ACB triển khai chương trình “Alo thả ga – Nhân 2 ưu đãi”
Lam Giang
Thứ bảy, 09/11/2019 - 12:25
ACB triển khai chương trình “Alo thả ga – Nhân 2 ưu đãi” với mong muốn mang đến những lợi ích tài chính thiết thực cho khách hàng. Khi nạp tiền điện thoại di động trả trước (Topup), khách hàng có thể nhận 2 ưu đãi cùng lúc.
Chương trình “Alo thả ga – Nhân 2 ưu đãi”.
Theo đó, từ ngày 25/10 đến 06/12/2019, khách hàng có thể nhận được 2 ưu đãi khi nạp tiền điện thoại di động trả trước (Topup) qua ACB Mobile Banking App hoặc ACB Online.
Cụ thể, ACB dành tặng 10% hoàn tiền cho mỗi giao dịch nạp tiền điện thoại trả trước với mệnh giá 100.000 đồng. Tuy nhiên, ưu đãi này có thể kết thúc trước thời hạn chương trình.
Đặc biệt, riêng với ACB Mobile Banking App, khi tích lũy nạp tiền điện thoại trả trước từ 1.000.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được thêm tiền thưởng từ chương trình. Tổng giá trị tiền thưởng 300.000.000 sẽ chia đều cho tất cả KH có giá trị Topup thỏa điều kiện trên.
Mặt khác, ACB đang tiếp tục hành trình xây dựng “Ngân hàng tương lai” nhằm gia tăng giá trị và lợi ích cho khách hàng trên nền tảng kỹ thuật số, cung cấp các dịch vụ đa dạng, tích hợp các tiện ích vượt trội với công nghệ an toàn bảo mật hàng đầu đảm bảo các giao dịch được thực hiện tự động và đáp ứng ngay các nhu cầu chuyển nhận tiền, thanh toán hóa đơn, gửi tiết kiệm trực tuyến…của khách hàng. Khách hàng có thể hoàn toàn chủ động với những nhu cầu về tài tính của mình.
Chưa đầy hai tuần để một chiếc thẻ Visa mang dấu ấn lịch sử dân tộc được hiện thực hóa từ ý tưởng đến tay người dùng, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa tạo nên một kỳ tích ấn tượng trong ngành ngân hàng về sự sáng tạo, linh hoạt và công tác vận hành trong lĩnh vực này.
VinFast hôm nay ra mắt dòng xe điện chở hàng cỡ nhỏ EC Van, hướng đến cuộc cách mạng xanh trong vận tải hàng hóa. Với tải trọng trên 600 kg cùng kích cỡ gọn gàng, khả năng vận hành linh hoạt, VinFast EC Van là lựa chọn tối ưu cho nhu cầu vận chuyển hàng quãng ngắn của các đơn vị kinh doanh, đồng thời là phương tiện sinh kế phù hợp cho kinh tế hộ gia đình.
Tại CX Leader Summit 2025, hơn 300 nhà lãnh đạo doanh nghiệp và những người làm chuyên môn về trải nghiệm khách hàng sẽ bàn về cách thức xây dựng thương hiệu khác biệt.
Trước ngưỡng cửa kỷ nguyên vươn mình của nền kinh tế, mảnh đất Triển lãm Giảng Võ xưa đang chuẩn bị viết tiếp câu chuyện mới - nơi một biểu tượng phồn thịnh sẽ ra đời để người Hà Nội có thể vừa hoài niệm quá khứ, vừa chạm đến tương lai.
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Việc đưa vào khai thác bến số 3, 4 Lạch Huyện giúp Cảng Hải Phòng tăng đáng kể năng lực tiếp nhận tàu lớn, củng cố vị thế là doanh nghiệp cảng biển có quy mô và mạng lưới khai thác lớn nhất tại Hải Phòng.
Chưa đầy hai tuần để một chiếc thẻ Visa mang dấu ấn lịch sử dân tộc được hiện thực hóa từ ý tưởng đến tay người dùng, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa tạo nên một kỳ tích ấn tượng trong ngành ngân hàng về sự sáng tạo, linh hoạt và công tác vận hành trong lĩnh vực này.
Thị hiếu tiêu dùng thay đổi cùng năng lực công nghệ, khả năng xây dựng hệ sinh thái chưa đủ lớn đã đẩy các sàn thương mại điện tử nội địa bật ra khỏi cuộc chơi.
Mặc dù vẫn còn những băn khoăn, lo ngại từ cộng đồng doanh nghiệp, song giới chuyên gia cho rằng hoàn toàn có thể tin tưởng vào sự đột phá của Nghị quyết 68, cũng như cách làm luật lần này của các cơ quan quản lý nhà nước.