Nhịp cầu kinh doanh

Giải mã lý do Nutifood GrowPLUS+ là nhãn sữa trẻ em 'quốc dân'

Lam Giang Thứ năm, 23/02/2023 - 10:58

Nếu là một mẹ bỉm sữa nuôi con nhỏ đang sinh sống trên lãnh thổ Việt Nam, chắc hẳn bạn không thể không biết đến nhãn sữa Nutifood GrowPLUS+. Nếu “say no”, bạn nên cập nhật ngay bởi đây là thương hiệu “quốc dân” được hàng triệu bà mẹ Việt tin dùng, liên tục giữ vị thế nhãn sữa trẻ em số 1 Việt Nam từ 2019 - 2021 (theo số liệu của Nielsen).

Thành tích này được xem như “vô tiền khoáng hậu” khi thị trường sữa bột vốn được mặc định là “sân chơi” của các ông lớn dinh dưỡng trên thế giới và Nutifood GrowPLUS+ là nhãn sữa thuần Việt hiếm hoi đủ sức đánh bại những đối thủ sừng sỏ.

Vậy đâu là lý do làm nên “kỳ tích” này?

Giải mã lý do Nutifood GrowPLUS+ là nhãn sữa trẻ em 'quốc dân'
Nutifood GrowPLUS+ là nhãn sữa thuần Việt

Nhãn hiệu ra đời từ trái tim y đức

Muốn hiểu rõ vấn đề, cần ngược dòng lịch sử, trở về cột mốc của hơn 10 năm trước khi sản phẩm được ra đời. Đó cũng là thời điểm tuy kinh tế của người Việt dần được cải thiện, người dân chú ý chăm sóc sức khỏe hơn nhưng vẫn chưa có sản phẩm dinh dưỡng đặc trị nào được “đo ni đóng giày” cho thể trạng trẻ em Việt Nam, nơi cứ 10 trẻ thì có gần 3 trẻ bị suy dinh dưỡng thấp còi.

Cảm thấy cần phải làm gì đó cho xã hội, Ban lãnh đạo Nutifood quyết định thành lập một “chuyên án” để chung tay cùng Chính phủ thay đổi tình trạng suy dinh dưỡng thấp còi của trẻ em Việt Nam. Hai năm sau, sản phẩm đặc trị suy dinh dưỡng thấp còi Nutifood GrowPLUS+ được chính thức ra đời, mang đến niềm vui cho hàng triệu bà mẹ trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Giải mã lý do Nutifood GrowPLUS+ là nhãn sữa trẻ em 'quốc dân' 1
Nutifood đã chung tay cùng Chính phủ thay đổi tình trạng suy dinh dưỡng thấp còi của trẻ em Việt Nam.

“Chúng tôi như vỡ òa khi nhận được chứng nhận lâm sàng của Bộ Y tế về kết quả sản phẩm đạt chất lượng, có hiệu quả tốt, giúp bé tăng cân - tăng chiều cao chỉ sau 3 tháng sử dụng. Điều đó cho thấy những nỗ lực của chúng tôi bước đầu đã thu được trái ngọt”, đại diện Nutifood nhớ lại.

Nỗ lực mang đến bộ giải pháp dinh dưỡng cho trẻ em Việt

Những năm sau đó, không chỉ dừng lại ở dòng sản phẩm dành riêng cho suy dinh dưỡng thấp còi, Nutifood GrowPLUS+ đã không ngừng hoàn thiện cả về công thức lẫn các dòng sản phẩm chuyên biệt, hình thành bộ giải pháp dinh dưỡng tối ưu dành riêng cho trẻ em Việt Nam bao gồm: Nutifood GrowPLUS+ Đỏ (cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi), Nutifood GrowPLUS+ Xanh (cho trẻ biếng ăn), Nutifood GrowPLUS+ Trắng (cho trẻ thừa cân béo phì).

