Nhịp cầu kinh doanh

Tạo cá tính riêng, chi tiêu dễ dàng với thẻ tín dụng mDigi của MSB

Lam Giang Thứ tư, 20/09/2023 - 10:48

Ra mắt thị trường từ tháng 9/2022, thẻ tín dụng mDigi được thị trường, đặc biệt là giới trẻ đón nhận nồng nhiệt. Không dừng lại ở chức năng thanh toán, mDigi là một trải nghiệm đầy mới mẻ và thể hiện cá tính độc đáo của Gen Digi.

Thẻ tín dụng mDigi của MSB

Chi tiêu dễ dàng, ưu đãi cực “chất”

Hiểu được nét cá tính riêng trong tài chính của Gen Digi, thẻ tín dụng mDigi ra đời. Với cái tên tựa như thế hệ kỹ thuật số, mDigi không chỉ là một công cụ thanh toán thuần túy mà còn là người bạn đồng hành trong mọi hoạch định tài chính mang các đặc điểm đậm chất "số". Lần đầu tiên, MSB chú trọng đến khách hàng trẻ tuổi trong một sản phẩm cụ thể: thẻ tín dụng.

Bắt kịp xu hướng số hóa, mDigi mang đến trải nghiệm số tiện lợi cho người trẻ qua quy trình mở thẻ trực tuyến 100%, chỉ với 5 -10 phút thao tác trên thiết bị di động hoặc máy tính. Quy trình này phù hợp với thế hệ ưa thích sự nhanh chóng, tiện lợi và làm gì cũng ưu tiên tính hiệu quả.

Cùng với đó, hệ sinh thái "số" với nhiều ưu đãi trả góp, voucher tích hợp trên ứng dụng điện thoạ... luôn sẵn sàng để "turn on" phong cách riêng cùng thế hệ trẻ. mDigi quả là "cứu cánh" đắc lực trong khoảng thời gian "bão giá", "mượn" nguồn vốn dễ huy động, tích tiểu thành đại.

Thêm vào đó, một “kho” ưu đãi khủng bao gồm chương trình trả góp 0% tại các cửa hàng liên kết; hay thế giới ưu đãi Joy – giảm giá, ưu đãi tới 50% tại các chuỗi nhà hàng, khách sạn, đối tác của MSB luôn sẵn sàng để các chủ thẻ thoải mái lựa chọn.

Ngoài ra, khách hàng cũng nhận được thêm các tiện ích số hóa khác qua tài khoản ngân hàng, số tài khoản phong cách theo số điện thoại từ MSB. Đồng hành cùng thế hệ trẻ "vươn tầm" trải nghiệm số, MSB mang đến tấm thẻ mDigi thực sự chuẩn gu Gen Digi, giúp Gen Digi bật chất riêng của mình: Độc lập tài chính, chịu làm dám chill!

Linh hoạt hoàn tiền

Mang những tính năng giúp Gen Digi thể hiện "cá tính qua chi tiêu", thẻ mDigi hoàn tiền tới 20% trên đa dạng lĩnh vực, đặc biệt "hợp trend" giới trẻ như ăn uống, du lịch - khách sạn, hay ứng dụng giải trí số.

Đặc biệt, chủ thẻ có thể linh hoạt thay đổi lĩnh vực hoàn tiền theo tháng chỉ với vài cú chạm trên ứng dụng điện thoại. Tính năng ưu việt này được MSB thiết kế dựa trên thói quen tiêu dùng của Gen Digi vì họ ưa thích sự thay đổi, dịch chuyển và sẵn sàng thử nghiệm những thứ mới/khác biệt.

mDigi – Thẻ tín dụng hợp phong thủy

Để gia tăng trải nghiệm trong quá trình sử dụng, MSB đã nghiên cứu và giới thiệu nhiều màu sắc thẻ ảo cho khách hàng. Do đó, Gen Digi tự do lựa chọn màu sắc thẻ ảo mDigi phù hợp với sở thích, cá tính của mỗi người trên ứng dụng của MSB. Chỉ với vài thao tác, người dùng thẻ mDigi có thể tùy chỉnh màu sắc hợp mệnh/theo phong thủy trong dải năm màu gồm cam, vàng, xanh lá, xanh dương và hồng.

