Analytic
Hotline: 08887 08817

Doanh nghiệp trân trọng quá khứ là điều cần thiết, nhưng phải biết quyết liệt cho tương lai

“Đặt niềm tin vào người ngoài, hay cứ trông chờ vào con ông cháu cha?” – đây chính là câu hỏi khiến nhiều doanh nghiệp gia đình phải đau đầu.

Đặt niềm tin vào người ngoài, hay cứ trông chờ ‘con ông cháu cha’?

Những công ty gia đình phải đối mặt với một thực tế, dùng người ngoài thì thiếu niềm tin, trong khi người nhà chưa chắc đã đủ năng lực.

Doanh nghiệp nào cũng nói mình khỏe, chỉ khi nhìn vào bài toán này mới thấy bệnh

Công ty càng lâu đời, căn bệnh trên càng nghiêm trọng, không chữa trị sớm, thì hậu quả để lại sẽ nặng nề.

Doanh nghiệp háo hức 'đám cưới' hoành tráng, nhưng quên kế hoạch 'sống chung'

Hậu M&A chuỗi cafe mua chuỗi phở: Gộp thương hiệu hay để phát triển riêng?

M&A doanh nghiệp không chỉ là phép cộng

Tăng trưởng là mong muốn của mọi doanh nghiệp khi đã hội tụ đầy đủ các yếu tố về tài chính và nhân lực. Tuy nhiên, tăng trưởng theo hướng nào luôn là câu hỏi đặt ra cho các doanh nghiệp: M&A để tăng trưởng, hay phát triển tự thân theo hướng truyền thống?

'Sự trường tồn của doanh nghiệp gắn với thương hiệu công ty'

Đó là khẳng định của chuyên gia tư vấn chiến lược truyền thông và thương hiệu Hoàng Hải Âu, Tổng giám đốc Hoàng Gia Media Group trước bài toán nên lựa chọn xây dựng chiến lược truyền thông cho thương hiệu cá nhân hay thương hiệu công ty của doanh nghiệp.

Chìa khóa thành công chung của hai tỷ phú Warren Buffett và Mark Cuban

Warren Buffett and Mark Cuban đều đồng tình rằng có một thói quen là chìa khóa thành công và ai cũng có thể làm được

CEO Hoàng Hải Âu: Làm giàu luôn luôn là rất khó!

Làm giàu luôn luôn là rất khó. Cứ nhìn tỷ lệ người giàu trên thế giới là biết ngay. Cả thiên hạ lăn lộn làm giàu mà cũng chỉ có từng đấy người. Đủ biết là khó đến thế nào.