Analytic
Hotline: 08887 08817

Tầm nhìn phát triển bất động sản của Tập đoàn BRG

Sở hữu nhiều dự án tại các vị trí kim cương cũng như các dự án có quy mô, vốn đầu tư lớn, Tập đoàn BRG đang cho thấy rõ tầm nhìn chiến lược trong lĩnh vực bất động sản.

Công bố giải thưởng “Thương hiệu Vàng thành phố Hồ Chí Minh”

Lễ công bố giải thưởng Thương hiệu Vàng thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 2 vừa được Sở Công thương TP.HCM cùng Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức ngày 21/10 nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có thành quả xây dựng thương hiệu sản phẩm ấn tượng, gắn với sự nhận diện về TP.HCM.

Xây dựng thương hiệu thông qua bao bì sản phẩm

Bộ Công Thương sẽ phối hợp với các đối tác Hàn Quốc tổ chức giải thưởng thiết kế bao bì xuất sắc năm 2020 nhằm tăng cường hợp tác ASEAN - Hàn Quốc trong lĩnh vực thiết kế và hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng thương hiệu, quảng bá hình ảnh.

Bạch Thái Bưởi: Bậc thầy xây dựng nhân hiệu và thương hiệu

Thấu hiểu khách hàng, đối thủ cạnh tranh và khác biệt hóa sản phẩm, cụ Bạch Thái Bưởi xây dựng thương hiệu từ trong ra ngoài: khách hàng nội bộ hài lòng, khách hàng bên ngoài thỏa mãn vượt mong đợi nhờ dịch vụ từ tâm chạm chạm xúc.

4 chữ C cho du lịch Hà Giang

Trải nghiệm cho du khách đến Hà Giang phải được mang đến từ mọi cấp, mọi ngành, mọi người dân trong tỉnh và cả người dân các tỉnh bạn có liên kết.

Vinamilk là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất Việt Nam

Chinh phục người tiêu dùng với chất lượng sản phẩm và những nỗ lực đóng góp cho cộng đồng, Vinamilk đã khẳng định được vị trí là thương hiệu sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất trong suốt một thập kỷ qua.

Xây dựng thương hiệu phong cách Bạch Thái Bưởi

Sinh ra trong một gia đình nghèo nhưng Bạch Thái Bưởi đã vươn lên trở thành một trong bốn người giàu có nhất Việt Nam trong những năm đầu thế kỷ XX. Cụ đánh bại các nhà tư bản Pháp, thương nhân Trung Quốc, tạo ra một bước chuyển biến lớn mang tầm quốc gia dân tộc với tinh thần “Người Việt dùng hàng Việt”.

Ông Cô Gia Thọ và hành trình 'chọn việc khó' để xây thương hiệu Thiên Long

Đôi khi thành công là do lúc đó ta chọn việc khó để làm!

Đi tìm xu hướng xây dựng thương hiệu hiện đại

Thương hiệu cần ‘‘thâm nhập sâu’’ vào các cộng đồng trong xã hội và phải có cách hành xử tinh tế để được chấp nhận là một thành viên cộng đồng.

Vinamilk nhận giải Thương hiệu quốc gia lần thứ 6 liên tiếp

Tính đến nay, nhiều chủng loại sản phẩm dinh dưỡng của Vinamilk đã có mặt tại hơn 54 quốc gia và vùng lãnh thổ, đem về kim ngạch xuất khẩu hơn 2,2 tỷ đô la.