Từ nay đến 20/10, khách hàng doanh nghiệp của VPBank có cơ hội nhận hàng chục nghìn quà tặng là điểm LynkiD và tham gia quay thưởng với tổng giá trị giải thưởng gần 4 tỷ đồng khi phát sinh giao dịch trên VPBank NEOBiz.
TS. Trần Ngọc Quang và Nguyễn Thị Ngọc Hà là hai trong số những gương mặt trẻ tài năng được nhãn hàng Number One tiếp sức tại giải thưởng “Bền Đam Mê”.
Lễ trao giải “Bền đam mê” diễn ra ngày 25/3, vinh danh những tài năng trẻ xuất sắc nhất. Ngoài những phần thưởng giá trị, nhãn hàng Number One cho biết sẽ tiếp tục đồng hành phát triển dự án, hỗ trợ các cá nhân lâu dài nhằm nhân rộng giá trị đóng góp cho cộng đồng.
Những tuyệt chiêu của Vincom Retail - “ông lớn” của ngành bán lẻ Việt Nam đã giúp Vincom Shophouse Royal Park (Đông Hà, Quảng Trị) thu hút ngày càng nhiều nhãn hàng và nhà đầu tư tìm tới, tạo nên tâm điểm giao thương mới sầm uất bậc nhất miền Trung.
Sữa đậu nành mang thương hiệu “Number 1” đã trở nên quen thuộc với nhiều gia đình Việt. Với mong muốn mang đến nguồn dinh dưỡng tiện lợi cho người tiêu dùng, nhãn hàng luôn nỗ lực phát triển giao diện và chất lượng của sản phẩm qua từng thời kỳ. Trong đó, nguyên liệu và công nghệ là hai yếu tố được chú trọng hàng đầu.
Vietcap đẩy mạnh tăng vốn trong bối cảnh toàn bộ thành viên thị trường tích cực chuẩn bị nguồn lực và vị thế cho sự kiện nâng hạng chứng khoán Việt Nam từ cận biên lên mới nổi.
Sau thời gian ấp ủ, nhãn hàng Number 1 Soya Canxi vừa tung ra thông điệp hoàn toàn mới, lan tỏa bí quyết chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong. Ý nghĩa gửi gắm từ thông điệp này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng là nữ giới.
Gia nhập vào OCB từ tháng 04/2012 và chính thức đảm nhận vị trí Tổng giám đốc từ tháng 08/2012, cùng với Hội đồng quản trị, ông Nguyễn Đình Tùng đã dẫn dắt và đưa OCB từ một ngân hàng nhỏ trở thành ngân hàng tư nhân hàng đầu tại Việt Nam.
Rất nhiều nhãn hàng, nhà sản xuất coi livestream như một kênh quảng bá và bán hàng hiệu quả đến người tiêu dùng (tương tự mô hình TV Shopping từng phổ biến trên truyền hình truyền thống).
Sau hơn nửa tháng triển khai, chương trình “Tri ân mẹ siêu phàm giúp con lớn khôn vững vàng” của nhãn hàng Nutifood GrowPLUS+ đã tìm ra hơn 70 nghìn khách hàng may mắn trúng thưởng trong tổng số 500 nghìn giải.