Analytic
Hotline: 08887 08817

Cú chuyển mình của Sakuko Việt Nam

Việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu và đẩy mạnh chuyển đổi số cũng như tăng cường mở rộng điểm bán là một sự chuẩn bị kỹ càng của thương hiệu hàng Nhật nội địa Sakuko để bứt phá sau một thập kỷ, theo xu thế chuyển dịch của thời đại số.

Dược mỹ phẩm E&G Beauty tái định vị thương hiệu

Sau ba năm hoạt động tại Việt Nam, hãng dược mỹ phẩm E&G beauty vừa công bố chiến lược tái định vị thương hiệu hướng đến các giá trị bền vững.

Ngừng sa đà vào giá cổ phiếu, DIC Corp tìm hướng đi mới

Ban lãnh đạo nhiệm kỳ mới của DIC hướng đến phát triển bền vững, tập trung sinh thái xanh, kinh tế tuần hoàn, giảm thiểu carbon, sử dụng năng lượng tái tạo, đầu tư dự án xử lý rác thải, cộng sinh công nghiệp tại các khu công nghiệp của mình triển khai.