Để hoàn thiện “bộ tứ” đặc trị “bảo vệ sức khỏe” cho trẻ em Việt Nam, Nutifood GrowPLUS+ Sữa non ra đời. Đây là sản phẩm được phát triển bởi Viện Nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển NNRIS, giúp trẻ nhân đôi đề kháng, từ đó thêm cao lớn, thông minh, khỏe mạnh, phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ.

Giải mã lý do Nutifood GrowPLUS+ là nhãn sữa trẻ em 'quốc dân' 2
Các sản phẩm sữa bột của Nutifood GrowPLUS+

Năm 2022, trong bối cảnh người người nhà nhà thắt chặt chi tiêu do kinh tế suy thoái, giá cả leo thang và dư âm mà đại dịch Covid-19 để lại, với những nỗ lực của mình, Nutifood GrowPLUS+ vẫn dành trọn sự tin yêu của khách hàng khi có mức tăng trưởng doanh số 16% (so với năm 2021).

Bên cạnh đó, Nutifood GrowPLUS+ liên tiếp giữ vị thế nhãn sữa trẻ em số 1 tại Việt Nam trong 4 năm (2019, 2020, 2021, 2022) và 7 năm liên tiếp dẫn đầu sữa đặc trị toàn thị trường (theo số liệu đo lường của công ty Nielsen).

Xây dựng “cầu nối” đa dạng đến với khách hàng

Để có thành tích ấn tượng trên, ngoài chất lượng đã được Bộ Y tế chứng thực, Nutifood GrowPLUS+ luôn cố gắng tối đa phát triển hệ thống phân phối đến tay người tiêu dùng. Ngoài hệ thống Ngôi nhà dinh Dưỡng Nutifood “chính hãng”, người tiêu dùng có thể tìm mua các dòng sản phẩm của Nutifood GrowPLUS+ trong siêu thị, shop Mẹ và Bé, cửa hàng sữa truyền thống…

Nutifood GrowPLUS+ cũng có mặt trên các kênh bán hàng hiện đại như mua sắm qua website trực tuyến, sàn thương mại điện tử…

Bên cạnh đó, nhiều chiến dịch marketing công phu, chỉn chu tích hợp công nghệ hiện đại cũng được Nutifood GrowPLUS+ triển khai nhằm mang đến trải nghiệm tối ưu cho khách hàng. Nhờ đó, khách hàng có thể dễ dàng nhận thông tin về chương trình, đăng ký tham gia và nhận ưu đãi ngay trên các nền tảng phổ biến như: website, báo chí, Facebook, Youtube, Zalo…

Ngoài ra, nhãn hàng còn tiên phong xây dựng series tương tác dinh dưỡng “Mẹ siêu phàm, bé siêu nhân” nhằm mang các giải pháp về sức khỏe để giúp bé thêm cao lớn, thông minh, khỏe mạnh với lời khuyên hữu hiệu đến từ những chuyên gia dinh dưỡng Nutifood.

Giải mã lý do Nutifood GrowPLUS+ là nhãn sữa trẻ em 'quốc dân' 3
Nutifood GrowPLUS+ cũng có mặt trên các kênh bán hàng hiện đại

Nỗ lực đồng hành cùng cộng đồng

Song hành cùng sứ mệnh giải quyết vấn đề suy dinh dưỡng cho trẻ em Việt, trong suốt hơn một thập kỷ phát triển, Nutifood GrowPLUS+ luôn đồng hành, có mặt bất cứ nơi nào cộng đồng cần.

Năm 2019, Nutifood GrowPLUS+ gây ấn tượng với "Hành trình vì một Việt Nam thoát khỏi suy dinh dưỡng, thấp còi", tư vấn, hỗ trợ dinh dưỡng cho hơn 30.000 trẻ em nghèo và phụ huynh ở 12 tỉnh thành trên cả nước.

Giải mã lý do Nutifood GrowPLUS+ là nhãn sữa trẻ em 'quốc dân' 4
Nutifood GrowPLUS+ cũng liên tục góp mặt trong các chương trình trợ giá sữa trong suốt 2 năm Covid-19.

