Analytic
Hotline: 08887 08817

Bí mật phía sau đơn phá sản của hãng thời trang Forever 21

Những nỗ lực thay đổi của Forever 21 đã khiến thương hiệu này đánh mất bản sắc trong bối cảnh mua sắm trực tuyến phát triển mạnh mẽ, thu hút lượng lớn khách hàng.

Bỏ học MBA về Việt Nam bán vé xe khách, chàng trai này giờ sở hữu startup hàng chục triệu USD

Trần Nguyễn Lê Văn lên ý tưởng thành lập Vexere từ một lần đọc báo về tình trạng khan vé xe mùa Tết. Nhận thấy đây là một thị trường lớn ở Việt Nam, quy mô khoảng 2 - 3 tỷ USD, anh quyết định bỏ ngang chương trình học ở Mỹ để về nước khởi nghiệp.

Bán hàng trực tuyến không khó nếu doanh nghiệp nắm được bí quyết Marketing này

Dưới đây là năm lời khuyên để sáng tạo ra các mẫu quảng cáo bán hàng thực sự hiệu quả.

Hết Singles' Day, các nhà bán lẻ trực tuyến lại tất bật cho Black Friday và Cyber Monday

Các hãng bán lẻ trực tuyến không muốn khách hàng đợi đến ngày Thứ Sáu Đen hay ngày Thứ Hai Điện tử - Cyber Monday mới bắt đầu mua hàng. Họ muốn khách hàng dốc hầu bao ngay từ bây giờ.

Công ty đầu tiên của châu Á có giá trị hơn 500 tỷ USD

Cổ phiếu của Tencent đã chạm mức cao kỷ lục vào thứ Hai (20/11), đưa giá trị của công ty này lên tới hơn 500 tỷ USD.

Ngày mai 21/11, bán vé tàu đồng hạng tuyến Hà Nội - Hải Phòng

Tàu Hà Nội – Hải Phòng sẽ bán vé giá đồng hạng cho tất cả các loại chỗ ngồi, giá chỉ 65.000 đồng.

Trực tuyến vs ngoại tuyến: Ngành bán lẻ chạm 'điểm uốn'

"5 năm nữa từ thời điểm này, chúng ta sẽ không tranh cãi liệu thương mại điện tử có đang chiếm thị phần từ các nhà bán lẻ truyền thống không nữa bởi vì lúc đó, tất cả đều giống nhau".