Lux Cruises: Những con tàu kể chuyện di sản
Bằng cách kể chuyện qua từng hành trình, ông Phạm Hà và đội ngũ không chỉ giữ gìn di sản mà còn làm sống lại những giá trị lịch sử trong tâm trí du khách.
Bằng cách kể chuyện qua từng hành trình, ông Phạm Hà và đội ngũ không chỉ giữ gìn di sản mà còn làm sống lại những giá trị lịch sử trong tâm trí du khách.
Phục vụ khách hàng bằng sự tử tế, chân thành, từ tâm với Chủ tịch LuxGroup Phạm Hà, mới là những thứ làm nên sự phát triển bền vững của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ.
Người lãnh đạo cần có tư duy đổi mới sáng tạo và khuyến khích, đề cao sự sáng tạo trong mọi khía cạnh của công việc, từ sản phẩm và dịch vụ cho đến quy trình làm việc trong và ngoài tổ chức.
Giám đốc công ty du lịch Lux Group Phạm Hà chia sẻ trăn trở về hướng phát triển của du lịch Phú Quốc trong mối tương quan với các trung tâm du lịch biển đảo khác ở Đông Nam Á.
Theo ông Phạm Hà, nhà sáng lập, CEO LuxGroup, điều quan trọng nhất trong ngành du lịch giờ đây đó là điểm đến trải nghiệm và ký ức. Dịch vụ sang trọng là hàm tổng của thái độ, phục vụ nâng tầm nghệ thuật và quy trình quy chuẩn hiệu quả.
Theo đánh giá của ông Phạm Hà, Chủ tịch Lux Group, mở cửa sớm nhưng thiếu kế hoạch hành động cụ thể khiến Việt Nam hụt chỉ tiêu đón du khách quốc tế.
Hào hứng đón những vị khách quốc tế đầu tiên trở lại Việt Nam sau hai năm ròng đóng cửa, Chủ tịch Lux Group Phạm Hà cũng mong mỏi một chính sách visa đột phá hơn để có thể đón nhiều du khách quốc tế chi tiêu cao, ở lâu dài, hướng tới mục tiêu 5 triệu du khách nước ngoài trong năm 2022.
Chuyển hóa sức mạnh mềm thành nguồn lực phát triển kinh tế bền vững là chìa khóa để doanh nhân Phạm Hà truyền được cảm hứng đến đội ngũ và đưa Lux Group vượt qua thời kỳ đen tối nhất của ngành du lịch.
Là một địa phương có nhiều lợi thế về thiên nhiên, sản phẩm và con người cộng với yếu tố an toàn nổi lên như một điểm nhấn trong suốt nhiều tháng dịch bệnh diễn biến phức tạp ở nhiều tỉnh thành, Quảng Ninh đang bắt đầu thực hiện kế hoạch phục hồi ngành du lịch với một quyết tâm cao của cả chính quyền và doanh nghiệp.
Với sự điềm đạm và kiên nhẫn cùng tinh thần tích cực được rèn luyện như đã ăn sâu vào máu, Chủ tịch Lux Group Phạm Hà luôn giữ được động lực cho bản thân và đội ngũ nhân sự để sẵn sàng đối diện với cuộc khủng hoảng chưa từng có do Covid-19 gây ra.
Nghiên cứu áp dụng lộ trình mở cửa du lịch từng bước tương tự Thái Lan cùng với việc chuẩn bị kỹ càng và nâng cấp về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, điểm đến sẽ giúp du lịch Việt Nam sớm hồi phục và hướng đến mục tiêu đưa du lịch sôi động trở lại như năm 2019.
Ông Phạm Hà, Chủ tịch Lux Group cho biết sẽ gia tăng giá trị cho du khách để khiến họ thoả mãn bằng việc giảm giá trực tiếp, tăng trải nghiệm và không ngừng đổi mới.
CEO Lux Group Phạm Hà cho rằng, Covid-19 đã làm cho mọi người sống chậm lại, yêu thương nhiều hơn, cân bằng cuộc sống công việc, sở thích cá nhân và gia đình. Với anh Hà, sức khoẻ hơn tài sản. Tâm, thân và tuệ cần được nuôi dưỡng, nuông chiều nhiều hơn.
Cùng huyết thống dòng máu nghệ thuật, cụ Nguyễn Du viết thơ còn Phạm Lực diễn tả cảm xúc bằng màu sắc đường nét và hình khối.