Những nỗ lực thay đổi của Forever 21 đã khiến thương hiệu này đánh mất bản sắc trong bối cảnh mua sắm trực tuyến phát triển mạnh mẽ, thu hút lượng lớn khách hàng.
Trần Nguyễn Lê Văn lên ý tưởng thành lập Vexere từ một lần đọc báo về tình trạng khan vé xe mùa Tết. Nhận thấy đây là một thị trường lớn ở Việt Nam, quy mô khoảng 2 - 3 tỷ USD, anh quyết định bỏ ngang chương trình học ở Mỹ để về nước khởi nghiệp.
Dưới đây là năm lời khuyên để sáng tạo ra các mẫu quảng cáo bán hàng thực sự hiệu quả.
Các hãng bán lẻ trực tuyến không muốn khách hàng đợi đến ngày Thứ Sáu Đen hay ngày Thứ Hai Điện tử - Cyber Monday mới bắt đầu mua hàng. Họ muốn khách hàng dốc hầu bao ngay từ bây giờ.
Cổ phiếu của Tencent đã chạm mức cao kỷ lục vào thứ Hai (20/11), đưa giá trị của công ty này lên tới hơn 500 tỷ USD.
Tàu Hà Nội – Hải Phòng sẽ bán vé giá đồng hạng cho tất cả các loại chỗ ngồi, giá chỉ 65.000 đồng.
"5 năm nữa từ thời điểm này, chúng ta sẽ không tranh cãi liệu thương mại điện tử có đang chiếm thị phần từ các nhà bán lẻ truyền thống không nữa bởi vì lúc đó, tất cả đều giống nhau".