SHB báo lãi trước thuế tăng 25%, vượt kế hoạch năm
Kết thúc 2024 – năm bản lề của chiến lược chuyển đổi, SHB ghi nhận kết quả kinh doanh bứt phá với lợi nhuận trước thuế hơn 11.543 tỷ đồng, tăng 25% so với năm trước và vượt kế hoạch.
Kết thúc 2024 – năm bản lề của chiến lược chuyển đổi, SHB ghi nhận kết quả kinh doanh bứt phá với lợi nhuận trước thuế hơn 11.543 tỷ đồng, tăng 25% so với năm trước và vượt kế hoạch.
Tại các nền kinh tế mới nổi, bất động sản thương mại, bao gồm văn phòng, bán lẻ, khu công nghiệp... tiếp tục chiếm được nhiều sự quan tâm.
Theo ông Nguyễn Quang Thuân, thị trường trái phiếu đang trong một năm bản lề, nơi những thứ xấu nhất đã diễn ra, được khoanh vùng lại và chuẩn bị một chu kỳ tăng trưởng mới.
Mùa Giáng sinh năm nay, nhiều trung tâm thương mại của Vincom đã ghi nhận lượng khách cùng mức doanh thu gia tăng vượt trội. Những con số kỷ lục về dòng hàng và dòng tiền vẫn chưa dừng lại khi Tết Dương lịch và Nguyên đán đang cận kề.
Hội Môi giới bất động sản Việt Nam nhận định, năm 2024 là năm bản lề, tạo động lực cho thị trường bất động sản phát triển trong kỷ nguyên mới.
VPBankS cho biết, doanh số bán lẻ 10 tháng đầu năm đã đạt 5,25 triệu tỷ đồng, tăng 8,5% so với cùng kỳ, bất chấp nhiều khó khăn, thách thức.
Những tuyệt chiêu của Vincom Retail - “ông lớn” của ngành bán lẻ Việt Nam đã giúp Vincom Shophouse Royal Park (Đông Hà, Quảng Trị) thu hút ngày càng nhiều nhãn hàng và nhà đầu tư tìm tới, tạo nên tâm điểm giao thương mới sầm uất bậc nhất miền Trung.
Hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+/WiN tăng cường dự trữ hàng hóa 20% so với cùng kỳ, không để xảy ra khan hiếm hàng hoặc tăng giá đột biến mùa lễ hội cuối năm.
Cả nước đang phấn đấu thi đua để hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ của năm 2024 và chuẩn bị cho năm mới 2025, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng. Đây là năm bản lề hết sức quan trọng để thực hiện thành công các Nghị quyết của Đảng cũng như các chương trình hành động của Chính phủ.
Năm 2024, kinh tế Việt Nam đối mặt thách thức, nhưng thị trường bán lẻ dần khởi sắc. Trong đó, Masan nổi bật với chiến lược kinh doanh đặt người tiêu dùng làm trọng tâm.
Năm 2024 đánh dấu nhiều bước ngoặt trong chiến lược dồn lực cho mảng tiêu dùng bán lẻ của Tập đoàn Masan như thực hiện thành công các thương vụ M&A, tăng tốc mô hình bán lẻ và IPO công ty Masan Consumer.
Vincom 20 năm tiên phong thay đổi xu hướng tiêu dùng, tạo giá trị bền vững cho khách hàng, đối tác, cộng đồng và xã hội, khẳng định vị thế thương hiệu bất động sản bán lẻ hàng đầu Việt Nam.
Bán lẻ, nhà ở và nghỉ dưỡng là các lĩnh vực thu hút mạnh dòng tiền của các nhà đầu tư nước ngoài vào bất động sản Việt Nam thời gian gần đây.
Kinh tế TP. HCM 10 tháng qua khởi sắc với sản xuất công nghiệp hồi phục, bán lẻ tăng 10%, xuất nhập khẩu tăng 11%, nhưng tỷ lệ giải ngân đầu tư công chỉ đạt 21,8%.