Trong phong thủy ngũ hành, màu bản mệnh giúp cân bằng và cải thiện vận mệnh của con người. Vì vậy, việc vận dụng màu sắc phù hợp với bản mệnh của mình giúp tăng cường những yếu tố thuận lợi, đem lại nhiều may mắn, tài lộc, hạnh phúc… cho con người. Việc lựa chọn màu sắc thẻ mDigi vừa thể hiện sự sành điệu, đậm chất riêng vừa góp phần mang đến cho nhóm khách hàng trẻ tuổi những ý nghĩa phong thủy tốt lành.

Với rất nhiều tính năng, tiện ích được tích hợp, có thể xem mDigi là một sản phẩm được “sinh ra” cho Gen Digi, những người “dám” khác biệt, thích chủ động tạo ra sân chơi cho chính mình. MSB hy vọng qua thẻ mDigi, hàng triệu người dùng trẻ Việt Nam có thể “tự do sống chất” theo cách của riêng mình.

Chiến lược bán hàng theo phân khúc thúc đẩy kinh doanh MSB

Chiến lược bán hàng theo phân khúc thúc đẩy kinh doanh MSB

Tài chính -  1 năm
Dưới sự tư vấn của McKinsey từ năm 2011, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) tập trung phục vụ toàn diện các nhu cầu tài chính theo phân khúc mục tiêu, thiết kế những sản phẩm trọn gói với chính sách phù hợp. Chiến lược này nhằm đưa MSB trở thành ngân hàng giao dịch chính của khách hàng, từ đó nâng cao tính hiệu quả của các chỉ số kinh doanh.
Chiến lược bán hàng theo phân khúc thúc đẩy kinh doanh MSB

Chiến lược bán hàng theo phân khúc thúc đẩy kinh doanh MSB

Tài chính -  1 năm
Dưới sự tư vấn của McKinsey từ năm 2011, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) tập trung phục vụ toàn diện các nhu cầu tài chính theo phân khúc mục tiêu, thiết kế những sản phẩm trọn gói với chính sách phù hợp. Chiến lược này nhằm đưa MSB trở thành ngân hàng giao dịch chính của khách hàng, từ đó nâng cao tính hiệu quả của các chỉ số kinh doanh.
Chiến lược bán hàng theo phân khúc thúc đẩy kinh doanh MSB

Chiến lược bán hàng theo phân khúc thúc đẩy kinh doanh MSB

Tài chính -  1 năm

Dưới sự tư vấn của McKinsey từ năm 2011, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) tập trung phục vụ toàn diện các nhu cầu tài chính theo phân khúc mục tiêu, thiết kế những sản phẩm trọn gói với chính sách phù hợp. Chiến lược này nhằm đưa MSB trở thành ngân hàng giao dịch chính của khách hàng, từ đó nâng cao tính hiệu quả của các chỉ số kinh doanh.

MSB bàn giao 100 căn nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo tại Quảng Nam

MSB bàn giao 100 căn nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo tại Quảng Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Ngày 07/9/2023, 100 căn nhà đại đoàn kết đã được Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) bàn giao tới các hộ nghèo tại hai huyện Đại Lộc và Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam. Triển khai việc ủng hộ kinh phí từ cuối năm 2022, đến nay, việc xây dựng nhà đã chính thức hoàn thành, hỗ trợ người dân địa phương an cư, ổn định cuộc sống.

MSB ưu đãi vay lớn cho doanh nghiệp về đích cuối năm

MSB ưu đãi vay lớn cho doanh nghiệp về đích cuối năm

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Không chỉ được giảm lãi suất, giờ đây, các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) còn được tặng đến 3 triệu đồng khi vay online trên các nền tảng số. Đây là chương trình mà Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) đang tích cực triển khai đồng hành cùng doanh nghiệp trong những tháng tăng tốc kinh doanh cuối năm này.

Trải nghiệm dịch vụ chuyển tiền quốc tế 0 đồng phí tại MSB

Trải nghiệm dịch vụ chuyển tiền quốc tế 0 đồng phí tại MSB

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Miễn hoàn toàn phí chuyển tiền, dễ dàng thực hiện trực tuyến là những điểm nổi bật của chương trình ưu đãi chuyển tiền quốc tế mà Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) triển khai gần đây.

Công bố đường bay thẳng Hà Nội - Moscow

Công bố đường bay thẳng Hà Nội - Moscow

Nhịp cầu kinh doanh -  11 giờ

Ngày 9/5, dưới sự chứng kiến của Tổng bí thư Tô Lâm và lãnh đạo cấp cao 2 nước, Vietnam Airlines đã công bố đường bay thẳng từ thủ đô Hà Nội đến Moscow, Nga.

