Analytic
Hotline: 08887 08817

Kỷ nguyên mới của Danh Khôi

Danh Khôi đang thay đổi mạnh mẽ từ việc đẩy mạnh M&A đến thay đổi nhận diện thương hiệu, đa dạng hóa nguồn vốn…để phục vụ cho kỷ nguyên tăng trưởng bứt phá. Vậy Danh Khôi đã có sự chuẩn bị như thế nào, TheLEADER.vn đã có cuộc trao đổi với ông Nguyễn Hữu Quang, Thành viên HĐQT - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Danh Khôi về chiến lược mang tính bước ngoặt này.

Đối tác Nhật 'bơm vốn' cho Netland mở rộng đầu tư

Nguồn tiền thu được từ phát hành cổ phiếu cho đối tác Nhật Bản sẽ được dùng để đầu tư vào căn hộ cao cấp và đất nền đô thị bên cạnh bất động sản nghỉ dưỡng, Phó Tổng giám đốc Netland Nguyễn Hữu Quang cho biết.

Netland mở văn phòng tại Nhật Bản, dồn lực mở rộng quỹ đất sạch

Netland đã hoàn tất việc mở văn phòng đại diện tại Nhật Bản và dự kiến phát hành tối đa 300 tỷ đồng trái phiếu cho dưới 100 nhà đầu tư để tạo nguồn vốn triển khai các dự án.

Bình thường mới ở Danh Khôi

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 làm “đóng băng" hoạt động của hàng loạt doanh nghiệp, Tập đoàn Danh Khôi vẫn liên tục giới thiệu dự án đến khách hàng qua phương thức trực tuyến, đồng thời chuẩn bị sẵn kế hoạch tăng tốc khi thị trường mở cửa ở trạng thái bình thường mới.

Dễ như ăn Cake

Một ngân hàng bán lẻ truyền thống hoạt động với mô hình chi nhánh, để thu hút và phục vụ khoảng gần 3 triệu khách hàng cần rất nhiều năm tích lũy, cũng như đội ngũ nhân sự từ 1.000 đến 3.000 người. Trong khi với ngân hàng số Cake by VPBank, cùng lượng khách hàng đó, công ty chỉ cần 150 con người thiện chiến trong gần 2 năm.