Analytic
Hotline: 08887 08817

Livesteam từ bán hoa cho tới áo phao, áo rét

Tại Xuân Quan, Hưng Yên, nhờ bán hàng livestream mà người dân làng hoa có thu nhập từ 100 triệu đến 200 triệu đồng mỗi năm, gấp 3 lần so với trước.

Startup giáo dục Marathon Education nhận vốn vòng hạt giống

Năm ngoái, Marathon từng huy động được 1,5 triệu USD vốn đầu tư cho vòng tiền hạt giống. Sau hơn một năm thành lập, startup duy trì tốc độ tăng trưởng 30% mỗi tháng.

Coolmate huy động thành công 2,3 triệu USD từ GSR Ventures

Sau ba năm hoạt động, với doanh thu tăng gấp 3-4 lần mỗi năm, Coolmate mong muốn trở thành một điển hình về doanh nghiệp có trách nhiệm bằng việc kinh doanh bền vững, có lợi nhuận, mang lại giá trị thiết thực cho khách hàng, nhân viên, đối tác, và cổ đông.

Nhu cầu mua sắm trực tuyến mặt hàng cho trẻ sơ sinh tăng mạnh

Các bậc cha mẹ buộc phải mua sắm trực tuyến các sản phẩm cho bé để phục vụ cho nhu cầu giải trí và chăm sóc con mình, vì đại dịch đã và đang ảnh hưởng rất nhiều đến việc di chuyển và vui chơi ngoài trời.

Bệ phóng cho những ngày lễ hội mua sắm trực tuyến

Sức mua tăng mạnh trên các sàn thương mại điện tử như: Tiki, Shopee, Lazada đã tạo đột phá doanh thu cho các đơn vị bán hàng trong ngày lễ hội mua sắm.

Kịch bản cho thị trường thương mại điện tử cuối năm

Với những bất ổn do Covid-19, người tiêu dùng sẽ tiếp tục ở nhà và bỏ qua các chuyến du lịch nghỉ lễ hay sum họp gia đình. Nhưng thời gian ở nhà nhiều hơn đồng nghĩa với việc có nhiều cơ hội mua sắm trực tuyến hơn.

Thương hiệu Việt mờ nhạt trên sàn thương mại điện tử

Chỉ một phần nhỏ các mặt hàng được tìm mua trên thương mại điện tử là hàng Việt Nam, và tỷ lệ này có dấu hiệu suy giảm theo thời gian.

Bán hàng qua video call tăng trưởng mùa "giãn cách"

Bán hàng từ xa qua video call đang trở thành giải pháp công nghệ ấn tượng giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán bán hàng, đồng thời gia tăng doanh số đáng kể trong mùa dịch.

Bị ‘cô vít’ dồn vào chân tường, doanh nghiệp bất ngờ lột xác thành công

Khi sự đổi mới bị cái ngại làm cho trì trệ thì “cô vít” xuất hiện, buộc doanh nghiệp phải chọn giữa “thay đổi hay là chết”.

Startup giải pháp bán hàng Việt Nam nhận vốn 2 triệu USD

Epsilo có trụ sở tại Việt Nam và Singapore, được thành lập bởi hai nhà sáng lập là Quang Trần và Hằng Phạm vào đầu năm 2019. Công ty hiện có các khách hàng tại 6 quốc gia Đông Nam Á.