Analytic
Hotline: 08887 08817

'Bữa tiệc nghệ thuật' mãn nhãn kỷ niệm tuổi 26 của KienlongBank

Nhân kỷ niệm 26 năm thành lập, ngày 30/10, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) đã tổ chức sự kiện “Change Up To 4.0 Digi-Era - Bứt phá kỷ nguyên số”. Tại chương trình, khán giả đã được thưởng thức những giây phút thăng hoa với sự kết hợp giữa nghệ thuật và công nghệ công phu, hoành tráng.

Ấn tượng với sự kiện chuyển mình bứt phá của KienlongBank

Ngày 30/10, Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) đã tổ chức thành công sự kiện “Kỷ niệm 26 năm thành lập và ra mắt nhận diện thương hiệu mới - Change Up To 4.0 Digi - Era - Bứt phá kỷ nguyên số”.

“Bứt phá kỷ nguyên số” cùng KienlongBank với sự kiện ngày 30/10

Ngày 30/10 tới đây, KienlongBank sẽ tổ chức sự kiện “Change Up To 4.0 Digi-Era - Bứt phá kỷ nguyên số”, kỷ niệm 26 năm thành lập, đồng thời ra mắt bộ nhận diện thương hiệu cùng các sản phẩm tài chính mới, hứa hẹn mang tới những trải nghiệm ấn tượng về mô hình ngân hàng số chuẩn mực mà KienlongBank đang nỗ lực kiến tạo.

Cake tăng tốc trong cuộc đua ngân hàng số

Nhờ sự hợp tác chặt chẽ với Mambu, quá trình chuyển đổi core banking tại Cake chỉ mất hai tháng rưỡi, trở thành là một kỷ lục mới trong lĩnh vực công nghệ tài chính ngân hàng.

Xu hướng lựa chọn multi-cloud trong ngành ngân hàng

Multi-cloud đặc biệt quan trọng vì liên quan đến bảo mật dữ liệu cá nhân và khả năng lưu trữ lớn, theo ông Trần Nhất Minh, Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc khối Công nghệ VIB.

SeABank duy trì đà tăng trưởng trong 9 tháng đầu năm 2021

Trong 9 tháng đầu năm 2021, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) tiếp tục duy trì đà tăng trưởng ở nhiều mảng hoạt động, hoàn thành vượt mục tiêu đã đề ra với tỷ lệ tăng trưởng mạnh so với cùng kỳ. Song song với hoạt động kinh doanh, SeABank cũng tích cực tham gia công tác phòng chống Covid-19, hoạt động vì cộng đồng nhằm góp phần hỗ trợ người dân, doanh nghiệp, phục hồi nền kinh tế.

Ngân hàng nào đang có lợi thế huy động vốn trên địa bàn nông thôn

Với nguồn tiền gửi giá rẻ, bền vững ở khu vực nông nghiệp nông thôn nơi mà dư địa bán lẻ còn rất lớn sẽ giúp cho các ngân hàng cải thiện lợi nhuận, có thêm dư địa tài chính hỗ trợ khách hàng.

PVcomBank mở tài khoản thanh toán theo phong cách mới

Thay vì phải trực tiếp tới quầy giao dịch, giờ đây với công nghệ eKYC (giải pháp định danh điện tử), khách hàng có thể dễ dàng mở tài khoản thanh toán của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank). Ngoài ra, ngân hàng còn không giới hạn số lần cộng tiền cho những khách hàng mở mới và giới thiệu thành công mở mới tài khoản thanh toán qua eKYC.

Tốc độ ứng dụng ngân hàng số ở Việt Nam tăng nhanh nhất khu vực

Trong giai đoạn 2017 – 2021, tỷ lệ khách hàng cá nhân tích cực sử dụng ngân hàng số đã tăng 41%, đạt 82% ở năm 2021. Tốc độ tăng trưởng tại Việt Nam nhanh hơn mức tăng trưởng trung bình 33% của khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

PVcomBank nhận giải ngân hàng số tốt nhất Việt Nam 2021

Theo công bố từ Tạp chí The Global Economics (Anh), Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) được vinh danh là Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam năm 2021(Best Digital Bank). Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực của PVcomBank trong mục tiêu mang tới những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất, giúp nâng tầm chất lượng cuộc sống cho khách hàng mà ngân hàng đã và đang hướng đến.