Tuyến đường nào ở Hà Nội, TP. HCM có giá trên 1 tỷ đồng/m2
Hạng Vũ
Thứ ba, 15/08/2017 - 14:47
Một công ty định giá bất động sản cho biết, một số tuyến đường của Hà Nội có giá lên tới hơn 1 tỷ đồng/m2.
Hồ Gươm, Hà Nội.
Theo Quyết định số 96/2014 của UBND TP. Hà Nội ban hành quy định về giá các loại đất trên địa bàn TP. Hà Nội giai đoạn 2015-2019, giá đất cao nhất thuộc về một số tuyến đường thuộc quận Hoàn Kiếm.
Cụ thể, đường Hàng Ngang, Hàng Đào và Lê Thái Tổ có giá cao nhất là 162 triệu đồng/m2. Các tuyến đường Hàng Khay, Đồng Xuân, Đinh Tiên Hoàng, Hàng Đường, Hàng Bông, Hàng Bài, Hàng Gai, Tràng Tiền... có giá trên từ 110 - 120 triệu đồng/m2.
Các tuyến đường khác thuộc khu vực phố cổ và 1 phần quận Ba Đình có giá trên dưới 100 triệu đồng.
Tuy nhiên, một báo cáo của Công ty Gachvang lại cho biết, những con số định giá khác xa về một số tuyến đường của Hà Nội, trong đó có những tuyến đường có giá lên tới hàng tỷ đồng/m2.
Nguồn: Công ty Gachvang
Cụ thể, theo công ty này, tuyến đường Kim Ngưu (P. Minh Khai) có giá lên tới 1,89 tỷ đồng/m2; đường Lê Thái Tổ (P. Hàng Trống) có giá hơn 1,142 tỷ đồng/m2; đường Bảo Khánh (P. Hàng Trống) giá hơn 1,071 tỷ đồng/m2; đường Nguyễn Du và Lương Văn Can có giá 1 tỷ đồng/m2.
BIM Land – thành viên BIM Group, khởi động tổ hợp căn hộ cao cấp phong cách khách sạn SkyM tại khu đô thị vịnh biển Halong Marina (Quảng Ninh). Dự án được kỳ vọng sẽ thiết lập chuẩn mực mới cho mô hình nghỉ dưỡng – lưu trú – đầu tư ngay tại trung tâm du lịch năng động bậc nhất miền Bắc.
Tập đoàn Đất Xanh vừa ký kết hợp tác chiến lược với gần 20 đối tác trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, xây dựng và vận hành, nhà cung cấp thiết bị trọn gói đến từ nhiều thương hiệu lớn trên thế giới và Việt Nam.
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.