Analytic
Hotline: 08887 08817

Được Alibaba rót hàng tỷ USD, Lazada vẫn chưa thể làm nên chuyện tại Việt Nam

Trong khi Lazada đã thống lĩnh tuyệt đối thị trường thương mại điện tử tại Thái Lan và Malaysia, thị trường Việt Nam vẫn là chiến trường rất cam go.

Alibaba, Amazon rót hàng tỷ đô la vào Việt Nam và Đông Nam Á: Chờ ngày mưa tan

Trong mắt những gã khổng lồ, đầu tư vào TMĐT Đông Nam Á có thể đang lỗ, nhưng theo thời gian, khi thị trường đã trưởng thành, những doanh nghiệp còn trụ vững chắc chắn sẽ hái trái ngọt.

Alibaba tăng gấp đôi đầu tư vào Lazada

Gã khổng lồ thương mại điện tử Alibaba của Trung Quốc mới đây cho biết sẽ bơm thêm 2 tỷ USD vào công ty của tập đoàn này tại khu vực Đông Nam Á là Lazada và cùng với đó là việc bổ nhiệm một trong những người sáng lập điều hành kinh doanh tại đây.

Thương mại điện tử đối đầu với mạng xã hội và thói quen 'thấy, sờ và ...thử'

Việc tham gia sân chơi tại Việt Nam của các thương hiệu thương mại điện tử lớn như Amazon sẽ góp phần tạo thêm động lực cho thị trường cũng như khởi động lại cuộc đua giành thị phần.

Amazon dự tính làm gì tại thị trường Việt Nam?

10 phút nói chuyện của ông Gijae Seong, trưởng bộ phận bán hàng toàn cầu của Amazon tại Singapore tại VOBF 2018 không đả động gì tới việc Amazon đang chuẩn bị cập bến thị trường 90 triệu dân của Việt Nam.

Bộ Công Thương thanh tra Lazada

Nội dung thanh tra chủ yếu tập trung vào việc chấp hành pháp luật về thương mại và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Sau Alibaba, đến lượt Amazon đổ bộ vào Việt Nam ngay trong tháng 3 này

Ông Nguyễn Thanh Hưng, Chủ tịch Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam cho biết, Amazon sẽ chính thức gia nhập thị trường Việt Nam trong tháng 3 này. Đối tượng Amazon tập trung trước mắt sẽ là nhóm các doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Chuyện Coopmart chấp nhận 'đổ máu' để thoát xác

Hành trình tham gia vào thị trường thương mại điện tử của hệ thống bán lẻ truyền thống Coopmart đang cho thấy sự quyết tâm và dũng cảm của ban lãnh đạo Saigon Co.op.

Đâu là bí quyết sinh tồn của Tiki?

Với việc bán lẻ đa kênh sẽ trở thành xu thế tất yếu của ngành bán lẻ lẫn thương mại điện tử trong tương lai, Tiki đang đứng trước nhiều thách thức lớn, mà nếu không giải quyết tốt, họ có thể đánh mất vị thế hiện tại.

Top 5 doanh nghiệp lớn nhất châu Á: 4 của Trung Quốc và không có Nhật Bản

Trong số năm doanh nghiệp châu Á có vốn hóa thị trường lớn nhất, có tới bốn đại diện đến từ Trung Quốc và không có doanh nghiệp nào đến từ nền kinh tế phát triển Nhật Bản.