Analytic
Hotline: 08887 08817

Lộ trình phát triển thương hiệu hàng xuất khẩu Việt đến năm 2030

Chính phủ định hướng trong 8 năm tới sẽ thúc đẩy chuyển dịch cơ cấu hàng hóa xuất khẩu theo chiều sâu, từ đó xây dựng và phát triển thương hiệu hàng hóa Việt Nam xuất khẩu, nâng cao vị thế quốc gia trong chuỗi giá trị toàn cầu.

Công bố giải thưởng “Thương hiệu Vàng thành phố Hồ Chí Minh”

Lễ công bố giải thưởng Thương hiệu Vàng thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 2 vừa được Sở Công thương TP.HCM cùng Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức ngày 21/10 nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có thành quả xây dựng thương hiệu sản phẩm ấn tượng, gắn với sự nhận diện về TP.HCM.

Tầm nhìn phát triển bất động sản của Tập đoàn BRG

Sở hữu nhiều dự án tại các vị trí kim cương cũng như các dự án có quy mô, vốn đầu tư lớn, Tập đoàn BRG đang cho thấy rõ tầm nhìn chiến lược trong lĩnh vực bất động sản.

Bạch Thái Bưởi: Bậc thầy xây dựng nhân hiệu và thương hiệu

Thấu hiểu khách hàng, đối thủ cạnh tranh và khác biệt hóa sản phẩm, cụ Bạch Thái Bưởi xây dựng thương hiệu từ trong ra ngoài: khách hàng nội bộ hài lòng, khách hàng bên ngoài thỏa mãn vượt mong đợi nhờ dịch vụ từ tâm chạm chạm xúc.

Cuộc cách mạng về thương hiệu của các tập đoàn Việt

Cái khó nhất để xây dựng và áp dụng được kiến trúc thương hiệu cho sự phát triển mạnh mẽ của các tập đoàn, theo chuyên gia thương hiệu Võ Văn Quang, nằm ở yếu tố tâm thế chứ không phải là về kỹ thuật hay quản trị.

Mở cửa hàng thời trang cực chất ngay văn phòng làm việc

Bạn nghĩ gì về môi trường làm việc ở một công ty về công nghệ? Hẳn là những anh chàng, cô nàng khô khan kính dày cộm và dán mắt vào màn hình máy tính? Chuyện đó xưa rồi. Nếu có cơ hội đến trụ sở của One Mount, bạn sẽ choáng ngợp bởi… một gian hàng thời trang siêu đỉnh “ngự” giữa văn phòng hay là những góc làm việc, thư giãn “chill” ngoài tưởng tượng.

Vinamilk là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất Việt Nam

Chinh phục người tiêu dùng với chất lượng sản phẩm và những nỗ lực đóng góp cho cộng đồng, Vinamilk đã khẳng định được vị trí là thương hiệu sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất trong suốt một thập kỷ qua.

Gian nan con đường xây dựng thương hiệu cho đặc sản vùng miền

Thúc đẩy phát triển các sản phẩm vùng miền, thế mạnh của các địa phương và quốc gia cho tiêu dùng trong nước và xuất khẩu là hướng đi tất yếu để đảm bảo lợi ích cho nhà đầu tư, nhà sản xuất và kinh doanh cũng như sinh kế bền vững cho người dân trong hiện tại và tương lai.

‘Thương hiệu nông sản có được từ niềm tin của người tiêu dùng’

Đây là ‘chân lý’ mà Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn nhấn mạnh khi nói về việc xây dựng thương hiệu nông sản Việt.

Ông Cô Gia Thọ và hành trình 'chọn việc khó' để xây thương hiệu Thiên Long

Đôi khi thành công là do lúc đó ta chọn việc khó để làm!