điều kiện và điều khoản của thương hiệu.

Thế giới đang chuyển pha và ngã rẽ lịch sử của Việt Nam

Thế giới đang chuyển pha và ngã rẽ lịch sử của Việt Nam

Leader talk -  5 giờ

Ông Trần Sĩ Chương, chuyên gia kinh tế và chiến lược phát triển doanh nghiệp cho rằng, nếu chỉ tiếp tục tư duy phát triển như cũ, chúng ta sẽ rơi vào thời kỳ suy thoái kéo dài. Nhưng nếu biết “đổi pha” đúng lúc, đây có thể là khởi đầu cho một thời kỳ phục hưng mới.

WeWine khai trương cửa hàng bán lẻ rượu vang thứ 10

WeWine khai trương cửa hàng bán lẻ rượu vang thứ 10

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

WeWine - Đa Lộc đang có kế hoạch tăng địa điểm bán lẻ, đồng nghĩa với tăng nhận diện thương hiệu và phục vụ khách hàng trong nước được tốt hơn.

Lãi lớn, cổ đông Sacombank vẫn 'đói' cổ tức

Lãi lớn, cổ đông Sacombank vẫn 'đói' cổ tức

Tài chính -  6 giờ

Mặc dù ghi nhận lợi nhuận đáng kể trong năm 2024, Sacombank vẫn không có kế hoạch chia cổ tức năm thứ 9 liên tiếp.

Taxi Xanh SM nâng cấp an toàn cho hành khách và tài xế

Taxi Xanh SM nâng cấp an toàn cho hành khách và tài xế

Nhịp cầu kinh doanh -  8 giờ

Xanh SM công bố triển khai đồng bộ hệ thống giám sát an toàn S2S (Secure to Safe) trên toàn bộ đội xe taxi điện trên toàn quốc, dự kiến hoàn tất vào ngày 22/04/2025.

Tuyên bố chung Việt Nam - Trung Quốc nhân chuyến thăm Việt Nam của Chủ tịch Tập Cận Bình

Tuyên bố chung Việt Nam - Trung Quốc nhân chuyến thăm Việt Nam của Chủ tịch Tập Cận Bình

Tiêu điểm -  11 giờ

Nhân dịp Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, Chủ tịch nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa Tập Cận Bình thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam từ ngày 14 đến ngày 15 tháng 4 năm 2025, Lãnh đạo hai nước đã ra Tuyên bố chung.

Chủ tịch FPT thách thức nghịch cảnh, xây đế chế công nghệ

Chủ tịch FPT thách thức nghịch cảnh, xây đế chế công nghệ

Doanh nghiệp -  11 giờ

Tại đại hội đồng cổ đông năm nay, FPT không chỉ trình bày những con số tài chính mà còn giới thiệu chiến lược phát triển như một "quốc gia công nghệ" thu nhỏ, với các trụ cột kinh tế, bộ máy sản xuất tri thức và tầm ảnh hưởng toàn cầu.

Thương chiến leo thang, phép thử cho nhà đầu tư dài hạn

Thương chiến leo thang, phép thử cho nhà đầu tư dài hạn

Tài chính -  15 giờ

Các chuyên gia kinh tế đều cho rằng đây là thời điểm tốt để đầu tư dài hạn, với điều kiện phải có chiến lược rõ ràng và kiểm soát rủi ro.