Câu chuyện chuyển đổi sang nền kinh tế trải nghiệm sẽ tương tự với câu chuyện chuyển đổi số đang diễn ra ở các doanh nghiệp hiện nay, nếu đứng ngoài cuộc sẽ khó có thể tồn tại.
Trước khi được Wavemaker Partners đầu tư, giải pháp của CNV đã giúp các doanh nghiệp tạo ra 96.000 đơn hàng giao hàng thành công qua nền tảng Zalo mini app, mang về doanh số 30 triệu USD cho khách hàng trong năm 2023.
Từ tháng 10/2019 đến tháng 10/2021, doanh thu định kỳ hàng tháng (MRR) của Stringee tăng trưởng 1500% trong khi thị trường vẫn gặp nhiều khó khăn vì Covid-19. Chỉ sau gần 4 năm từ khi ra mắt, startup này đã đạt được điểm hoà vốn và bắt đầu có lãi mạnh.
Nguyễn Kim Cương và Chu Đức - hai nhà sáng lập Nobita.pro tạo ra một giải pháp vận hành cho các nhà kinh doanh online, bao gồm các nghiệp vụ như: marketing, call center, xử lý đơn hàng, và hệ thống CRM (Quản lý quan hệ khách hàng).
CNV Loyalty là nền tảng thiết kế ứng dụng cho doanh nghiệp để chăm sóc khách hàng, có thể mua hàng trực tiếp trên Zalo, nhận ưu đãi, chăm sóc qua Facebook, fanpage...
Khi sự đổi mới bị cái ngại làm cho trì trệ thì “cô vít” xuất hiện, buộc doanh nghiệp phải chọn giữa “thay đổi hay là chết”.
Dự kiến, tới cuối năm 2022, doanh thu của startup trí tuệ nhân tạo - EM & AI sẽ đạt 500.000 USD với mục tiêu 1.000 khách hàng.
Mối quan hệ với khách hàng thân thiết là một mối quan hệ mang tính hai chiều và cần được nuôi dưỡng qua thời gian.
Để giúp cho khách hàng lên kế hoạch di chuyển nội địa, các hãng hàng không đang mở bán vé ưu đãi trên hầu hết đường bay nội địa với mức giá chưa từng có.
AppotaPay và LynkiD sẽ kết hợp ưu thế về công nghệ và hệ sinh thái của hai bên để cùng nâng cao trải nghiệm người dùng thông qua việc đa dạng phương thức thanh toán không tiền mặt.