Analytic
Hotline: 08887 08817

Người làm sáng tạo vẫn cần xem trọng tư duy kinh doanh

Bà Tiên Võ - Giám đốc Sáng tạo của T&A Ogilvy Việt Nam khẳng định, người làm sáng tạo, đặc biệt là những người đứng đầu, cần xem trọng tư duy kinh doanh.

Khởi nghiệp muốn thành công phải kiên trì sáng tạo đến cùng

Rất nhiều người nói về sáng tạo, nhưng ít ai dám mạo hiểm với những gì đang có để theo đuổi sáng tạo đến cùng. Đó là lý do tại sao ý tưởng sáng tạo không phải là vấn đề, mà biến ý tưởng sáng tạo thành hiện thực mới là điều khó khăn và là chìa khóa dẫn đến thành công.

Khởi Động Tuần Lễ Ogilvy Việt Nam 2019

Tuần lễ Ogilvy Việt Nam 2019 chính thức khởi động với Lễ ra mắt Ogilvy Content Studio. Đây là sáng kiến mang tính tiên phong trong ngành truyền thông tiếp thị nhằm cung cấp các nội dung (content) mang tính tức thì, dựa trên khoa học dữ liệu (data).

Việt Nam lần đầu tiên lọt top 60 nền kinh tế sáng tạo nhất thế giới

Theo chỉ số sáng tạo của Bloomberg – Bloomberg 2019 Innovation Index, Việt Nam lần đầu tiên góp mặt trong danh sách 60 nền kinh tế sáng tạo nhất thế giới với mức điểm 45,92.

Bộ KH&CN thành lập Trung tâm đối mới sáng tạo

Nằm trong khuôn khổ Chuỗi hoạt động đổi mới sáng tạo năm 2018, Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) và Tập đoàn Xinova đã ký Biên bản ghi nhớ hợp tác với mong muốn thành lập, quản lý và vận hành Trung tâm Đổi mới sáng tạo tại Hà Nội.

Khởi nghiệp không phải kiểu tư duy 'bó rau ăn không hết thì đem đi bán'

Theo PGS. TS Nguyễn Mạnh Quân, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và phát triển doanh nghiệp, khởi nghiệp là phải tạo ra một công việc kinh doanh, hướng đến kinh tế thị trường nghĩa là làm cho người khác dùng, theo nhu cầu của người khác chứ không phải theo kiểu "tôi có cái này bán ông có mua không".

Dân sales muốn bán được hàng, trước hết phải biết phá tung tư duy cổ hủ

Không quan trọng là mô hình nào, dân sales phải làm sao để hàng hoá và dịch vụ hay sản phẩm vô hình tới tay khách hàng, mang lại hiệu quả nhất cho cả hai phía.

Tổng giám đốc Viettel Nguyễn Mạnh Hùng: 'Làm trước sau đó mới học'

Trước đây chúng ta thường học trước và làm sau nhưng xu hướng bây giờ là làm trước, trải nghiệm trước sau đó mới học.

Doanh nghiệp cần nhanh và kỷ luật hơn

Theo doanh nhân Lâm Bình Bảo, trong bối cảnh hiện tại, doanh nghiệp cần phải sáng tạo hơn trong việc tạo ra giá trị, nhanh hơn và kỷ luật hơn trong hành động để tồn tại và phát triển.

Khởi nghiệp sáng tạo chinh phục thách thức công nghệ nông nghiệp

Các doanh nghiệp khởi nghiệp được kêu gọi tham gia Chương trình Thách thức Công nghệ Nông nghiệp vùng Mekong (MATCh) với các giải thưởng hấp dẫn và được hỗ trợ vốn.