Khiên chắn cho doanh nghiệp trong bão tố
Người lãnh đạo có tầm nhìn, lãnh đạo hành động và luôn giữ chữ tín sẽ tạo được niềm tin để cùng đội ngũ tạo được khiên chắn vững vàng đi qua bão tố.
Người lãnh đạo có tầm nhìn, lãnh đạo hành động và luôn giữ chữ tín sẽ tạo được niềm tin để cùng đội ngũ tạo được khiên chắn vững vàng đi qua bão tố.
1.000 đồng được trích ra từ mỗi ly nước tại Katinat để ủng hộ khắc phục hậu quả bão lụt đang gây tranh cãi, nhưng khi đặt trong mô hình kinh doanh chuỗi cà phê thì lại rất có ý nghĩa.
Vinamilk đã có cơ hội đồng hành cùng giải thi Asia Latte Art Battle diễn ra từ 9 - 11/5/2024 trong khuôn khổ triển lãm quốc tế Café Show 2024 tại SECC (TP.HCM).
Ứng dụng di động Katinat là bước tiến mới trong hành trình chăm sóc khách hàng của chuỗi cà phê và trà Katinat Coffee & Tea House.
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu tại Phước Hải (Bà Rịa - Vũng Tàu) chính thức mở cửa phục vụ du khách. Tuy vừa ra mắt nhưng hứa hẹn sẽ nhanh chóng trở thành tọa độ sống ảo được các tín đồ du lịch săn đón.
Đến nay, chuỗi cà phê Katinat đã liên tục mở rộng và đạt mốc 50 cửa hàng, chủ yếu tại TP. HCM, các tỉnh lân cận phía Nam như: Đồng Nai, Bình Dương, Mỹ Tho, Cần Thơ, Đà Lạt và gần đây là thị trường Hà Nội.
Trong chương trình Café quản trị tháng 5/2023 do Hội các Nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam (VACD) tổ chức, TS. Cấn Văn Lực, Chuyên gia kinh tế trưởng của BIDV sẽ đưa ra các nhận định về những biến động mới của thị trường tài chính và bài học kinh nghiệm dành cho doanh nghiệp Việt Nam.
Katinat Saigon Kafe đã mở tới 46 cửa hàng, chủ yếu tại TP. HCM và các tỉnh lân cận phía Nam như: Đồng Nai, Bình Dương, Mỹ Tho, Cần Thơ, Đà Lạt.
Hướng đến một thương hiệu bền vững và một hệ sinh thái mà tất cả các bên cùng có lợi, đặc biệt là để ngày càng có nhiều người trải nghiệm và thưởng thức cà phê Việt Nam, King Coffee đang đẩy mạnh sự kết hợp có hiệu quả giữa sản xuất, phân phối và nhượng quyền quán café ở quy mô quốc tế.
Gần đây, câu chuyện gạo ST25 của Việt Nam bị chiếm đoạt nhãn hiệu ở nước ngoài đã thực sự gióng một hồi chuông cảnh tỉnh về tình trạng lơ là vấn đề sở hữu trí tuệ của các doanh nghiệp Việt Nam. Trên thực tế, ngoài gạo ST25, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã và đang bị doanh nghiệp nước ngoài ăn cắp nhãn hiệu.
Tại các cửa hàng VinMart+ theo mô hình mới của Masan, ngoài mua thực phẩm, đồ dùng, khách hàng còn có thể nộp, rút tiền mặt, mua trà, café Phúc Long, dược phẩm, mua sim điện thoại… Đây là mô hình đa tiện ích đã được nhà bán lẻ này thí điểm thành công và sẽ được nhân rộng trong thời gian tới.
Gần đây, Masan tiếp tục triển khai thí điểm mô hình cửa hàng tích hợp WinMart+ (nhu yếu phẩm), kiosk Phúc Long (trà và cafe), dược phẩm Phano và điểm giao dịch Techcombank và gặt hái những kết quả thành công bước đầu. Đây chính là động lực để Ban điều hành tiếp tục tăng tốc nhân rộng mô hình này trong hệ thống bán lẻ của Masan.
Café Amazon đã có kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng trên khắp cả nước trong tương lai. Cụ thể trong năm 2021, Café Amazon dự định mở thêm nhiều cửa hàng tại TP. HCM và các tỉnh lân cận.
Central Group và PTT đã đầu tư vào khoảng 3,5 triệu USD để xây dựng chuỗi Café Amazon dẫn đầu tại Thái Lan và bắt đầu gia nhập thị trường Việt Nam.