Thép Miền Nam hướng đến 'xanh hóa' sản xuất
Không chỉ ứng dụng công nghệ lò điện hồ quang, Thép Miền Nam còn triển khai ERP – IoT – AI trong quản trị chuỗi cung ứng nhằm hướng đến “xanh hoá” sản xuất.
Triển lãm Ô tô Việt Nam – Vietnam Motorshow (VMS 2018) đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) với sự tham dự của 15 hãng xe danh tiếng bao gồm nhập khẩu và sản xuất.
Với chủ đề Transforming – Chuyển mình bứt phá, thương hiệu Volkswagen mang đến nhiều bất ngờ cho khách tham quan với sự đột phá ngoạn mục về sản phẩm với 7 mẫu xe trưng bày tại triển lãm.
Tổng Giám Đốc Volkswagen – Ông Võ Tuấn Anh chia sẻ ‘Transforming - Bứt phá là thông điệp chính của gian hàng Volkswagen năm nay, chúng tôi đã nỗ lực mang đến nhiều bất ngờ cho khách tham quan với sự đột phá ngoạn mục về sản phẩm từ SUV cao cấp đến sedan hạng sang cho doanh nhân và các mẫu coupe đầy cá tính'.

Đặc biêt, tại Triễn lãm, Volkswagen mang tới tuyệt tác mới là Volkswagen Touareg 2019 – SUV cao cấp. Ra đời để thành nam thần trên đường phố. Chiếc xe tuyệt đẹp, tham vọng nâng tầm Volkswagen, bước vào sân chơi của các hãng xe sang trọng cao cấp. Chiều dài gần 5m, Touareg mới mang dáng vẻ bề thế và thu hút mọi ánh nhìn. Hàng loạt công nghệ đỉnh cao chỉ tìm thấy trên những xe sang trọng hàng đầu như:
Innovision cockpit - khoang điều khiển sáng tạo, được số hóa hoàn toàn. Bước đột phá về thẩm mỹ và sự liên kết giữa người và xe. Màn hình 15” lớn nhất hiện nay, kết hợp với bảng đồng hồ digital 12”.
Gesture control. Điều khiển bằng cử chỉ, không chạm. Nhạy bén và đẳng cấp.
Head-up display thế hệ mới. Hiển thị thông tin trên kính lái. Hình ảnh sắc nét hơn hẳn các màn hình thông thường. Kích thước lớn 20 x 9cm.
Đèn nội thất cảm ứng. Không còn công tắc. Chỉ còn vuốt.
Hệ thống nhìn đêm Night Vision là đôi mắt của xe. Có thể nhìn thấy và phát hiện vật thể như mắt người ở khoảng cách 130m, và cảnh báo lái xe kịp thời.
Hệ thống đánh lái 4 bánh All-wheel steering. Đang trở thành trào lưu trên các xe hiện đại. Khi hai bánh trước bẻ góc vào cua, hai bánh sau bẻ góc ngược lại. Giúp xe vào cua an toàn hơn và gắt hơn, đồng thời dễ dàng quay đầu ở nơi chật hẹp.
Touareg 2019 là mẫu xe mà VWVN nỗ lực mang về phục vụ cho triển lãm cũng như nghiên cứu thị hiếu của người tiêu dùng, mẫu xe chưa có giá bán cũng như thời gian chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam.
Không chỉ ứng dụng công nghệ lò điện hồ quang, Thép Miền Nam còn triển khai ERP – IoT – AI trong quản trị chuỗi cung ứng nhằm hướng đến “xanh hoá” sản xuất.
Không còn là câu chuyện “chờ tiền nhiều mới tiết kiệm”, thế hệ trẻ ngày nay đang định nghĩa lại phong cách tài chính theo hướng để tiền vận hành và sinh lời. Việc tiết kiệm không còn mang nghĩa “để dành”, mà đã trở thành một phần trong chiến lược đầu tư thông minh – được thế hệ trẻ gọi bằng một khái niệm mới mang tên “tích sản”.
Nguồn cung văn phòng hạng A gia tăng đang tạo điều kiện để khách thuê cân nhắc lại chiến lược sử dụng không gian làm việc. Oriental Square by OSI đang nổi lên như một sự lựa chọn phù hợp với xu hướng.
Trên hành trình phát triển bền vững và đóng góp cho mục tiêu chung về giảm phát thải carbon, SeABank đẩy mạnh “xanh hóa” vận hành và tối ưu quy trình, kết hợp triển khai các hoạt động xanh nhằm lan tỏa tinh thần vì môi trường.
Để kinh tế bứt phá, Việt Nam cần nhiều doanh nghiệp dẫn dắt hơn, đồng thời chú trọng chất lượng, đổi mới và nguồn nhân lực.
Nippon Paint không chỉ phủ xanh từng công trình, mà còn xây dựng chiến lược ESG nhất quán từ sản xuất, thành phẩm đến hệ sinh thái hợp tác.
Lợi thế của Nam Tân Uyên đến từ quyền lợi tại 16 khu công nghiệp với tổng diện tích gần 7.550ha, diện tích thương phẩm còn lại gần 2.300ha - lớn thứ hai toàn ngành.
Đội ngũ L&D SeABank khai thác sức mạnh từ mô hình tư duy, xây dựng bộ câu hỏi quyền năng để biến chương trình đào tạo thành công cụ tạo tác động thực tế.
Trên hành trình này, lãnh đạo G-Group tin tưởng, mỗi doanh nghiệp trong hệ sinh thái đều có thể đạt tới quy mô tỷ USD với sự mệnh tự chủ công nghệ.
Việt Nam và Kuwait nhất trí phấn đấu nâng kim ngạch thương mại song phương lên hơn 12 - 15 tỷ USD vào năm 2030.
Chủ tịch Verichains cho rằng, giá trị thật của AI không nằm ở công nghệ mà ở khả năng doanh nghiệp làm chủ hệ thống, dữ liệu và vận hành để kiểm soát rủi ro.