KSB công bố nhận diện thương hiệu mới
Việc công bố nhận diện thương hiệu mới nằm trong chiến lược mở rộng hoạt động theo mô hình tập đoàn đa ngành của KSB, để đồng hành cùng kỷ nguyên mới của đất nước.
Việc công bố nhận diện thương hiệu mới nằm trong chiến lược mở rộng hoạt động theo mô hình tập đoàn đa ngành của KSB, để đồng hành cùng kỷ nguyên mới của đất nước.
Kỳ nghỉ 30/4 – 1/5 năm nay, Vincom tiếp tục khẳng định vai trò 'mini getaway' giữa lòng đô thị với chuỗi sự kiện “Yêu nước” tôn vinh tinh thần dân tộc cùng sự ra mắt loạt thương hiệu mới, khu vui chơi hiện đại và lễ hội Vietnam Art Toy Festival 2025 có quy mô lớn chưa từng có tại Hà Nội.
Gimo định vị mình là mô hình nền tảng phúc lợi toàn diện, hướng đến phục vụ 1 triệu người lao động có thu nhập vừa và thấp trong năm 2026.
Đi cùng với nhận diện thương hiệu mới, GF - Green Future (tên gọi cũ FGF) mang tới cho người dùng giải pháp thuê xe cao cấp với mức giá mới ưu đãi hơn trong khi khách hàng được “bao” trọn gói khách hàng từ chi phí nhiên liệu, bảo hiểm đến bảo trì bảo dưỡng…
Thị trường bất động sản thương mại tại TP.HCM đang chứng kiến những chuyển động tích cực, đặc biệt với sự xuất hiện của nhiều nhân tố mới đầy hứa hẹn.
Đạm Phú Mỹ vừa đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ bằng việc công bố bộ nhận diện thương hiệu mới mang tên PHUMY, thể hiện khát vọng phát triển bền vững.
IHG sẽ khai trương sáu khách sạn mới từ nay đến cuối năm 2025, bao gồm hai thương hiệu mới là Vignette Collection và Hotel Indigo.
Công ty Duy Tân và Công ty Nhựa tái chế DUYTAN chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu 37 năm hình thành và phát triển,
Vinamilk tiếp tục là đại diện duy nhất từ Việt Nam tham luận tại hội nghị sữa toàn cầu năm 2024 với thông điệp “Care to change”. Trong lần thứ 4 tham dự, Vinamilk đã mang đến một hình ảnh hoàn toàn khác biệt với nhận diện thương hiệu mới, đồng thời chia sẻ về các bước tiến của ngành sữa Việt Nam với mục tiêu Net Zero và phát triển bền vững.
FWD Việt Nam vừa ra mắt chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play), tiếp tục khẳng định vị thế trên đường đua truyền cảm hứng và thế mạnh trong lối kể chuyện thương hiệu.
TNG Holdings Vietnam chính thức công bố đổi tên doanh nghiệp thành Công ty cổ phần Tập đoàn ROX (ROX Group), đi kèm là bộ nhận diện thương hiệu mới.
Vinamilk ghi nhận nhiều thông tin nổi bật với nhận diện thương hiệu mới, công bố quan trọng về Net Zero và mới đây là báo cáo tài chính quý II/2023 tăng trưởng ở cả doanh thu và lợi nhuận.
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới. Sau 47 năm không ngừng nỗ lực, Vinamilk đang từng bước trở thành công ty thực phẩm hàng đầu, tiếp tục mở rộng sứ mệnh “chăm sóc” cốt lõi để phù hợp hơn cho giai đoạn phát triển mới.
Nhằm đáp ứng sự chuyển dịch mạnh mẽ về nhu cầu và thị hiếu của khách hàng, nhiều nhà băng sẵn sàng bạo chi cho các xu hướng nhận diện thương hiệu mới nhất.