Panasonic bàn giao trung tâm giải pháp HVAC cho trường Đại học Công nghiệp TP.HCM

Panasonic bàn giao trung tâm giải pháp HVAC cho trường Đại học Công nghiệp TP.HCM

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Panasonic Việt Nam đã bàn giao trung tâm giải pháp HVAC (hệ thống sưởi ấm, thông gió và điều hòa không khí) cho Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM.

500 thương hiệu tham gia triển lãm quốc tế giấy và bao bì

500 thương hiệu tham gia triển lãm quốc tế giấy và bao bì

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Triển lãm quốc tế giấy và bao bì là cơ hội để các doanh nghiệp cập nhật xu hướng phát triển xanh hóa, số hóa cùng các giải pháp thúc đẩy bền vững của ngành.

Vietnam Airlines mở lại đường bay Hà Nội - Moscow

Vietnam Airlines mở lại đường bay Hà Nội - Moscow

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Sau ba năm tạm dừng, đường bay thẳng kết nối Hà Nội với Moscow chính thức hoạt động trở lại vào ngày 8/5 với 254 hành khách từ Việt Nam.

SeABank nhận giải ngân hàng tiên phong trong đổi mới quản trị vì sự phát triển bền vững

SeABank nhận giải ngân hàng tiên phong trong đổi mới quản trị vì sự phát triển bền vững

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vừa vinh dự nhận danh vị “Ngân hàng tiên phong trong đổi mới quản trị vì sự phát triển bền vững” tại lễ trao giải Vietnam ESG Awards lần thứ nhất. Giải thưởng ghi nhận những nỗ lực, sáng kiến và hiệu quả mang lại của SeABank trong thực thi các tiêu chí môi trường - xã hội - quản trị (ESG) và lan tỏa tinh thần trách nhiệm tới cộng đồng.

Bamboo Capital lý giải việc chậm nộp báo cáo tài chính quý I/2025

Bamboo Capital lý giải việc chậm nộp báo cáo tài chính quý I/2025

Doanh nghiệp -  1 giờ

Bamboo Capital cho biết công tác thực hiện báo cáo tài chính đã bị gián đoạn do phục vụ điều tra liên quan đến các cổ đông và nhân sự.

Rủi ro đã ngấm giá, chứng khoán có hấp dẫn?

Rủi ro đã ngấm giá, chứng khoán có hấp dẫn?

Tài chính -  7 giờ

Với định giá thấp và các chính sách hỗ trợ mạnh mẽ, SGI Capital tin rằng đây là thời điểm để nhà đầu tư cân nhắc cơ hội.

'Bóng ma' nợ xấu ám ảnh ngành ngân hàng

'Bóng ma' nợ xấu ám ảnh ngành ngân hàng

Tài chính -  8 giờ

Phần lớn ngân hàng đã ghi nhận số dư nợ xấu tăng trong quý I/2025, trong đó hơn một nửa số ngân hàng niêm yết chứng kiến mức tăng hai chữ số.

Làm sao thương hiệu ngân hàng nổi bật khi khách chỉ chọn gần nhất?

Làm sao thương hiệu ngân hàng nổi bật khi khách chỉ chọn gần nhất?

Tài chính -  8 giờ

Các chuyên gia cho rằng, một thương hiệu ngân hàng tốt không chỉ nằm ở logo hay khẩu hiệu, mà là sự cam kết bền vững, được xây dựng từ niềm tin.

Công bố đường bay thẳng Hà Nội - Moscow

Công bố đường bay thẳng Hà Nội - Moscow

Nhịp cầu kinh doanh -  11 giờ

Ngày 9/5, dưới sự chứng kiến của Tổng bí thư Tô Lâm và lãnh đạo cấp cao 2 nước, Vietnam Airlines đã công bố đường bay thẳng từ thủ đô Hà Nội đến Moscow, Nga.

Giá vàng hôm nay 10/5: Bật tăng liên tiếp 4 nhịp

Giá vàng hôm nay 10/5: Bật tăng liên tiếp 4 nhịp

Vàng -  11 giờ

Giá vàng hôm nay 10/5 tăng 500 nghìn đồng ở cả hai chiều đối với vàng miếng và vàng nhẫn SJC ở thị trường trong nước.

Di sản của Warren Buffett và những bài học vượt thời gian

Di sản của Warren Buffett và những bài học vượt thời gian

Hồ sơ quản trị -  11 giờ

Warren Buffett không chỉ là một nhà đầu tư xuất sắc mà còn là một nhà tư tưởng tài chính với tầm ảnh hưởng vượt ra ngoài lĩnh vực đầu tư.