TPBank từ lựa chọn số hóa trong khó khăn đến khát vọng E-Vietnam
Việc lựa chọn công nghệ trong giai đoạn khó khăn đã đưa TPBank đi đúng xu thế trên con đường E-Vietnam và yếu tố then chốt là xuất phát từ nhu cầu của người dân.
Việc lựa chọn công nghệ trong giai đoạn khó khăn đã đưa TPBank đi đúng xu thế trên con đường E-Vietnam và yếu tố then chốt là xuất phát từ nhu cầu của người dân.
Những bài viết của TheLEADER không chỉ phản ánh đúng “nhịp thở” của thị trường mà còn mang khách quan, trung thực. Đặc biệt là những dự báo về xu hướng chuyển dịch, đầu tư của nhà đầu tư, khách hàng trong giai đoạn 2025-2030.
Trước xu thế phát triển công nghiệp gắn liền với logistics hiện đại, TTC IZ tiếp tục mở rộng hệ thống khu công nghiệp, cụm công nghiệp và đặc biệt là các trung tâm kho vận - cảng thủy nội địa có tính kết nối cao.
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Ngành nhựa tìm cách hóa giải thách thức, tận dụng cơ hội từ xu thế tiêu dùng bền vững đang lên ngôi tại các thị trường tiên tiến.
Dẫn đầu xu thế giảm phát thải hướng tới phát triển bền vững, Netzero vào năm 2050 theo định hướng của Chính phủ, kể từ năm 2018, tập đoàn TH đã tiên phong triển khai bước đầu tiên là kiểm kê khí nhà kính, tiếp theo là các hành động mạnh mẽ chuyển đổi xanh.
AI không còn là lựa chọn mà đã trở thành xu thế tất yếu, những doanh nghiệp và người lao động không bắt kịp công nghệ sẽ bị bỏ lại phía sau.
Chiến lược số hóa mà Sacombank theo đuổi suốt nhiều năm qua và đặc biệt đẩy mạnh từ 2020 đã được minh chứng rõ nét qua kết quả năm 2024. Trong đó, trọng tâm là số hóa sản phẩm dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng và nâng cao chất lượng nhân sự.
Nhang truyền thống vừa phải nỗ lực cải tiến, cập nhật theo xu thế thời đại, vừa vất vả cạnh tranh với hàng nhái, hàng giả.
Xu thế xe điện bùng nổ trên quy mô toàn cầu mở ra cơ hội nhiều cơ hội cho nền kinh tế Việt Nam, với sự hỗ trợ của những nhà cung ứng công nghệ hàng đầu như Tập đoàn Bühler.
Đồng hành cùng chương trình hàng chục tỷ view Anh trai “Say Hi”, VIB lần nữa trở thành tâm điểm truyền thông, để lại ấn tượng khó phai về hình ảnh một ngân hàng sáng tạo.
Chuyển đổi phương thức phát triển hướng tới kinh tế xanh, cách tiếp cận mới phù hợp với xu thế phát triển chung của hệ thống kinh tế toàn cầu.
VIB vừa chạm mốc 750.000 thẻ vào cuối tháng 6/2024. Xét trên toàn thị trường thẻ tín dụng tại Việt Nam, con số này chưa phải lớn nhất, nhưng đặc biệt khi xét trên tốc độ tăng trưởng, thị phần chi tiêu và các xu thế công nghệ, ưu đãi, trải nghiệm người dùng.
Xu thế chuyển dịch chuỗi cung ứng toàn cầu mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng đặt ra không ít thách thức cho nền kinh tế Việt Nam.