Chung tay chống dịch, CT Group vinh dự nhận bằng khen của UBND TP.HCM
Kim Thanh
Thứ sáu, 15/10/2021 - 09:45
San sẻ với đồng bào nghèo tại các khu cách ly hàng nghìn tấn gạo, xây tặng 2 khu điều trị Covid-19 cho Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, in tặng Thành phố hàng triệu ấn phẩm chống dịch, đội xe trực chiến vận chuyển bệnh nhân F0 ngày đêm, hợp tác nghiên cứu khẩn cấp thuốc đặc trị Covid-19 thể nặng ở Israel. . . là những hoạt động mạnh mẽ và quyết liệt của CT Group trong suốt hơn 4 tháng ròng rã chung tay cùng Chính phủ và TP HCM chống dịch. Ghi nhận sự quả cảm và trách nhiệm xã hội đó, CT Group vinh dự
Tối ngày 13/10/2021 tại Khách sạn Rex, Quận 1, TP HCM đã diễn ra chương trình Kỷ niệm 17 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2021) với chủ đề “Doanh nhân TP HCM trách nhiệm, nghĩa tình, kiên cường dũng cảm vượt qua đại dịch covid 19, xây dựng đất nước hùng cường” do Hiệp hội Doanh nghiệp TP HCM (HUBA) chủ trì.
CT Group là Nhà tài trợ Kim cương cho sự kiện này nhằm chung tay cùng HUBA tổ chức buổi gặp mặt, tri ân đầy ý nghĩa và truyền cảm hứng, như liều vaccine tinh thần cho cộng đồng doanh nghiệp và doanh nhân TP HCM và người dân có thêm niềm tin, động lực mới để tái thiết hoạt động sản xuất kinh doanh sau quãng thời gian dài bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19.
Chủ tịch CT Group Trần Kim Chung (thứ 3 từ trái qua) đón nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND TP HCM.
Từ ngày 31/5/2021, TP HCM bắt đầu thực hiện đợt giãn cách xã hội đầu tiên vì làn sóng Covid-19 lần thứ tư. Không được ra đường, nhiều người mất đi sinh kế, đặc biệt là với người nghèo. Vì không có tiền tích luỹ, họ nhanh chóng rơi vào cảnh khốn khó. Để san sẻ khó khăn với những người dân nghèo, CT Group đã nhanh chóng thực hiện chương trình “ATM Gạo”. Đến tháng 8/2021, trước tình hình dịch bệnh ngày càng diễn biến phức tạp và siết chặt giãn cách, CT Group quyết định huy động tổng lực nguồn lực, giao 1.200 tấn gạo cho người nghèo trong 350 khu cách ly.
“CT Group quyết không để bà con nghèo thiếu ăn, đau ốm” đã trở thành câu khẩu hiểu truyền cảm hứng cho cộng đồng trong thời điểm mà TP HCM gồng mình chống dịch và giãn cách kéo dài.
Hàng nghìn tấn gạo được CT Group san sẻ với người dân nghèo Thành phố trong đợt dịch lần thứ 4 vừa qua.
Cùng lúc, CT Group còn xây tặng 2 khu điều trị Covid-19 cho Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch; Tặng máy trợ thở cho các đơn vị y tế điều trị bệnh nhân Covid-19 nặng; In tặng hàng triệu ấn phẩm hướng dẫn chống dịch hỗ trợ cho Sở Thông tin Truyền thông để mọi người dân cùng nâng cao ý thức phòng chống dịch; Đồng hành cùng Quân khu 7 nhiều chương trình hỗ trợ người nghèo thành phố; Hỗ trợ trực tiếp một số Quận/Huyện đang căng thẳng trong đại dịch; Hợp tác nghiên cứu khẩn cấp thuốc đặc trị Covid-19 thể nặng ở Isarel để chuyển về Việt nam thử nghiệm; Đội xe CT Group cũng trực chiến ngày đêm để vận chuyển bệnh nhân F0 khi người dân cần sự hỗ trợ.
Có thể thấy rằng, càng trong gian khó, thiên tai, dịch bệnh, thì vai trò của doanh nhân, doanh nghiệp trụ cột càng thể hiện rõ nét hơn bao giờ hết, chung tay góp sức cùng Chính phủ giải quyết những bài toán cấp bách.
