Analytic
Hotline: 08887 08817

Làm sao để kinh tế số Việt Nam thành hình và phát triển?

Mặc dù sở hữu tiềm năng lớn, kinh tế số của Việt Nam vẫn phải đương đầu với nhiều thách thức, đòi hỏi sự tiên phong của Chính phủ.

Dấu ấn các doanh nghiệp nội trên thị trường thương mại điện tử Việt Nam

Những tên tuổi như Tiki, Sendo hay Adayroi đang cạnh tranh sòng phẳng với những tập đoàn đa quốc gia như Shopee và Lazada trong thị trường thương mại điện tử đầy tiềm năng của Việt Nam

Thương mại điện tử 'tiếp tay' cho hàng lậu, hàng giả?

Tiếng nói bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng từ các doanh nghiệp thương mại điện tử rất cần thiết trong bối cảnh hàng giả, hàng nhái nhan nhản hiện nay.

VPBank và Haravan hợp tác 'nâng tầm 50.000 doanh nghiệp Việt'

Công ty Cổ phần Công Nghệ Haravan cùng Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) hôm qua đã tổ chức lễ ký kết hợp tác chương trình “Nâng tầm 50.000 doanh nghiệp Việt”.

Sàn thương mại điện tử Tiki liên tục thua lỗ khiến VNG gặp khó

Sau 3 năm đầu tư hơn 500 tỷ đồng, giá trị khoản đầu tư của VNG vào Tiki chỉ còn được ghi nhận là 33 tỷ đồng.

Cuộc đua mới của Shopee, Lazada và Tiki

Cả Shopee, Lazada và Tiki đang lên kế hoạch chiếm lĩnh thị trường khu vực nông thôn.

Central Group đóng cửa trang thương mại điện tử tại Việt Nam

Robins.vn, trước đây là Zalora dừng hoạt động sau gần 2 năm vận hành.

Cuộc đua siêu ứng dụng tại Đông Nam Á

Các ứng dụng tại Đông Nam Á đang chuyển mình thành các siêu ứng dụng trong bối cảnh thương mại điện tử trên thiết bị di động đổ bộ vào thị trường này.

Thương mại điện tử Việt Nam sẽ cán mốc 13 tỷ USD vào năm 2020

Theo các chuyên gia, 2 động lực chính sẽ dẫn dắt thị trường thương mại điện tử Việt Nam tiến lên trong giai đoạn 2019 - 2020 đó là: lấy công nghệ và lấy người tiêu dùng làm trung tâm.

Doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu thông qua thương mại điện tử

100 doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam sẽ được tuyển chọn tham gia chương trình hỗ trợ độc quyền với tên gọi "Hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường thế giới với Amazon.com".