Trong suốt 2 năm đại dịch Covid-19 hoành hành, Nutifood GrowPLUS+ cũng liên tục góp mặt trong các chương trình trợ giá sữa nhằm chia sẻ khó khăn tài chính cũng như giúp người dân tăng cường sức khỏe, có thêm dinh dưỡng, đề kháng để chống lại bệnh tật, cùng nhau vượt qua dịch bệnh.

Tháng 12/2022, giữa làn sóng sa thải công nhân trên diện rộng, Nutifood GrowPLUS+ xanh triển khai chương trình đồng hành cùng Đoàn viên Lao động nhằm san sẻ gánh nặng kinh tế với người lao động đồng thời giúp con em họ tiếp tục được sử dụng sản phẩm dinh dưỡng chất lượng chuẩn Châu Âu với giá thành hợp lý. Chương trình đã nhận được phản hồi tích cực từ những khách hàng là công nhân đang làm việc tại các nhà máy, khu công nghiệp trên địa bàn TP.HCM và Hà Nội.

Với những gì đã làm được, có thể hiểu tại sao sau hơn một thập kỷ, Nutifood GrowPLUS+ vẫn luôn được hàng triệu gia đình lựa chọn là sản phẩm dinh dưỡng đồng hành cùng con trẻ. Hành trình ấy vẫn đang được Nutifood GrowPLUS+ miệt mài thực hiện để mang đến ngày càng nhiều giá trị thiết thực hơn nữa cho xã hội.

Cơn gió ngược của Nutifood

Cơn gió ngược của Nutifood

Doanh nghiệp -  2 năm
Nutifood Sweden vừa hoàn tất việc M&A thành công Cawells - thương hiệu uy tín Thuỵ Điển trong lĩnh vực thực phẩm bổ sung, sau 6 tháng đàm phán. Bước đi này giúp Nutifood trở thành một trong các doanh nghiệp Việt hiếm hoi “ngược chiều gió”, đem chuông đi đánh xứ người.
Cơn gió ngược của Nutifood

Cơn gió ngược của Nutifood

Doanh nghiệp -  2 năm
Nutifood Sweden vừa hoàn tất việc M&A thành công Cawells - thương hiệu uy tín Thuỵ Điển trong lĩnh vực thực phẩm bổ sung, sau 6 tháng đàm phán. Bước đi này giúp Nutifood trở thành một trong các doanh nghiệp Việt hiếm hoi “ngược chiều gió”, đem chuông đi đánh xứ người.
Cơn gió ngược của Nutifood

Cơn gió ngược của Nutifood

Doanh nghiệp -  2 năm

Nutifood Sweden vừa hoàn tất việc M&A thành công Cawells - thương hiệu uy tín Thuỵ Điển trong lĩnh vực thực phẩm bổ sung, sau 6 tháng đàm phán. Bước đi này giúp Nutifood trở thành một trong các doanh nghiệp Việt hiếm hoi “ngược chiều gió”, đem chuông đi đánh xứ người.

Nutifood tiên phong ra mắt nước uống rau củ quả bổ sung chất xơ cho trẻ em

Nutifood tiên phong ra mắt nước uống rau củ quả bổ sung chất xơ cho trẻ em

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Trẻ lười ăn rau luôn là một trong những vấn đề “nan giải” khiến nhiều bậc phụ huynh đau đầu vì lo lắng trẻ thiếu hụt dinh dưỡng. Thấu hiểu những trăn trở của mẹ, Nutifood lần đầu tiên cho ra mắt dòng sản phẩm NuVi Nước rau củ quả, giúp bé bổ sung chất xơ và các dưỡng chất thiết yếu khác để hỗ trợ “Tiêu hóa khỏe – Đề kháng mạnh”. Đây là sản phẩm tối ưu dành cho trẻ em Việt Nam, đặc biệt là các bé “sợ” ăn rau.

