Thương hiệu và nhà sáng tạo nội dung số tìm điểm cộng hưởng
Vietnam iContent 2024 được kỳ vọng là nơi trao đổi việc xây dựng chính sách, môi trường lành mạnh để các nhà sáng tạo nội dung được định hướng hoạt động và tạo giá trị.
Vietnam iContent 2024 được kỳ vọng là nơi trao đổi việc xây dựng chính sách, môi trường lành mạnh để các nhà sáng tạo nội dung được định hướng hoạt động và tạo giá trị.
Giải thưởng sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024 sẽ bao gồm 8 hạng mục giải thưởng, với thời gian nhận hồ sơ tham dự từ ngày 20/04/2024 đến hết ngày 08/08/2024.
Năm 2024, xu hướng ứng dụng trí tuệ nhân tạo, thậm chí phát triển các ứng dụng sử dụng Al cho tiếp thị và truyền thông sẽ trở thành một xu hướng nổi bật. Trong đó, Generative Al sẽ là công cụ phổ thông cho những người làm sáng tạo nội dung.
Box Việt Nam được thành lập năm 2018, là đơn vị sở hữu và quản lý hơn 500 thành viên gồm các nhà sáng tạo nội dung trong mảng game, giải trí trên khắp cả nước, sở hữu nhiều kênh cộng đồng đa dạng, phục vụ nhu cầu quảng bá của các nhãn hàng.
Giải thưởng VCA là giải thưởng được tổ chức thường niên do Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) chủ trì chỉ đạo, giao cho Liên minh Sáng tạo Nội dung số Việt Nam (DCCA) điều hành tổ chức.
Let's Feast Vietnam – Hành trình kỳ thú với sự tham gia của 15 nhà sáng tạo nội dung đến từ Việt Nam, Hàn Quốc, Indonesia, Hong Kong, Philippines và Đài Loan đã được hàng trăm triệu khán giả đón nhận nồng nhiệt ngay từ khi ra mắt.
Chủ tịch Liên minh Sáng tạo Nội dung số Việt Nam (DCCA) đánh giá, do sự phát triển của quá nhanh của các loại hình nội dung cũng khiến Việt Nam chưa có các mục tiêu và chiến lược tổng thể phát triển ngành nội dung số.
Lời khuyên cho những người mới bước chân vào ngành phim hoạt hình chính là đọc thật nhiều sách, phim, nhưng "đừng xem một lúc hết 100 bộ phim mà hãy xem 1 bộ phim 100 lần".
Lực lượng nhà sáng tạo nội dung số có khả năng bán hàng như các KOC (Key Opinion Consumer - người tiêu dùng có sức ảnh hưởng lớn trên thị trường) đang dần trở thành một nhân tố quan trọng trong chiến lược marketing của các thương hiệu.
Jellysmack cho biết kể từ năm 2019, startup này đã trả hơn 175 triệu USD cho các nhà sáng tạo nội dung và hiện đang tích cực thúc đẩy hoạt động nội dung số trên toàn cầu.
TUBRR giúp sáng tạo và quản lý nội dung trên nền tảng YouTube trở nên dễ dàng hơn. Từ đó giúp lan tỏa giá trị thương hiệu cá nhân gặt hái thành công trong sự nghiệp trên nhiều phương diện: không chỉ về tiền bạc mà còn mối quan hệ, sự công nhận.
Trong khi đó, lĩnh vực chăm sóc y tế và các ngành công nghệ như trí tuệ nhân tạo (AI) hay các ngành sáng tạo nội dung sẽ được "bổ sung" hơn 97 triệu lao động.
Tham vọng của TikTok là tăng gấp 3 nhà sáng tạo nội dung trong năm 2019 và trở thành một ứng dụng mà người dùng có thể “xem gì cũng có”.
Dữ liệu đang cập nhật!