Analytic
Hotline: 08887 08817

3 xu hướng marketing chủ đạo trong năm 2022

2022 vẫn sẽ là một năm khó lường và bí ẩn. Bởi vậy, thật khó để các doanh nghiệp thực hiện được một kế hoạch marketing vừa tối ưu lại vừa linh hoạt.

150 nhãn hàng tiêu dùng từ châu Âu tham gia triển lãm EuroSphere 2018

Tiếp nối thành công từ sự kiện năm 2017, triển lãm phong cách sống EuroSphere 2018 dự kiến sẽ thu hút 4.500 khách tham quan đại diện cho các doanh nghiệp Việt Nam và khu vực, mở ra nhiều cơ hội hợp tác và củng cố hơn nữa quan hệ thương mại Đông Nam Á – Châu Âu.

Sở hữu trí tuệ với bao bì và đóng gói sản phẩm

Ngoài một số mặt hàng như nguyên liệu thô, ô tô và sản phẩm nội thất không được đóng gói, phần lớn các sản phẩm đều được đóng gói. Bao bì (bao gói) liên quan đến hình dáng của nhãn hàng, vật liệu và kiểu hộp được sử dụng để đóng gói sản phẩm.