Nutifood lập hattrick 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á' 3 năm liên tiếp

Nutifood lập hattrick 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á' 3 năm liên tiếp

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Công ty cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” từ 2019 – 2022. “Hattrick” giải thưởng chính là kết quả của nỗ lực từ tập thể lãnh đạo và nhân viên công ty trong việc xây dựng môi trường làm việc kết nối và hiệu quả cao.

Nutifood hỗ trợ 14 tỷ đồng xây dựng trường tiểu học mới ở Bến Tre

Nutifood hỗ trợ 14 tỷ đồng xây dựng trường tiểu học mới ở Bến Tre

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Sáng ngày 9/8, tập thể thầy cô, học sinh Trường tiểu học Phong Điền hân hoan khánh thành cơ sở mới ở xã Thạnh Phú Đông, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre. Ngôi trường được hoàn thành sau hơn 2 năm xây dựng với tổng kinh phí 18 tỷ đồng. Trong đó, Công ty cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood đóng góp 14 tỷ đồng thông qua Quỹ Phát triển tài năng Việt.

Trung ương thống nhất chủ trương đầu tư tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam

Trung ương thống nhất chủ trương đầu tư tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam

Tiêu điểm -  6 giờ

Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII kết thúc ngày hôm nay đã thống nhất chủ trương đầu tư toàn tuyến dự án đường sắt tốc độ cao trên trục Bắc – Nam với tốc độ 350km/h.

VinFast bứt phá doanh thu quý II

VinFast bứt phá doanh thu quý II

Doanh nghiệp -  8 giờ

VinFast Auto vừa công bố kết quả tài chính chưa kiểm toán cho quý II năm 2024, với số lượng xe điện giao tăng mạnh nhờ chiến lược mở rộng và làn sóng chuyển đổi sang xe điện ở nhiều thị trường.

MSB giảm 1% lãi vay cho doanh nghiệp bị thiệt hại bởi bão Yagi

MSB giảm 1% lãi vay cho doanh nghiệp bị thiệt hại bởi bão Yagi

Tài chính -  8 giờ

MSB thông báo giảm 1% lãi suất vay VNĐ và 0,5% lãi suất vay USD đối với khách hàng doanh nghiệp chịu ảnh hưởng từ cơn bão Yagi.

Lầm tưởng của doanh nghiệp khi người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu

Lầm tưởng của doanh nghiệp khi người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu

Diễn đàn quản trị -  12 giờ

Một trong những lầm tưởng phổ biến của doanh nghiệp F&B là tập trung vào các chương trình khuyến mãi để thu hút người tiêu dùng trong bối cảnh họ hạn chế chi tiêu.

NextBold Capital tài trợ 100 triệu USD cho các doanh nghiệp tại Đông Dương

NextBold Capital tài trợ 100 triệu USD cho các doanh nghiệp tại Đông Dương

Tài chính -  17 giờ

Mục tiêu của NextBold Capital không chỉ là cung cấp vốn mà còn hỗ trợ chuyên môn vận hành thực tế để giúp các doanh nghiệp trong những thị trường này mở rộng quy mô một cách bền vững.

Hàng tỷ USD sẽ chảy vào đâu khi chứng khoán Việt Nam nâng hạng?

Hàng tỷ USD sẽ chảy vào đâu khi chứng khoán Việt Nam nâng hạng?

Tiêu điểm -  18 giờ

Các công ty phân tích nhìn nhận, dòng tiền khối ngoại sẽ sớm chảy vào các cổ phiếu bluechip của những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Kỳ vọng tích cực từ việc Fed hạ lãi suất

Kỳ vọng tích cực từ việc Fed hạ lãi suất

Tài chính -  18 giờ

Lãi suất thấp hơn không chỉ hỗ trợ các doanh nghiệp và hộ gia đình tại Mỹ mà còn giúp các nền kinh tế toàn cầu mở rộng các chính sách phục hồi và tăng trưởng kinh tế.