Analytic
Hotline: 08887 08817

Bán lẻ trực tuyến thăng hoa nhờ Covid-19

Những doanh nghiệp chuyển phát hàng đầu có mức tăng trưởng bưu gửi từ 30 - 60% giữa bối cảnh bán lẻ trực tuyến sôi động.

Vì đâu mua sắm trực tuyến nhiều nhưng thanh toán điện tử ít?

Mặc dù thương mại điện tử ở Việt Nam phát triển đáng kể, lượng thanh toán điện tử vẫn ở mức thấp, chủ yếu do thói quan của người tiêu dùng.

Nhiều lao động thương mại điện tử mất việc giữa Covid-19

Trước áp lực từ Covid-19, nhiều lao động chuyên trách về thương mại điện tử đã bị cắt giảm biên chế cũng như kiêm nghiệm nhiều vai trò khác.