Nhịp cầu kinh doanh
Bảo hiểm BSH tri ân khách hàng tham gia bảo hiểm vật chất xe cơ giới
Tổng công ty cổ phần bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (BSH) đưa ra nhiều ưu đãi cho các khách hàng tham gia bảo hiểm vật chất xe cơ giới.
Trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi mang tên “Hè rộn ràng, ngập tràn ưu đãi”, kéo dài đến hết ngày 16/07/2020, khách hàng tham gia bảo hiểm vật chất xe cơ giới tại BSH sẽ không bị thu phụ phí các điều khoản bổ sung gồm thay mới vật tư không tính khấu hao, thủy kích.
Ngoài ra, BSH tặng thời gian bảo lãnh hợp đồng lên đến 3 tháng đối với dòng xe kinh doanh vận tải.
Đây là chương trình tri ân nhằm hỗ trợ các khách hàng hiện hữu, đã mua bảo hiểm của BSH và hợp đồng đang còn hiệu lực.

Như vậy, với chương trình tri ân bảo lãnh hợp đồng lên đến 3 tháng, khách hàng sẽ có tổng thời gian tham gia bảo hiểm là 15 tháng, trong đó 12 tháng theo giá trị thực đã tham gia và 3 tháng bảo lưu.
Ngoài ra, trong thời gian diễn ra chương trình tri ân, khách hàng tham gia bảo hiểm vật chất xe cơ giới tại BSH sẽ nhận được nhiều ưu đãi về phí bảo hiểm.
Với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng trong chương trình “Hè rộn ràng, ngập tràn ưu đãi”, bảo hiểm BSH mang đến thêm nhiều quyền lợi cho khách hàng. BSH hy vọng sẽ trở thành người bạn đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.
Sau 12 năm thành lập, BSH được đánh giá là một hiện tượng của ngành bảo hiểm Việt Nam vào năm ngoái với tốc độ tăng trưởng hơn 70%.
BSH hiện đã có 46 đơn vị thành viên cùng hàng trăm điểm giao dịch kinh doanh trải dài khắp 63 tỉnh, thành phố đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng ở mọi nơi.
Thị trường bảo hiểm sôi động mùa dịch
Bầu Hiển hỗ trợ tiếp 20 tỷ đồng cho người nghèo bị ảnh hưởng Covid-19
20 tỷ đồng là tổng giá trị gói hỗ trợ mà Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển (hay vẫn gọi là “Bầu Hiển”) tiếp tục triển khai để hỗ trợ người nghèo gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 tại 28 tỉnh, thành phố trên cả nước, trong khuôn khổ chương trình trách nhiệm xã hội “Vững tin Việt Nam”.
Bầu Hiển tiếp tục nâng mức ủng hộ chống Covid-19 lên trên 20 tỷ đồng
Nhằm tiếp sức cho những lực lượng "tuyến đầu" trong giai đoạn cao điểm chống dịch Covid-19, sáng nay (31/3), Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) của doanh nhân Đỗ Quang Hiển (thường được gọi thân mật là bầu Hiển) đã chuyển 3 tỷ đồng ủng hộ các y, bác sĩ và cán bộ y tế của Bệnh viện Bạch Mai.
Bầu Hiển nâng mức ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 lên 15 tỷ đồng
Sau khi ủng hộ 10 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch Covid-19 cách đây ít ngày thông qua Ủy ban trung ương MTTQ Việt Nam, sáng 30/3, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển (hay vẫn gọi thân mật là “bầu Hiển”) tiếp tục ủng hộ thêm 5 tỷ đồng cho cuộc chiến chống dịch của tỉnh Nghệ An.
Doanh nghiệp của “bầu Hiển” ủng hộ 10 tỷ đồng để phòng chống dịch Covid-19
Nhằm chung tay cùng Chính phủ phòng chống dịch Covid-19, Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội SHB của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã trao ủng hộ 10 tỷ đồng thông qua Ủy ban trung ương mặt trận Tổ quốc Việt Nam.
Sắp diễn ra sự kiện lớn về trải nghiệm khách hàng
Tại CX Leader Summit 2025, hơn 300 nhà lãnh đạo doanh nghiệp và những người làm chuyên môn về trải nghiệm khách hàng sẽ bàn về cách thức xây dựng thương hiệu khác biệt.
Triển lãm Giảng Võ: Mảnh đất của những ký ức vàng son và giấc mơ phồn thịnh mới
Trước ngưỡng cửa kỷ nguyên vươn mình của nền kinh tế, mảnh đất Triển lãm Giảng Võ xưa đang chuẩn bị viết tiếp câu chuyện mới - nơi một biểu tượng phồn thịnh sẽ ra đời để người Hà Nội có thể vừa hoài niệm quá khứ, vừa chạm đến tương lai.
Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Sắp diễn ra sự kiện lớn về trải nghiệm khách hàng
Tại CX Leader Summit 2025, hơn 300 nhà lãnh đạo doanh nghiệp và những người làm chuyên môn về trải nghiệm khách hàng sẽ bàn về cách thức xây dựng thương hiệu khác biệt.
Triển lãm Giảng Võ: Mảnh đất của những ký ức vàng son và giấc mơ phồn thịnh mới
Trước ngưỡng cửa kỷ nguyên vươn mình của nền kinh tế, mảnh đất Triển lãm Giảng Võ xưa đang chuẩn bị viết tiếp câu chuyện mới - nơi một biểu tượng phồn thịnh sẽ ra đời để người Hà Nội có thể vừa hoài niệm quá khứ, vừa chạm đến tương lai.
Giá vàng hôm nay 13/5: SJC tăng nhẹ bất chấp quốc tế vẫn lao dốc
Giá vàng hôm nay 13/5 tăng 500 nghìn đồng ở cả hai chiều đối với vàng miếng SJC ở thị trường trong nước, bất chấp quốc tế lao dốc.
Nội lực giúp Home Credit cho vay tốt hơn FE Credit, HDSaison
Nhiều chỉ số của Home Credit được FiinRatings đánh giá cao hơn trung bình ngành tài chính tiêu dùng, như chất lượng tín dụng và tỷ lệ an toàn vốn.
Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Grab Việt Nam thay tướng sau khi nhận 'gáo nước lạnh' từ Xanh SM
Tân CEO Grab Việt Nam được kỳ vọng mang đến làn gió mới, giúp Grab cạnh tranh hiệu quả hơn với Xanh SM và các đối thủ gọi xe khác.