Analytic
Hotline: 08887 08817

CHANEL thắng kiện tranh chấp sở hữu trí tuệ tại Trung Quốc

Nước hoa N°5 của CHANEL được tung ra thị trường vào năm 1921 và nhanh chóng trở thành biểu tượng của sự tinh tế và sang trọng. Kể từ đó, dòng nước hoa này đã bị nhiều nhãn hàng bắt chước, đạo nhái. Và một trong số đó là nước hoa mang nhãn hiệu N°9 của Flower of Story.

AI không được cấp bằng sáng chế ở Hoa Kỳ

Ba năm trước, TS. Stephen Thaler, một người tiên phong trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo, đã nộp đơn đăng ký sáng chế với chủ sở hữu quyền là một chương trình trí tuệ nhân tạo (AI).

Tầm quan trọng của sở hữu trí tuệ trong ngành công nghiệp khách sạn

Ngành công nghiệp khách sạn là một ngành hỗ trợ, thúc đẩy các ngành kinh tế khác và có nhiều đóng góp vào sự phát triển chung của nền kinh tế. Xây dựng thương hiệu trong lĩnh vực khách sạn cần thời gian và nỗ lực rất nhiều, bởi đây là một môi trường cạnh tranh tương đối cao.