Analytic
Hotline: 08887 08817

Tại sao thương hiệu mạnh có thể vượt qua khủng hoảng Covid-19

Khủng hoảng Covid-19 đã vượt qua mức độ nghiên trọng của những cuộc đại suy thoái toàn cầu, kể cả chiến tranh và thiên tai… thương hiệu đích thực có nhiều cơ hội sống sót hơn so với những thực thể doanh nghiệp thông thường khác. Điều đó được hiểu với chính bản chất của thương hiệu.

Doanh nghiệp phân bón qua thời đỉnh cao

Sau một năm 2022 rực rỡ, các doanh nghiệp phân đạm lớn đều đặt kết quả kinh doanh đi lùi trong năm 2023, với mục tiêu lợi nhuận chỉ bằng 1/3 so với giai đoạn trước.

Đạm Cà Mau lãi ròng hơn 1.100 tỷ đồng

Dù ghi nhận kết quả kinh doanh sụt giảm đáng kể, tình hình tài chính chung của Đạm Cà Mau vẫn khá ổn định. Đặc biệt, công ty sở hữu lượng tiền mặt và tiền gửi tăng 18%, lên tới hơn 10.500 tỷ đồng và mức nợ vay tài chính duy trì ở mức thấp.

Kỳ vọng lợi nhuận công ty phân bón phục hồi trong nửa cuối năm

Những diễn biến đảo chiều mới đây trên thị trường phân ure thế giới có thể mang tới bức tranh kết quả kinh doanh “sáng sủa” hơn đối với các doanh nghiệp trong ngành trong thời gian tới.