Khởi nghiệp
Gojek ra mắt ứng dụng hoàn toàn mới thay thế Go-Viet
Hệ sinh thái của Gojek đến nay đã phát triển gồm các nhà cung cấp hàng hóa và dịch vụ, với hơn 150.000 đối tác tài xế và 80.000 nhà hàng tại Hà Nội và TP. HCM.
Gojek mới đây đã công bố chính thức ra mắt ứng dụng tại Việt Nam, thay thế ứng dụng Go-Viet - được cho ngừng hoạt động trước đó.
Cụ thể, kể từ 6 giờ sáng ngày 5/8, người dùng Việt Nam đã có thể truy cập các dịch vụ gọi xe (GoRide), giao hàng (GoSend), và đặt đồ ăn (GoFood) trên ứng dụng Gojek - tải xuống từ kho ứng dụng cho hệ điều hành iOS và Android.
Ứng dụng Gojek có giao diện mới và được cải tiến nhiều tính năng nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng và tăng cường tính bảo mật cho khách hàng.
Đầu tháng 7 vừa qua, Go-Viet đã công bố hợp nhất với Gojek trong chiến lược dài hạn nhằm tạo ra tác động tích cực lâu dài và thúc đẩy đổi mới cho khách hàng tại Việt Nam.

Người dùng tại Việt Nam sẽ dễ dàng nhận diện các đối tác tài xế của Gojek quanh TP. HCM và Hà Nội bằng trang phục mới có logo của Gojek - đó là một hình khuyên bao quanh một dấu chấm tròn.
Logo màu xanh lá cây trên mũ bảo hiểm và tay áo khoác màu đen, còn trên áo khoác màu xanh lá cây thì ngực trái có logo màu trắng, ngực phải có hình quốc kỳ Việt Nam.
Ông Phùng Đức Tuấn - Tổng Giám đốc của Gojek Việt Nam cho biết, trong chưa đầy 2 năm, Gojek đã tăng trưởng theo cấp số nhân, thu hút hàng triệu người dùng và một hệ sinh thái các đối tác ngày càng mở rộng.
Hệ sinh thái của Gojek đến nay đã phát triển gồm các nhà cung cấp hàng hóa và dịch vụ, với hơn 150.000 đối tác tài xế và 80.000 nhà hàng tại Hà Nội và TP. HCM.
Theo ông Tuấn, Gojek hiện đã làm tốt mảng dịch vụ giao hàng và vận chuyển. Sắp tới, công ty sẽ phát triển mảng thanh toán để phục vụ nhu cầu thị trường Việt Nam.
Bên cạnh đó, Gojek Việt Nam sẽ chú trọng vào mảng gọi xe 4 bánh, cũng như việc phát triển sản phẩm dịch vụ đa dạng, đáp ứng mọi quy định của Nhà nước.
Go-Viet hợp nhất thành Gojek Việt Nam
Startup Việt bắt tay nhau vượt qua Covid-19
Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 còn đang diễn biến phức tạp tại Việt Nam, những "cú bắt tay" giữa các doanh nghiệp khởi nghiệp hiện nay là rất cần thiết.
Sendo chuẩn bị cho vòng gọi vốn mới
Theo dữ liệu của Sendo, công ty đang có hơn 500.000 đối tác bán hàng trên nền tảng thương mại điện tử, phục vụ 12 triệu người tiêu dùng ở 63 tỉnh của Việt Nam.
Giải mã 'ẩn số' ngành game
Quy mô các công ty game tại Việt Nam tuy lớn mạnh, nhưng có một sự thật là ngành này hiện còn chịu nhiều thách thức cả về môi trường đào tạo, làm việc, hay thông tin nghề nghiệp...
Giày cao gót và câu chuyện tăng trưởng của startup
Covid-19 đang làm đau tất cả chúng ta, đặc biệt là các startup, các SMEs. Khi được hỏi trong thời điểm hiện tại, các startup nên tập trung tăng trưởng hay "kiếm tiền", tôi nghĩ: Đến lúc chúng ta phải tháo giày cao gót rồi!
Chân dung tân Chủ tịch VCCI Hồ Sỹ Hùng
Với 100% đại biểu tán thành, ông Hồ Sỹ Hùng, Bí thư Đảng ủy VCCI nhiệm kỳ 2025 - 2030 được bầu giữ chức Chủ tịch VCCI nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Doanh nghiệp hàng hải phân hóa giữa sóng gió
Bức tranh kinh doanh của các doanh nghiệp ngành hàng hải bắt đầu tươi sáng hơn nhưng vẫn thể hiện rõ tính phân hóa trong bối cảnh nhiều biến động.
Cách đầu tư cho đam mê cũng sinh lời từ Kaity Nguyễn
Với Kaity Nguyễn, đầu tư cho đam mê và đầu tư cho tài chính đều là những kênh giúp cô sinh lời. Trong hành trình trưởng thành, cô học được cách để dòng tiền và đam mê vận hành đúng hướng. Kaity tìm thấy giải pháp giúp mỗi đồng tiền chờ chi và đã chi của cô đều sinh lợi, phù hợp với người trẻ hiện đại.
Động lực tăng trưởng của ngành sản xuất Việt Nam trở lại
Ngành sản xuất Việt Nam đã tăng tốc khi sản lượng và số lượng đơn đặt hàng tăng mạnh, theo báo cáo của S&P Global.
SMEs cần thực thi ESG sớm nếu không muốn bị loại khỏi cuộc chơi
ESG không còn là cuộc chơi của ông lớn, mà là tấm hộ chiếu giúp SMEs chứng minh năng lực, tạo niềm tin và mở đường bước vào chuỗi cung ứng toàn cầu.
Cách AI viết lại mô hình kinh doanh của doanh nghiệp
AI không còn là công cụ hỗ trợ, mà trở thành “nhân viên số” song hành cùng con người, giúp doanh nghiệp nhân rộng năng lực mà không tăng chi phí
Tập đoàn Bcons khánh thành khu thương mại Bcons City Mall
Khánh thành khu thương mại Bcons City Mall không chỉ mở rộng danh mục đầu tư của Tập đoàn Bcons mà còn thể hiện tầm nhìn phát triển đô thị gắn liền với trải nghiệm sống.


















































