Analytic
Hotline: 08887 08817

Để văn hóa doanh nghiệp vừa sâu vừa sắc

Để văn hóa thực sự sống, doanh nghiệp cần tạo ra những trải nghiệm mang văn hóa len lỏi vào từng hoạt động và luôn nhất quán với những nét văn hóa, giá trị đó.

Văn hóa bền vững ở DKSH

Không chỉ tạo điều kiện nâng cao chuyên môn, DKSH Việt Nam còn lồng ghép giá trị bền vững vào trong đào tạo để mỗi nhân viên đều có thể đóng góp tích cực cho môi trường, xã hội cũng như sự phát triển bền vững của chính doanh nghiệp.

Base giúp doanh nghiệp kiểm soát tài chính và nâng tầm quản trị

SaaS Day 2023 - sự kiện thường niên lớn nhất về công nghệ quản trị của Base sẽ đem tới cho doanh nghiệp "sức mạnh" mới: bộ giải pháp Quản trị Tài chính Base Finance+ phiên bản cải tiến và không gian quản trị toàn diện và cá nhân hoá.

Tái cấu trúc Lọc hóa dầu Nghi Sơn hướng nào?

Thủ tướng vừa chỉ đạo nóng về 3 nội dung tái cấu trúc dự án Lọc hóa dầu Nghi Sơn do Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn làm chủ đầu tư.

Trí tuệ nhân tạo đang thay đổi ngành bán lẻ

Trí tuệ nhân tạo có thể giúp giải bài toán vốn được xem là "nỗi đau" của nhiều doanh nghiệp bán lẻ, khi dữ liệu từ hành vi mua sắm của khách hàng rất nhiều, nhưng thực tế lại rời rạc và chưa được xâu chuỗi thành những chỉ báo quan trọng.

Khi mỗi nhân sự là một đại sứ thương hiệu ở 30Shine

Với 500 kênh Tiktok của chính các nhân sự đang làm việc tại 30Shine, hệ thống tóc chuyên nam này đã thu về hơn 1,3 tỷ lượt xem trên mạng xã hội, góp tăng sự gắn kết và tương tác với khách hàng, cũng như tiết kiệm được chi phí marketing, quảng cáo.

Hạt mầm trí tuệ nhân tạo Việt Nam đang nảy nở

Tại Việt Nam, thị trường trí tuệ nhân tạo đã có những tín hiệu đầy hứa hẹn đầu tiên.

Thủ tướng Hà Lan ngạc nhiên về các khu công nghệ cao của Việt Nam

Chuyến thăm của Thủ tướng Hà Lan được kì vọng mở đầu cho kỷ nguyên mới giữa 2 nước, không chỉ trong ngành nông nghiệp, biến đổi khí hậu, mà còn mở rộng ra các ngành nghề công nghệ cao như sản xuất vi mạch điện tử, thiết bị bán dẫn...

Kiến tạo thương hiệu đáng tin: Hình ảnh bóng bẩy chưa đủ

Theo chuyên gia thương hiệu Richard Moore, thương hiệu cần phải có tính cách riêng, biểu hiện qua từng hoạt động của doanh nghiệp.

Dòng chảy công nghệ tại các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam

Với sự song hành của FPT IS, từ Techcombank cho tới AA Corporation, công nghệ thực sự trở thành một dòng chảy bất tận giúp các doanh nghiệp kinh doanh và vận hành hiệu quả hơn bao giờ hết.