CEO của CT Group chia sẻ với cán bộ quản lý Tập đoàn nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam năm nay: “So với xã hội, các bạn đều là những người giàu có. So với hàng vạn người đang đi xe máy, xe đạp, đi bộ hàng trăm, thậm chí ngàn cây số về quê thì các bạn là người siêu giàu. Nhưng các bạn chỉ sống cho riêng mình là chưa đủ, là doanh nhân, các bạn hãy giúp đời, hãy sống một cuộc đời năng động và rực rỡ, để khi nhắm mắt xuôi tay, các bạn không hối tiếc, không phí một phút nào. Khi các bạn, dù là một nhân viên nhỏ trong Tập đoàn, chọn một cuộc đời năng động và rực rỡ như vậy, các bạn là Doanh nhân” như một lời nhắn nhủ và lan tỏa sứ mệnh mà CT Group đã dựng xây từ ngày đầu thành lập: Tập đoàn phát triển vì cộng đồng.
VinFast hôm nay ra mắt dòng xe điện chở hàng cỡ nhỏ EC Van, hướng đến cuộc cách mạng xanh trong vận tải hàng hóa. Với tải trọng trên 600 kg cùng kích cỡ gọn gàng, khả năng vận hành linh hoạt, VinFast EC Van là lựa chọn tối ưu cho nhu cầu vận chuyển hàng quãng ngắn của các đơn vị kinh doanh, đồng thời là phương tiện sinh kế phù hợp cho kinh tế hộ gia đình.
Tại CX Leader Summit 2025, hơn 300 nhà lãnh đạo doanh nghiệp và những người làm chuyên môn về trải nghiệm khách hàng sẽ bàn về cách thức xây dựng thương hiệu khác biệt.
Trước ngưỡng cửa kỷ nguyên vươn mình của nền kinh tế, mảnh đất Triển lãm Giảng Võ xưa đang chuẩn bị viết tiếp câu chuyện mới - nơi một biểu tượng phồn thịnh sẽ ra đời để người Hà Nội có thể vừa hoài niệm quá khứ, vừa chạm đến tương lai.
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Mặc dù vẫn còn những băn khoăn, lo ngại từ cộng đồng doanh nghiệp, song giới chuyên gia cho rằng hoàn toàn có thể tin tưởng vào sự đột phá của Nghị quyết 68, cũng như cách làm luật lần này của các cơ quan quản lý nhà nước.
Theo ACBS, nếu HDBank hướng đến việc tìm kiếm cổ đông chiến lược sở hữu 15–20%, thì việc mở room ngoại lên 49% sẽ là “chìa khóa” giúp ngân hàng hiện thực hóa chiến lược tăng vốn.
VinFast hôm nay ra mắt dòng xe điện chở hàng cỡ nhỏ EC Van, hướng đến cuộc cách mạng xanh trong vận tải hàng hóa. Với tải trọng trên 600 kg cùng kích cỡ gọn gàng, khả năng vận hành linh hoạt, VinFast EC Van là lựa chọn tối ưu cho nhu cầu vận chuyển hàng quãng ngắn của các đơn vị kinh doanh, đồng thời là phương tiện sinh kế phù hợp cho kinh tế hộ gia đình.
Doanh nghiệp kỳ vọng sớm có chương trình hành động cụ thể, lộ trình rõ ràng, nhiệm vụ cụ thể và cần cơ chế phản hồi chính sách hiệu quả từ cộng đồng doanh nghiệp.
Tại CX Leader Summit 2025, hơn 300 nhà lãnh đạo doanh nghiệp và những người làm chuyên môn về trải nghiệm khách hàng sẽ bàn về cách thức xây dựng thương hiệu khác biệt.
Trước ngưỡng cửa kỷ nguyên vươn mình của nền kinh tế, mảnh đất Triển lãm Giảng Võ xưa đang chuẩn bị viết tiếp câu chuyện mới - nơi một biểu tượng phồn thịnh sẽ ra đời để người Hà Nội có thể vừa hoài niệm quá khứ, vừa chạm đến tương lai.