Analytic
Hotline: 08887 08817

Tiêu dùng phục hồi, doanh thu quý I Masan đạt 18.855 tỷ đồng

Kết quả kinh doanh tích cực của Masan trong quý đầu năm chủ yếu đến từ mảng kinh doanh tiêu dùng bao gồm Masan Consumer và WinCommerce đã lấy lại được đà tăng trưởng.

PNJ hưởng lợi khi giá vàng tăng 'nóng'

Ngay trong quý đầu năm 2024, PNJ đã đạt mức doanh thu cao kỷ lục trong lịch sử hoạt động, xuất phát từ bối cảnh thời gian qua giá vàng tăng "nóng" tại Việt Nam.

Generali kiên định với chiến lược bảo hiểm minh bạch

Trong bối cảnh thị trường bảo hiểm đang chuyển mình, Generali Việt Nam xem đây là thách thức song cũng là cơ hội để điều hướng hoạt động kinh doanh, tăng cường tính trung thực và minh bạch, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.

Vì sao doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường

Doanh nghiệp kiệt quệ sau bốn năm đầy khó khăn, lại khó thích ứng trước những diễn biến bất thường của nền kinh tế, khi tiêu dùng sụt giảm, các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh chưa đem lại hiệu quả triệt để.

Các mảng kinh doanh trọng yếu của Vingroup tăng trưởng khả quan

Với việc các chỉ dấu kinh tế vĩ mô tiếp tục có nhiều dấu hiệu hồi phục, cũng như các lĩnh vực kinh doanh trọng yếu có động lực tăng trưởng khả quan, Vingroup kỳ vọng kết quả kinh doanh sẽ diễn biến tích cực trong những quý tiếp theo.

FPT lãi sau thuế hơn 2.100 tỷ đồng trong quý đầu năm

Lũy kế 3 tháng đầu năm 2024, FPT tiếp tục ghi nhận nhiều đơn hàng lớn từ thị trường nước ngoài, thắng thầu 15 dự án lớn với quy mô trên 5 triệu USD, bằng 2,5 lần so với cùng kỳ năm trước, tập trung chủ yếu tại thị trường Nhật và APAC.

Quỹ Singapore rót 1 triệu USD vào CNV

Trước khi được Wavemaker Partners đầu tư, giải pháp của CNV đã giúp các doanh nghiệp tạo ra 96.000 đơn hàng giao hàng thành công qua nền tảng Zalo mini app, mang về doanh số 30 triệu USD cho khách hàng trong năm 2023.

FPT hợp tác với USAID thúc đẩy năng lượng sạch

Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ sẽ chia sẻ cùng FPT những kinh nghiệm giúp thúc đẩy phát triển và sử dụng năng lượng sạch trong hoạt động sản xuất và kinh doanh của doanh nghiệp.

Đường hai chiều trong văn hóa doanh nghiệp

Theo các chuyên gia, văn hóa doanh nghiệp cần có tính hai chiều, từ trên xuống dưới và từ dưới đi lên; đồng nghĩa, văn hóa doanh nghiệp không chỉ đến từ việc ban lãnh đạo ngồi với nhau để viết ra, mà sẽ hình thành từ mỗi cá nhân trong doanh nghiệp, dù là vị trí nhỏ nhất.

Vietjet tăng trưởng vượt trội trong quý I/2024

Vượt qua khó khăn chung của ngành hàng không về sự thiếu hụt tàu bay, Công ty CP Hàng không Vietjet (HOSE: VJC) đã ghi nhận kết quả kinh doanh vượt trội trong quý I/2024, tạo sức bật mạnh mẽ cho cả năm.