Cách CEO Misa hóa giải nỗi sợ AI cho nhân sự
CEO Misa Lê Hồng Quang đã thúc đẩy ứng dụng AI trong toàn doanh nghiệp để gia tăng hiệu suất.
CEO Misa Lê Hồng Quang đã thúc đẩy ứng dụng AI trong toàn doanh nghiệp để gia tăng hiệu suất.
Trung tâm dữ liệu (Data Center) thông minh với khả năng tối ưu hóa nguồn lực, đang trở thành nền tảng then chốt thúc đẩy sự phát triển và ứng dụng của trí tuệ nhân tạo (AI) tự động.
Giá trị thương vụ không được FPT tiết lộ, chỉ biết rằng Smart Cloud Japan mới được phía FPT công bố thành lập từ cuối năm ngoái.
Đây sẽ là một nhiệm vụ bất khả thi, hay minh chứng cho sức mạnh nội tại và sự trỗi dậy của trí tuệ Việt Nam trên bản đồ AI toàn cầu?
Hành trình "thay máu" bằng AI vào mọi ngóc ngách của hoạt động kinh doanh, vận hành đã giúp Be Group chuyển mình, hướng tới tăng trưởng bền vững.
VNG đang đầu tư toàn diện vào AI, từ việc xây dựng hạ tầng, phát triển nền tảng và ứng dụng thực tế, với sự tham gia của mọi thành viên trong doanh nghiệp.
Ông Trương Gia Bình, Chủ tịch FPT tin rằng, nếu có được một triệu chuyên gia AI, Việt Nam sẽ thực sự sánh vai với cường quốc hàng đầu về công nghệ.
AI không còn là lựa chọn mà đã trở thành xu thế tất yếu, những doanh nghiệp và người lao động không bắt kịp công nghệ sẽ bị bỏ lại phía sau.
Để bứt phá về trí tuệ nhân tạo (AI) và bán dẫn, Việt Nam cần chiến lược bài bản, đầu tư vào hạ tầng, nhân lực và hệ sinh thái công nghệ thay vì chỉ chạy theo xu hướng.
Các doanh nghiệp có thể gia tăng sức mạnh trong cuộc đua AI bằng cách hợp tác với những 'người khổng lồ' trên toàn cầu.
Với lợi thế về nhân lực, chính sách và sự đầu tư mạnh mẽ, Việt Nam đang nắm bắt cơ hội trở thành mắt xích quan trọng trong chuỗi cung ứng công nghệ toàn cầu.
Các sáng kiến mới trong trí tuệ nhân tạo và bán dẫn đang thúc đẩy những đột phá quan trọng, mở ra cơ hội phát triển mạnh mẽ cho nhiều lĩnh vực.
Doanh nghiệp giờ đây có thể dễ dàng chạm tay tới trí tuệ nhân tạo từ số tiền nhỏ, thay vì đây chỉ là sân chơi của các ông lớn trên thế giới.
Nền quản trị thế hệ mới bắt đầu từ việc ứng dụng AI giúp tăng năng suất chăm sóc khách hàng, chỉ cần 350 người thay vì 600 người.