Analytic
Hotline: 08887 08817

Vinamilk đặt mục tiêu kinh doanh đi ngang

Trong cuộc gặp gỡ nhà đầu tư gần đây, Ban lãnh đạo Vinamilk cho biết không quá lạc quan về khả năng phục hồi nhu cầu tiêu thụ sữa do người tiêu dùng đang thắt chặt chi tiêu.

Nhiều ngân hàng Việt vào Top thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới

Những ngân hàng mạnh về bán lẻ, tiên phong về số hóa sẽ thuận lợi hơn trong việc duy trì tốc độ tăng trưởng những năm tới, từ đó cải thiện mạnh mẽ giá trị thương hiệu, nâng cao thứ hạng trong danh sách ngân hàng có giá trị thương hiệu nhất toàn cầu.

Masan muốn duy trì tăng trưởng dù người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu

Năm nay, Tập đoàn Masan dự kiến mục tiêu doanh thu thuần hợp nhất đạt từ 90.000 tỷ đồng đến 100.000 tỷ đồng, tương ứng tăng trưởng 18% và 31% so với mức 76.189 tỷ đồng vào năm 2022.

Ngân hàng thận trọng với kế hoạch lợi nhuận

Những ngân hàng công bố kế hoạch sớm đang đặt mức tăng trưởng tương đương mức tăng trưởng tín dụng chung 14 - 15% mà NHNN đặt ra cho toàn ngành.

VPBank dẫn đầu thị trường về vốn, huy động và tăng trưởng tín dụng trong năm 2022

Khép lại năm 2022 – năm tái khởi động của nền kinh tế sau đại dịch, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) ghi nhận các điểm sáng về quy mô vốn và tăng trưởng huy động tiền gửi vượt trội, đi đôi với hoạt động kinh doanh tích cực nhờ đa dạng hóa nguồn thu.

HDBank hoàn thành 82% kế hoạch cả năm, sẵn sàng cho Basel III

Lợi nhuận trước thuế 9 tháng đầu năm của HDBank đạt 8.016 tỷ đồng, hoàn thành 82% kế hoạch năm. Hệ số an toàn vốn đạt 15,3% thuộc những ngân hàng cao nhất và cao gần gấp hai lần so với yêu cầu tối thiểu.

Techcombank tiếp tục đà tăng trưởng ấn tượng trong 9 tháng đầu năm 2022

Lợi nhuận trước thuế của Techcombank 9 tháng đầu năm đạt 20,8 nghìn tỷ đồng, tăng 21,8% so với cùng kỳ năm trước. Tỷ lệ tiền gửi không kỳ hạn (CASA) tiếp tục ở vị thế đầu ngành, đạt 46,5%

Lợi nhuận 9 tháng của TPBank đạt hơn 5.900 tỷ đồng

Khi các ngân hàng tăng tốc về số hóa, cá nhân hóa từng trải nghiệm ngân hàng của khách hàng trên môi trường số đã mang tới nhiều thành công về kinh doanh và lợi nhuận mà TPBank là một ví dụ điển hình và đang chiếm nhiều thế lớn trong thu hút khách hàng trên nhiều phân khúc và lứa tuổi.

Lợi nhuận 6 tháng của HDBank vượt 5.300 tỷ đồng

Mảng kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance) và các dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt tiếp tục khởi sắc mạnh mẽ với thu nhập thuần gấp hai lần cùng kỳ.

Doanh thu KIDO tăng mạnh

Trong 6 tháng đầu năm doanh thu của KIDO đạt 6.352 tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm trước nhờ đà phục hồi mạnh mẽ của người tiêu dùng sau dịch Covid-19 và ra mắt nhiều sản phẩm mới của Tập đoàn.